ข่าว

‘ร.อ.ธรรมนัส’ ปัดตอบ ‘บิ๊กป้อม’ หวังส้มหล่นหรือไม่

‘ธรรมนัส’ ปัดตอบกระแส ’บิ๊กป้อม‘ รอส้มหล่น เผยพรรคพลังประชารัฐ พร้อมเป็นเจ้าภาพ 'ดินเนอร์พรรคร่วม' รอนายกฯกำหนดวัน

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์(ซ้าย)

วันที่31พ.ค.2567 ที่ทำเนียบรัฐบาล ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ให้สัมภาษณ์ ถึงการ ดินเนอร์พรรคร่วม  ซึ่งพลังประชารัฐเป็นเจ้าภาพในครั้งถัดไป ว่า เตรียมสถานที่ไว้เรียบร้อยแล้ว ต้องรอกำหนดวันที่ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี จะว่าง หากนายกรัฐมนตรีสรุปเมื่อไหร่ ก็พร้อมเมื่อนั้น ครั้งนี้เป็นของพรรคพลังประชารัฐ โดยตนเป็นผู้ประสาน

 

ส่วนจะเชิญ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ มาร่วมดินเนอร์ด้วยหรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า เดี๋ยวค่อยว่ากัน ปกติการ ดินเนอร์พรรคร่วม จะมาพูดคุยเรื่องทิศทางการบริหารราชการ ให้เป็นไปตามนโยบายของรัฐบาล ที่นายกรัฐมนตรี ได้กำหนดเอาไว้

ส่วนการรับประทานอาหารร่วมกันกับ พล.อ.ประวิตร ที่มูลนิธิป่ารอยต่อฯ เมื่อวานนี้(30พ.ค.67) ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า เป็นการรับประทานอาหารร่วมกันตามปกติทุกเดือน ไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษ

 

ส่วนกระแสข่าวว่า พล.อ. ประวิตร หวังส้มหล่น หากเกิดอุบัติเหตุทางการเมือง ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ไม่ทราบ ตนทำงานในกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ตอนนี้ปัญหาของพี่น้องประชาชนมีเยอะ แทบจะไม่มีเวลาคิดเรื่องพวกนี้

 

เมื่อถามว่า ได้ประเมินสถานการณ์ทางการเมืองไว้หรือไม่ เนื่องจากตอนนี้นายกรัฐมนตรี ต้องชี้แจงต่อศาลรัฐธรรมนูญ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ตนเองอยู่ในแวดวงการเมือง ปีนี้ปีที่ 31 แล้ว เห็นอะไรมาเยอะ

ข่าวยอดนิยม