ข่าว

หนุ่ม เมาหนักซิ่งเก๋งฝ่าไฟแดงพุ่งชน จยย. 2 วัยรุ่น ร่างกระเด็น ก่อนเหยียบซ้ำ

เปิดภาพวงจรปิด "หนุ่ม" เมาหนักซิ่งเก๋งฝ่าไฟแดงพุ่งชน รถจักรยานยนต์ 2 วัยรุ่น ร่างกระเด็น ก่อนถอยเหยียบซ้ำอาการสาหัส

เปิดคลิปวินาที "หนุ่ม" กลับจากฉลองวันเกิดเมาหนักขับพอร์ชฝ่าไฟแดงพุ่งชน จยย. ร่างกระเด็น ก่อนจะถอยกลับมาทับร่าง ภาพกล้องวงจรปิดเกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 24 ก.ค. 2567 บันทึกภาพวินาที รถจักรยายนต์ คันหนึ่งขี่มาจอดติดไฟแดง บริเวณแยกบริเวณแยกฟ้าธานี ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ มีชายวัยรุ่นเป็นคนขี่และมีเพื่อนสาวซ้อนท้าย แต่ระหว่างจอดรอไฟแดงอยู่นั้น จู่ๆ มีรถสปอร์ตปอร์เช่ ขับมาจาก ถ.สิริมังคลาจารย์ พุ่งชนจักรยานยนต์ที่จอดติดไฟแดงแบบไม่มีเบรก ทำให้ร่างชายคนขี่กระเด็นกระแทกพื้นถนน 

 

 

ส่วนเพื่อนสาวร่างติดหน้ารถถูกลากไปไกลกว่าสิบเมตรไปคาที่ฟุตบาท หลังจากชนแล้วในกล้องยังเห็นว่าคนขับรถสปอร์ตไม่ได้ลงจากรถมาช่วยเหลือหรือดูเหตุการณ์ในทันที แต่พอชนแล้วยังถอยรถกลับมาทับร่างชายคนเจ็บที่ยังนอนอยู่กลางถนน ก่อนจะขับออกไปจอดอยู่ริมถนน พลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์รีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจและหน่วยกู้ภัยมาช่วยคนเจ็บ พร้อมกับเข้าไปพาตัวคนขับเก๋งออกมาจากรถเพราะกลัวหลบหนี โดยพบว่าคนขับเป็นชายวัยรุ่นอยูในสภาพเมาหนัก ในคลิปยังเห็นชายคนขับเก๋งสปอร์ตอยู่ในอาการเมาเดินเซและท่าทีไม่ได้มีความสนใจคนเจ็บ จนต่อมาเริ่มมีชาวบ้านจอดรถมาช่วยเหลือและเรียกรถพยาบาล 

 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวจังหวัดเชียงใหม่ ได้สอบถาม เพื่อนคนเจ็บที่นอนหมดสติอยู่กลางถนน ทราบว่า คนเจ็บที่ถูกชนคือ นักศึกษาหญิง ชั้นปี 3 ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในเชียงใหม่ ส่วนฝ่ายชาย คือ เป็นรุ่นน้อง อายุ 22 ปี ซึ่งขณะนี้ทั้งสองคนยังพักรักษาอาการบาดเจ็บอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในตัวเมืองเชียงใหม่ โดย นักศึกษาหญิง ได้รับบาดเจ็บสาหัสและเพิ่งออกจากห้องผู้ป่วยฉุกเฉิน ส่วน ฝ่ายชาย อาการยังหนักเพราะถูกรถทับจนตับแตกและยังมีอาการบาดเจ็บอีกหลายแห่ง

 

 

หนุ่มเมาหนัก ซิ่งเก๋งชนจักรยานยนต์

 

 

เพื่อนคนเจ็บ ได้ไปเยี่ยม นักศึกษาหญิง ได้ให้เธอเล่าว่า เวลาเกิดเหตุประมาณ ตี 3 เธอกับรุ่นน้อง ขี่จักรยานยนต์พากันไปกินข้าว หลังกลับจากไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง โดยขี่รถมาตาม ถ.ศิริมังคลาจารย์ และมาติดไฟแดงที่บริเวณสามแยกฟ้าธานี แต่แล้วจู่ๆ ก็ถูกรถเก๋งพุ่งเข้าชนทางด้านหลังอย่างไม่รู้เนื้อรู้ตัว ตอนนั้นจำอะไรไม่ได้ จนกระทั่งมาเห็นภาพในคลิปวิดีโอที่ได้มาจากพลเมืองดีภายหลังทำให้รู้สึกตกใจมาก 

 

โดย รถเก๋ง ที่ชน แทนที่จะจอดลงมาดู กลับขับเร่งเครื่องลากร่างของตนไปตามถนน จนกระทั่งสุดทางซึ่งเป็นฟุตบาท คนขับรถเก๋งได้ถอยรถแล้วทับร่างของวัยรุ่นชาย ที่ขณะนั้นนอนนิ่งอยู่กลางถนน แล้วรถเก๋งก็ยังขับเดินหน้าเหมือนจะพยายามจะขับไปต่อ ทั้งๆ ที่ร่างของ วัยรุ่นชาย ยังติดอยู่ใต้รถ ก่อนล้อหลังจะขับย่ำทับร่างอีกครั้ง แล้วรถก็ขับไปจอดข้างห่างไปจากจุดชนประมาณ 30 เมตร โดยตอนนั้นมีพลเมืองดีได้วิ่งไปเปิดประตูรถของคนที่ขับชน แล้วคนชนก็เดินลงมา เหมือนมีอาการมึนเมาลงมาดูก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยและทีมแพทย์จะช่วยเหลือนำตนและรุ่นน้องส่งโรงพยาบาล 

 

ล่าสุดชายคู่กรณีที่ขับรถชนได้เดินทางเข้ามาเยี่ยม ทั้ง 2 ราย เป็นครั้งแรกหลังเกิดเหตุ โดยขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งบอกว่าจะรับผิดชอบในทุกเรื่อง ขอให้เธอกับนายอิฟฟานรักษาตัวจนหายดีแล้วค่อยมาเจรจาในเรื่องของคดี 

 

 

หนุ่มเมาหนักซิ่งเก๋งชนจักรยานยนต์

 

 

ด้าน พ.ต.อ.มนัสชัย อินทร์เถื่อน ผกก.สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์เมืองเชียงใหม่ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ถึงผลคดีว่า ในเบื้องต้นมีการตรวจสอบแอลกอฮอล์ในร่างกาย โดยพบว่าคู่กรณีทั้งสองฝ่ายมีผลแอลกอฮอล์เกินกว่าที่กฎหมายกำหนดไว้ ส่วนรถเก๋งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบร่องรอยการเฉี่ยวชนแล้ว ส่วนในการดำเนินคดีก็ให้เป็นไปตามกฎหมาย ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในระหว่างการรอผลชันสูตรทางนิติเวชจากแพทย์ผู้ทำการรักษาว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บบาดเจ็บสาหัสหรือไม่ จากนั้นก็จะเรียกทั้งสองฝ่ายมาพบพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

ข่าวยอดนิยม