ข่าว

พระเมืองเพชร อวยพร ให้เพื่อไทย 'แลนด์สไลด์' ในการเลือกตั้ง

แคนดิเดตนายกฯ เพื่อไทย ได้รับพรพระ ให้ชนะแบบ 'แลนด์สไลด์' ระหว่างพาผู้สมัคร สส. เพชรบุรี สักการะพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ ที่วัดมหาธาตุฯ

 

พระวัดมหาธาตุวรวิหาร จ.เพชรบุรี อวยพร ให้แคนดิเดตนายกฯพรรคเพื่อไทย พร้อมผู้สมัครสส.เพชรบุรี แลนด์สไลด์ เจ้าตัวถือโอกาสสวัสดีปีใหม่ และเชิญชวนพี่น้องประชาชนทุกคนออกมาใช้สิทธิทุกพื้นที่ ในการเลือกตั้งวันที่ 14 พฤษภาคม

นายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกฯ พรรคเพื่อไทย พร้อมแกนนำ นำผู้สมัคร สส. เพชรบุรี ทั้ง 3 เขตเลือกตั้งการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ โดยเฉพาะหลวงพ่อศักดิ์สิทธิ์ ณ วัดมหาธาตุวรวิหารพระภิกษุ ซึ่งนั่งให้พรบริเวณพระอุโบสถ ขอให้นายเศรษฐาห้ตั้งใจไหว้หลวงพ่อศักดิ์สิทธิ์ให้ดี และอวยพรให้แลนด์สไลด์

 

ก่อนแคนดิเดตนายกฯพรรคเพื่อไทย จะนำคณะสักการะพระปรางค์ 5 ยอด และถวายสังฆทานแก่พระครูวาทีวรวัฒน์ รองเจ้าคณะอำเภอเมืองเพชรบุรีและเจ้าอาวาสวัดมหาธาตุวรวิหาร และคณะพระสงฆ์

 

แกนนำและผู้สมัคร สส. เพชรบุรี พรรคเพื่อไทย ถวายสังฆทานพระ

 ระหว่างที่ทำบุญอยู่นั้น มีประชาชนที่เดินทางมาทำบุญที่วัดจำนวนมากเข้ามาทักทาย ขอถ่ายภาพ พร้อมให้กำลังใจ ซึ่งนายเศรษฐาได้ฝากเบอร์ 29 กับพี่น้องประชาชนทุกคนด้วย


ส่วนการจับมือกันจัดตั้งรัฐบาล กับพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐหรือไม่  ไม่ใช่เรื่องที่คิดยากหากรู้ตัวเลขหลัง 4 ทุ่ม 1 นาที วันที่ 14 พฤษภาคม  ถ้าเพื่อไทยแลนด์สไลด์จริงๆ ก็ไม่จำเป็นต้องจับมือกับใคร เพราะเป็นเป้าหมายหลักของพรรคเพื่อไทย


จากนั้นเวลา 13.00 น. นายเศรษฐา และคณะออกเดินทางไปวัดลักษณาราม อำเภอบ้านแหลม จังหวัดเพชรบุรี เพื่อพบปะทักทายพี่น้องประชาชนบริเวณดังกล่าว พร้อมร่วมทำบุญเนื่องในวันสงกรานต์

 

ข่าวยอดนิยม