ข่าว

ญาติรับร่าง "ทนายป้อม" เหยื่อกระสุน ตั้งสวด 3 คืน เศร้า ตรงวันเกิด อายุครบ 40 ปี

ญาติรับร่าง "ทนายป้อม" เหยื่อกระสุน ตั้งสวด 3 คืน เศร้า! ตรงวันเกิด อายุครบ 40 ปี ด้าน หลานสาว เผย น้ามีความสุข ขณะคบหา "ผอ.เหมียว"

24 ก.ค. 2567 เมื่อเวลา12.30 น. ญาติได้นำร่าง นายปรมัตถ์ หรือ ทนายป้อม อายุ 40 ปี สามีคนปัจจุบันของ ผอ.เหมียว เหยื่อกระสุน ผอ.เขี้ยว กลับมาตั้งบำเพ็ญกุศล ที่ วัดมหาพุทธาราม หรือ วัดพระโต ตำบลเมืองเหนือ อำเภอเมืองศรีสะเกษ ท่ามกลางเสียงร่ำไห้ และความโศกเศร้าเสียใจ ของญาติพี่น้อง โดยในวันนี้ (24 ก.ค. 67) ยังถือเป็นวันเกิดอายุครบ 40 ปี บริบูรณ์ ของทนายป้อม อีกด้วย

 

ญาติรับร่าง \"ทนายป้อม\" เหยื่อกระสุน ตั้งสวด 3 คืน เศร้า ตรงวันเกิด อายุครบ 40 ปี

หลานสาวทนายป้อม กล่าวว่า น้าของตนเป็นคนนิสัยดี คบหาแต่งงานอยู่กินกับ ผอ. เหมียว ช่วงเดือน มี.ค. ที่ผ่านมา ตนจะไปมาหาสู่กันตลอดกับครอบครัวทนายป้อม บางครั้งจะไปกินข้าวร่วมกันที่บ้านของ ผอ.เหมียว และจะไปรับส่งลูก ผอ.เหมียว จากเรียนพิเศษ ระยะเวลาที่น้าตนอยู่กินกับ ผอ.เหมียว น้าตนรู้สึกแฮปปี้ และมีความสุข ตนเองไม่เคยเห็นหน้าผู้ก่อเหตุมาก่อน และรู้สึกช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ญาติรับร่าง \"ทนายป้อม\" เหยื่อกระสุน ตั้งสวด 3 คืน เศร้า ตรงวันเกิด อายุครบ 40 ปี

 

 

ทั้งนี้ งานศพของทนายป้อม จะมีการสวด อภิธรรมศพ คืนนี้เป็นคืนแรก ไปจนถึงวันเสาร์ที่ 27 ก.ค. 2567 ก่อนจะมีการฌาปนกิจศพ ในช่วงบ่าย ส่วนกำหนดการงานศพของ ผอ.เหมียว , อดีตผู้ใหญ่บ้าน และยายหยก ตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดบ้านหอย ตำบลหนองไผ่ อำเภอเมืองศรีสะเกษ มีกำหนดการสวดอภิธรรมศพคืนนี้ เป็นคืนแรก และฌาปนกิจในวันเสาร์ ที่ 27 ก.ค. 67 เช่นกัน โดยจะมีการตั้งเมรุลอยในวัด 2 จุด และเผาศพพร้อมๆ กัน

ข่าวยอดนิยม