ข่าว

รุ่นน้อง "ผอ.เหมียว" เล่าพฤติกรรม "ผอ.เขี้ยว" ชอบทำร้ายร่างกาย

รุ่นน้อง "ผอ.เหมียว" เล่าพฤติกรรม "ผอ.เขี้ยว" ชอบทำร้ายร่างกาย บุกโรงเรียนขู่เอาชีวิต เผยปม สะบั้นรัก เพราะฝ่ายชาย ไม่มาดูแลหลายเดือน

23 ก.ค. 2567 ความคืบหน้า นายปฐพี มีบาง หรือ "ผอ.เขี้ยว" ฆ่ายกครัวอดีตภรรยา ซึ่งเป็น ผอ.โรงเรียน ล่าสุด นางบี (นามสมมุติ) รุ่นน้องคนสนิท ผอ.เหมียว เล่าว่า ผอ.เหมียว เคยมาปรับทุกข์ และบ่นว่าไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ แต่ตนเองไม่ได้ถามอะไรมาก เพราะคิดว่าเป็นเรื่องส่วนตัว แต่รู้ว่า ผอ.เหมียว ถูกอดีตสามีทำร้ายเป็นประจำ บางครั้งบีบคอจนหายใจไม่ออก ถึงยอมปล่อยมือ

หลังมีเหตุการณ์ทำร้ายร่างกายกัน ทำให้ ผอ.เหมียว หวาดระแวง และมีปัญหาระหองระแหงกันเรื่อยมา โดย ผอ.เขี้ยว มักตามรังควาน บางครั้งไปแจกใบปลิวทั่วหมู่บ้าน และสำนักงานเขต ทาง ผอ.เหมียว พยายามพูดคุยด้วยดีๆ แต่อดีตสามีไม่ยอมคุยด้วย และข่มขู่ตลอดเวลา

สำหรับฟางเส้นสุดท้ายที่ทำให้ ผอ.เหมียว ตัดขาดกับอดีตสามี เพราะ ผอ.เขี้ยว ไม่มาดูแลกันระยะเวลาหลายเดือน บางครั้งมาก็ไม่บอกก่อน เหมือนต้องการมาจับผิดว่า ผอ.เหมียว อยู่กับใครมากกว่า แต่ทุกครั้งก็ไม่เคยเจอว่า ผอ.เหมียว อยู่กับผู้ชายอื่น ทาง ผอ.เหมียว ก็พยายามง้อ ผอ.เขี้ยว อยากให้กลับมาคืนดีกัน และช่วงที่มีปัญหา ทาง ผอ.เหมียว ก็ยังไม่ได้ไปคบหากับทนายป้อม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

 

  รุ่นน้อง \"ผอ.เหมียว\" เล่าพฤติกรรม \"ผอ.เขี้ยว\" ชอบทำร้ายร่างกาย

 

ผอ.เหมียว ไม่เคยมีเรื่องชู้สาวเลยเพราะผอ.เหมียวเป็นคนธรรมะธรรมโม และรักษาภาพพจน์หน้าที่การงานตัวเอง ตนรู้จักกับ ผอ.เหมียว มา 10 ปี รู้นิสัยเป็นอย่างดี ช่วงหลังๆ ที่มีปัญหา ผอ.เหมียว ก็ยังเป็นห่วง ผอ.เขี้ยว และมาระบายกับตนว่า ผอ.เขี้ยว ทำไมต้องลาออกจากผอ. หรือว่าเขาจะได้มีเวลามาทำร้ายพี่เหรอ ตนได้แค่ปลอบใจว่าคงไม่ขนาดนั้นหรอก

หลังจากที่มีเรื่องฟ้องร้องกันที่ศาล ผอ.เหมียว ก็มีเรื่องทุกข์ใจมาตลอด ครั้งสุดท้ายที่ ผอ.เหมียว พูดกับตนคือวันศุกร์ที่ผ่านมา ตนได้กินข้าวด้วยกันกับ ผอ.เหมียว หลังจากกินข้าวเสร็จ ผอ.เหมียว ขออนุญาตขึ้นห้องเลยไม่ได้คุยอะไรกันอีกเลย จนมาเกิดเหตุโดนฆ่า

เมื่อช่วงปลายปี 2566 ผอ. เขี้ยว มาที่โรงเรียน แต่ไม่เจอ ผอ.เหมียว จึงฝากครูที่สนิทกับ ผอ.เหมียว ไปบอกว่า จะฆ่าพี่มึงให้มารอรับศพพี่มึงได้เลย ก่อนหน้านี้ผอ.เหมียว ไม่มีทนายก็จะมาคุยกับตนและปรึกษากันอยู่เรื่อยๆ พอมีทนายให้คำปรึกษาก็ไม่ได้คุยกันเรื่องคดีอีกเลย

 

 

ข่าวยอดนิยม