ข่าว

สาวร้อนใจ โทรหาแฟนหนุ่ม 30 สายไม่รับ ก่อนทราบข่าวร้าย แฟนคิดสั้นจบชีวิต

สาวช็อก! โทรกลับหาแฟนหนุ่ม 30 สายไม่รับ ก่อนทราบข่าวร้าย แฟนคิดสั้นจบชีวิตตัวเอง เผย คบหากันมา 1 ปี มักมีปากเสียงเรื่องไม่รับโทรศัพท์

24 ก.ค. 2567 ร.ต.อ.ชนาธิป โอ่งเคลือบ รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.เมืองสมุทรสงคราม รับแจ้งเหตุมีผู้ผูกคอเสียชีวิต ภายในบ้านหลังหนึ่ง ต.บ้านปรก อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ และ แพทย์เวร รพ.สมเด็จพระพุทธเลิศหล้า เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น ริมคลองผีหลอก บริเวณชั้นล่าง พบศพนายธัชพล อายุ 20 ปี นุ่งกางเกงขาสั้นสีขาว ไม่สวมเสื้อ ผูกคอกับคานใต้ถุนบ้าน สภาพท่านั่งเหยียดขากับพื้น ใกล้กันมีเก้าอี้สีเขียววางซ้อน อยู่ 2 ตัว ระหว่างนั้นมี น.ส.ศศิชา อายุ 20 ปี แฟนสาว วิ่งหน้าตาตื่นมาดูร่างของแฟนหนุ่ม ก่อนทรุดตัวนั่งร่ำไห้แทบขาดใจ
 

สาวร้อนใจ โทรหาแฟนหนุ่ม 30 สายไม่รับ ก่อนทราบข่าวร้าย แฟนคิดสั้นจบชีวิต

น.ส.ศศิชา เล่าว่า ตนคบหาดูใจกับแฟนหนุ่มมานาน 1 ปี ที่ผ่านมามักทะเลาะกันเรื่องเล็กๆ ตามประสาคนรักกัน โดยเฉพาะเรื่องโทรศัพท์ไม่รับสาย ล่าสุดเวลา 11.00 น. วันนี้ ตนเข้ามาหาแฟนหนุ่มที่บ้าน แล้วมีปากเสียงกันเรื่องโทรศัพท์ไม่รับเหมือนเดิม กระทั่งตนกลับไปทำงาน ช่วงเที่ยงแฟนหนุ่มโทรมาหาหลายสาย แต่ตนทำงานจึงไม่ได้รับ พอเห็นมิสคอล ก็โทรกลับมา 30 สาย แต่แฟนไม่รับ กระทั่งทราบข่าวร้าย แฟนหนุ่มผูกคอดับ

 

นายณัฐวุฒิ อายุ 20 ปี เพื่อนผู้ตาย เล่าว่า นายธัชพล ไม่ชอบเล่าความในใจให้ใครฟัง และมักทำเป็นสนุกสนานร่าเริงกลบเกลื่อนความเครียดในใจ เมื่อคืนก่อนเกิดเหตุ ตนกับนายธัชพล เลิกงานประมาณ 5 ทุ่ม อาสามานอนเป็นเพื่อนหวังว่ามีอะไรจะได้ช่วยทัน เนื่องจากนายธัชพล อยู่ตามลำพัง เพราะปู่กับย่า ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล ส่วนพ่อแม่ไปทำงาน นั่งเล่นสังสรรค์กันถึงตี 2 ก่อนจะแยกย้ายกันไปนอน
 

ข่าวยอดนิยม