ข่าว

กระสุนปริศนา พุ่งใส่ "แม่ค้า" ขายน้ำกระท่อม บาดเจ็บสาหัส

ระทึกกลางดึก กระสุนปริศนา พุ่งใส่ "แม่ค้า" ขายน้ำกระท่อม เข้าที่ซี่โครง บาดเจ็บสาหัส พบ รถ 2 คัน จอดบริเวณหน้าร้าน ก่อนมีเสียงปืน 3 นัด ตำรวจเร่งล่าตัว

เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.ต.สุชาติ เจริญศรี สว.สอบสวน สภ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุ  "แม่ค้า" ถูกลูก กระสุนปริศนา ยิงเข้าที่บริเวณซี่โครงจำนวน 1 นัดได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณร้านขายน้ำกระท่อมข้างทางติด มหาวิทยาลัย ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ซึ่งทางแฟนผู้บาดเจ็บได้นำผู้บาดเจ็บมาให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย สว่างประทีปศรีราชาช่วยเหลือยังที่จุดบริการบางพระจึงประสานรถแอดวานซ์โรงพยาบาลสมิติเวชศรีราชา และชุดสืบสวนสอบ สภ.ศรีราชา ตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ 

 

 

ในที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่กำลังช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องตันให้กับ น.ส.ขนิษฐา (สงวนนามสกุล) ผู้บาดเจ็บ ถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาด ยิงเข้าที่บริเวณชายโครงด้านซ้ายจำนวน 1 นัด โดยหมดสติปลุกไม่ตื่นอยู่ในอาการสาหัส ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยและพยาบาลโรงพยาบาลสมิติเวชได้นำตัวส่งโรงพยาบาลสมิติเวชศรีราชา อย่างเร่งด่วน เพื่อให้แพทย์ทำการรักษาต่ออีกครั้ง 

 

จากการสอบถาม แฟนของผู้ได้รับบาดเจ็บได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนเองอยู่ภายในร้านกับเพื่อน 3 คนจู่ๆ มีรถกระบะสีขาวพร้อมรถเก๋งสีดำไม่ทราบหมายเลขทะเบียนและยี่ห้อ มาจอดก่อนถึงบริเวณด้านหน้าร้านประมาณ 100 เมตร แล้วหลังจากนั้นตนเองได้ยินเสียงปืน จำนวน 3 นัด และมีอยู่นัดนึงเสียงเหมือนไปกระแทกกับเหล็ก ที่บริเวณร้านของตนเองและหลังจากนั้นแฟนสาวตนเองได้ล้มลงไปนอนอยู่กับพื้น เมื่อไปดูก็พบว่าแฟนได้ถูกกระสุนปืนยิงเข้าใส่ หลังจากนั้นคนร้ายก็ค่อยๆ ชะลอแล้วขับรถออกไป ตนเองไม่ทราบว่าตั้งใจมาทำร้ายหรือมาลองปืนกันแน่ 

 

 

กระสุนปริศนาพุ่งใส่แม่ค้า

 

หลังจากนั้นตนเองก็รีบนำ แฟนสาว ขึ้นรถยนต์ของตนเองเพื่อมาขอความช่วยเหลือกับทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชาที่บริเวณจุดบริการบางพระให้ทำการรักษาและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อมาทำการตรวจสอบ และในส่วนสาเหตุที่เกิดขึ้นนั้นตนและแฟนก็ไม่เคยมีเรื่องราวกับใครมาก่อน จึงไม่ทราบว่าเกิดสาเหตุใดกันแน่ 

 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. ศรีราชา พร้อมกับชุดสืบสวน สภ.ศรีราชา ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุและได้บันทึกหลักฐาน จากนั้นจะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อตามหาคนร้ายที่มาทำการก่อเหตุในครั้งนี้ เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

 

กระสุนปริศนาพุ่งใส่แม่ค้า

กระสุนปริศนาพุ่งใส่แม่ค้า

 

 

โดย : พรพรรณ ยางทรัพย์

 

ข่าวยอดนิยม