ข่าว

นักธุรกิจหมื่นล้าน โพสต์ภาพสวมกอด 'ทักษิณ ชินวัตร'

'แอ็คมี่ วรวัฒน์' นักธุรกิจหมื่นล้าน เข้าพบ 'ทักษิณ' พูดคุยประสบการณ์ด้านธุรกิจ เตรียมดึงมาใช้ สร้างแรงบันดาใจ ทำงานเพื่อส่วนรวม

นายวรวัฒน์ นาคแนวดี หรือ Acme Traderist นักเทรดเดอร์ชื่อดัง เข้าพบ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เพื่อร่วมพูดคุยและรับฟังมุมมองพร้อมแชร์ประสบการณ์ด้านการทำธุรกิจ โดยระบุผ่านเฟสบุ๊ก Acme Traderist - Worawat Narknawdee ว่า "ความใฝ่ฝันหนึ่งของผมคือการได้พบเพื่อสนทนากับบุคคลระดับโลกทั่วโลก เพื่อที่จะฟังในเรื่องราวต่างๆ และนำมาสร้างแรงบันดาลใจให้กับตัวเอง  เรื่องบางเรื่องเราไม่ต้องหาประสบการณ์เอง แค่ฟังจากคนที่ประสบความสำเร็จและผ่านเรื่องราวเหล่านั้นมาแล้ว เราก็อาจจะไปถึงเป้าหมายได้ไวขึ้น"

นักธุรกิจหมื่นล้าน โพสต์ภาพสวมกอด \'ทักษิณ ชินวัตร\'

นายวรวัฒน์ ยังระบุว่า เนื่องจากนายทักษิณเป็นบุคคลที่ประสบความสำเร็จในการบริหารประเทศและเป็นที่รู้จักในระดับโลก ตนเองพร้อมนำคำแนะนำต่าง ๆ ที่ได้รับโดยเฉพาะเรื่องของการสร้างประโยชน์ให้กับผู้คนและสังคม มาเป็นแรงบันดาลใจที่จะทำตามอุดมการณ์ของตนเอง 

 

สำหรับแอ็คมี่ วรวัฒน์ เป็นนักธุรกิจนักลงทุนระดับหมื่นล้าน โดยเป็นคนไทยกลุ่มแรก ๆ ของโลกที่ศึกษาด้าน Cryptocurrency และ Blockchain ก่อนหน้านี้ได้ไปลงทุนมูลค่ากว่า 10,000 ล้านบาท (300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ) ในอุตสาหกรรมที่หลากหลายของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (UAE) 

โดยเน้นที่เมืองดูไบเป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็น อสังหาริมทรัพย์ระดับ Luxury ธุรกิจการบริการ บริการด้านฟินเทค และได้มีโอกาสเข้าพบบุคคลสำคัญจากรัฐบาลของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์มากมาย อาทิ H.E. Younis Al Khoori รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง แห่งสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ พร้อมร่วมประชุมกับ H.E. Khalid Al Jarwan ผู้อำนวยการบริหารหอการค้าเศรษฐกิจดิจิทัลแห่งดูไบ อีกด้วย
 

นักธุรกิจหมื่นล้าน โพสต์ภาพสวมกอด \'ทักษิณ ชินวัตร\'

ข่าวที่น่าสนใจ