ข่าว

เปิดชนวนเหตุ "ชายคลุ้มคลั่ง" คว้ามีดพร้าฟันคอ หลานสะใภ้ ดับ เคยทำร้ายลูกสาว

เปิดชนวนเหตุ "ชายคลุ้มคลั่ง" ก่อเหตุคว้ามีดพร้าฟันคอ หลานสะใภ้ เสียชีวิต พบเคยทำร้ายลูกสาว ใช้มีดแทงเอว ค้นบ้านพบหลักฐานเพียบ

จากกรณี ชายคลุ้มคลั่ง ก่อเหตุใช้อาวุธมีดพร้าฟันคอ หลานสะใภ้ ของแม่เลี้ยงเสียชีวิต และเด็กสี่ขวบได้รับบาดเจ็บ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น ลูกสาว ผู้ก่อเหตุ ได้โชว์ร่องรอยบาดแผลบริเวณสะเอวด้านซ้าย พร้อมกับเสื้อที่ขาด เพราะเคยถูกพ่อแท้ๆ ใช้มีดไล่ฟันเหมือนกัน โดยกล่าวต่อว่า ตอนเกิดเหตุที่บ้านหลังนี้มีสมาชิกในครอบครัวอาศัยอยู่ด้วยกันทั้งหมด 5 คน ได้แก่ ผู้ก่อเหตุ, น.ส.พิกุล ผู้เสียชีวิต เด็กหญิงวัย 4 ขวบ และ 2 ขวบ ลูกของผู้เสียชีวิต รวมถึงตัวเอง 

 

 

 

โดยตอนเกิดเหตุเด็กวัย 2 ขวบ ถูกผู้ก่อเหตุเอาถุงข้าวสารคลุมทั้งตัว จากนั้น น.ส.พิกุล ได้มาเห็นลูกจึงถามผู้ก่อเหตุว่า "เอาถุงมาคลุมลูกหนูทำไม" หลังจากนั้นผู้ก่อเหตุจึงตอบกลับไปว่า "ทีมึงทำลูกหลานกูล่ะ" จังหวะนั้นผู้เสียชีวิตพูดยังไม่ทันขาดคำ ผู้ก่อเหตุใช้มีดพร้าฟันไปบริเวณลำคอ ผู้เสียชีวิตพยายามที่จะวิ่งหนี แต่ผู้ก่อเหตุก็มีความพยายามที่จะฟันซ้ำ ตัวเองมองดูอยู่ก็พยามจะเข้าไปขวาง โดยผู้ก่อเหตุก็ได้มีการบอกกับตัวเองว่า "อย่าเข้ามายุ่ง…ถ้ายุ่งกูจะฆ่ามึงด้วย" 

 

หลังจากนั้นแม่ของตัวเองจึงดึงตัวเองออกไปจากบ้านหลังนี้ และรีบไปแจ้งให้ชาวบ้านในพื้นที่เขาช่วยเหลือ ตนไม่ทราบว่าสาเหตุที่พ่อตัดสินใจทำร้ายร่างกาย น.ส.พิกุล จนเสียชีวิตมาจากอะไรเพราะที่ผ่านมาไม่เคยเห็นทั้งคู่ทะเลาะกันมาก่อน แต่ยอมรับว่าเมื่อประมาณ 1 เดือนก่อน ตัวเองเคยถูกผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นพ่อใช้มีดแทงเข้าที่เอวจนเป็นแผลเป็นมาจนถึงทุกวันนี้ แต่ตอนนั้นไม่ได้มีการแจ้งความเพราะเห็นว่าเป็นพ่อ

 

 

ชายคลุ้มคลั่ง

 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ผู้ก่อเหตุ มีประวัติเกี่ยวกับการคลั่งลัทธิอะไรหรือไม่ ลูกสาวผู้ก่อเหตุ ยอมรับว่าพ่อของตัวเองนับถือศาสนาคริสต์และชอบท่องบทสวดอะไรทำนองนี้มานานแล้ว อีกทั้งผู้ก่อเหตุยังติด ยาเสพติด เวลาที่เสพยาหนัก มักจะมีอาการคลุ้มคลั่งแบบนี้เป็นประจำ ซึ่งจากการตรวจค้นในบ้านของเจ้าหน้าที่พบอุปกรณ์การเสพกัญชาและยาบ้าจำนวนหนึ่งด้วย

 

 

ชายคลุ้มคลั่ง

 

 

โดย : น.ส.อภิชญาฎา เพชรรัตน์

 

ข่าวยอดนิยม