ข่าว

เปิดกล้องวงจรปิด เสียงรัว 11 นัด สังหารยกครัว ผอ.โรงเรียน

23 ก.ค. 2567

เปิดกล้องวงจรปิด เสียงรัว 11 นัด สังหารยกครัว ผอ.โรงเรียน คนในบ้านกรีดร้อง ก่อนสิ้นลม "ผอ.เขี้ยว" ใช้เวลาก่อเหตุ ไม่ถึง 2 นาที

จากกรณีนายปฐพี มีบาง หรือ "ผอ.เขี้ยว" ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ ขับรถข้ามจังหวัดมาก่อเหตุฆ่ายกครัวอดีตภรรยา ซึ่งเป็น ผอ.โรงเรียน ดับพร้อมกัน 4 ศพ ในพื้นที่ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ เหตุเกิดเมื่อช่วง 3 ทุ่ม วันที่ 22 ก.ค. ที่ผ่านมา
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

 

 

23 ก.ค. 2567 ผู้สื่อข่าวได้รับภาพกล้องวงจรปิด ซึ่งติดตั้งอยู่บริเวณหน้าบ้านของ ผอ.ดวงเดือน ต.หนองไผ่ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ พบว่าเวลา 21.01.54 น. มีเสียงปืนดังขึ้นชุดแรก บริเวณบ้าน 3 นัด จากนั้นมีเสียงร้องของผู้หญิง ซึ่งคาดว่าเป็น นางหยกมณี อายุ 66 ปี แม่ของ ผอ.ดวงเดือน ตะโกนถามว่า เกิดอะไรขึ้น จากนั้นก็มีเสียงกรีดร้องลั่น พร้อมๆ กับเสียงปืนชุดที่สอง ซึ่งดังขึ้นอีก 3 นัด ก่อนที่เสียงร้องจะสงบไป

เปิดกล้องวงจรปิด เสียงรัว 11 นัด สังหารยกครัว ผอ.โรงเรียน

 

เวลา 21.02.03 เสียงปืนชุดที่สาม ดังขึ้นอีก 1 นัด จากนั้นมีเสียงคล้ายทุบประตูพยายามเปิดเข้าไปด้านในบ้าน และมีเสียงของผู้หญิงซึ่งคาดว่าเป็น ผอ.ดวงเดือน ตะโกนออกมา ก่อนจะมีเสียงปืนดังขึ้นอีก 1 นัด จากนั้นได้ยินเสียงผู้ชาย ซึ่งคาดว่าเป็นเสียงของผู้ชาย ร้องด้วยความเจ็บปวด สิ้นเสียงร้อง มีเสียงปืนชุดสุดท้าย ดังขึ้นอีก 2 นัด พร้อมเสียงกรีดร้องที่คาดว่าเป็น ผอ.ดวงเดือน ดังขึ้นอีกครั้ง แล้วเงียบไป ส่วนเสียงปืนนัดสุดท้ายดังขึ้น เวลา 21.03.05 น. รวมเวลาที่ ผอ.เขี้ยว ใช้ก่อเหตุ เพียง 1 กว่าๆ เท่านั้น

 

 

จากการสอบถามนายอุดมศักดิ์ ลุงของ ผอ.ดวงเดือน ทราบว่า นายปฐพี ขับรถเก๋งมาจอดริมรั้วหน้าบ้าน จากนั้นได้กราดยิงที่นอกรั้วก่อน ซึ่งระหว่างนั้นมี นายบุญเลื่อน นายปรมัตถ์ และนางหยกมณี อยู่บ้านนอก ถูกยิงเสียชีวิตก่อน จากนั้นนายปฐพี ก็วิ่งเข้ามายิงซ้ำที่หน้าอีกหลายนัด นายบุญเลื่อน วิ่งเข้าไปในบ้าน แต่ถูกยิงซ้ำ พร้อมกับ น.ส.ดวงเดือน นอนเสียชีวิตภายในบ้าน ส่วนเด็กวัย 10 ขวบ น.ส.ดวงเดือนได้ผลักหน้าอก ให้เข้าไปหลบอยู่ในห้องนอน ทำให้รอดชีวิตมาได้อย่างหวุดหวิด

 

เปิดกล้องวงจรปิด เสียงรัว 11 นัด สังหารยกครัว ผอ.โรงเรียน

 

ชมคลิป