ข่าว

สลด หนุ่ม เครียดหนัก ชวน พี่สาว ปรับทุกข์จบชีวิตในรถทั้งคู่ ใช้วัดเป็นสุสาน

สลด "หนุ่ม" เครียดหนัก ชวน พี่สาว ปรับทุกข์ในรถ ก่อนจบชีวิตทั้งคู่ ใช้วัดเป็นสุสาน แฟนสาว เปิดสาเหตุ แฟนขับรถชนตาย จนเกิดอาการเครียด

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.ท.อัครเดช เพ็งวงษ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองนครราชสีมา รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตในวัดหนองไผ่ ต.โพธิ์กลาง อ.เมือง จึงรุดไปตรวจสอบ พบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีดำ จอดติดเครื่องยนต์อยู่ในศาลาโรงครัวซึ่งรถได้ล็อคประตูทั้ง 4 ด้าน มองภายนอกมีร่าง "หนุ่ม" นั่งอยู่เบาะคนขับและร่างหญิงอยู่เบาะผู้โดยสาร โดยมี เตาอั้งโล่ วางอยู่ด้านในมีเศษถ่านถูกเผาจนเป็นขี้เถ้า จึงประสานช่างกุญแจมาปลดพันธกาและได้มอบหมายให้อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยสว่างเมตตาโคราช นำร่างผู้เสียชีวิตมา

 

 

ตรวจสอบทราบชื่อคือ นายยศธวัช (สงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี และ น.ส.ยุวนิดา (สงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี ทั้งสองเป็น พี่น้อง มีภูมิลำเนาอยู่ในเขต ต.จอหอ อ.เมือง จ.นครราชสีมา จากนั้นได้เคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิตไปส่งโรงพยาบาลมหาราช นครราชสีมา เพื่อให้แพทย์เวรนิติเวชชันสูตรพลิกศพตามกระบวนการเสียชีวิตผิดธรรมชาติ 

 

จากการสอบถาม พระสมพงษ์ อติสโย ผู้ช่วยเจ้าอาวาส ซึ่งเป็นผู้พบศพคนแรกและแจ้งเหตุร้าย เปิดเผยว่า ทำหน้าที่เปิดปิดประตูในช่วงเวลาประมาณ 21.00 น. เห็นรถเก๋งติดเครื่องยนต์ เมื่อมองไปด้านในต้องตกใจเห็นร่างชายหญิงเสียชีวิต ซึ่งรถคันดังกล่าวได้ขับวนเวียนมาช่วงบ่ายและผู้ชายได้ออกมาซื้อเครื่องดื่ม 

 

 

หนุ่มเครียดชวนพี่สาวจบชีวิต

 

ด้านแฟนสาว นายยศธวัช ทราบเหตุร้ายได้เดินทางมาดูศพสามีกับเพื่อนๆ ระบุ หลังแฟนขับรถยนต์ชนคนเสียชีวิตมี อาการเครียด กลายเป็นคนคิดมากและต้องรับยาจิตเวชแต่ไม่กินต่อเนื่อง ตนและครอบครัวได้พยายามหาทางช่วยเหลือ นายยศธวัช กลับแสดงอาการปกติไม่ได้ป่วย สันนิษฐานว่ามีความเครียดจึงได้ปรับทุกข์กับพี่สาวแล้วชวนกันมารมควันโดยใช้วัดเป็นสุสาน

 

 

หนุ่มเครียดชวนพี่สาวจบชีวิต

 

 

โดย : เกษม ชนาธินาถ

 

ข่าวยอดนิยม