ข่าว

ปู่โกรธจัด ทุบ "หนูดำ" หมาพันธุ์ไทย หลัง "น้องธันวา" เดินตามจนตกน้ำดับ

สลดใจ ปู่โกรธจัด ทุบ "หนูดำ" หมาพันธุ์ไทย หลัง "น้องธันวา" หนูน้อย 2 ขวบ เดินตามจนตกน้ำดับ ด้าน มูลนิธิวอชด็อก ลุยเอาผิด

จากกรณีน้องธันวา วัย 2 ขวบ เดินตามหมาพันธุ์ไทย ชื่อ "หนูดำ" จนพลัดตกบ่อน้ำดับสลด เหตุเกิดบริเวณท้ายหมู่บ้านโนนแสงจันทร์ หมู่ 9 ต.สะแบง อ.หนองหาน จ.อุดรธานี เมื่อ 23 ก.ค. ที่ผ่านมา
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากพบร่างของน้องธันวา ปรากฏว่าปู่โกรธจัด ใช้ท่อนไม้ทุบหัวเจ้าหนูดำ จนเสียชีวิต ก่อนลากไปทิ้งลำห้วยท้ายหมู่บ้าน เมื่อผู้สื่อข่าวทราบเรื่องไปสอบถาม ปู่น้องธันวาไม่ยอมพูด แต่รับสาภาพกับตำรวจว่า ฆ่าหมาตายจริง แต่ไม่บอกว่าเอาไปทิ้งที่ไหน ขณะเดียวกันพี่สาวปู่น้องธันวา โวยนักข่าวหลังเจอคอมเมนต์ ญาติๆ ดูแลหลานไม่ดี พร้อมบอกว่า ใครจะอยากให้หลานตาย มันเป็นอุบัติเหตุ หลานไปกับหมา

 

ปู่โกรธจัด ทุบ \"หนูดำ\" หมาพันธุ์ไทย หลัง \"น้องธันวา\" เดินตามจนตกน้ำดับ

 

ล่าสุดวันนี้ (25 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวไปดูลำห้วยตามที่ชาวบ้านแจ้ง ปรากฏว่าเจอสุนัขลอยตายอยู่กลางลำห้วยจริงๆ บริเวณลำคอมีรอยถลอก สภาพเริ่มเน่าเปื่อย คาดว่าถูกฆ่ามาแล้ว 2 วัน

ด้าน มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ โพสต์ข้อความระบุว่า ขอแสดงความอาลัยต่อน้องธันวาและหนูดำ สองชีวิตที่บริสุทธิ์ ที่ต้องจากไปก่อนวัยอันควร แต่ WDT ไม่อาจละเว้น ปู่ของน้องธันวาได้ จากการทุบฆ่าหนูดำ ลูกหมาน้อยของน้องธันวา สาเหตุโกรธแค้นที่น้องธันวาเดินตามหนูดำจนตกน้ำเสียชีวิต

 

ปู่โกรธจัด ทุบ \"หนูดำ\" หมาพันธุ์ไทย หลัง \"น้องธันวา\" เดินตามจนตกน้ำดับ
 

WDT ประสาน พ.ต.อ.เชี่ยวชาญ มีชัย ผกก.สภ.หนองหาน จับกุมดำเนินคดีปู่ของน้องธันวา ข้อหาทารุณกรรมสัตว์และดำเนินคดีจนถึงที่สุด การจับกุมจะมีขึ้นในวันพรุ่งนี้ (26 ก.ค.) หลังเสร็จงานศพของน้องธันวา สงสารก็แต่หนูดำ คงไม่มีใครจัดงานศพให้

 

 

ข่าวยอดนิยม