ข่าว

"ทักษิณ" เข้าพรรคเพื่อไทย เป็นวิทยากรติวเข้ม สส.รุ่นใหม่

"ทักษิณ" เข้าพรรคเพื่อไทย เป็นวิทยากรติวเข้ม "เพื่อไทยอคาเดมี" ให้ความรู้ สส.รุ่นใหม่-แกนนำพรรค

ผู้สื่อข่าวรายความเคลื่อนไหวที่พรรคเพื่อไทยวันนี้ (25 มิ.ย. 2567) นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย เดินทางเข้าที่ทำการพรรคเพื่อไทย

โดยนายทักษิณ เป็นวิทยากรพิเศษบรรยายให้กับ "ทีม PTPAcademy" หรือ เพื่อไทยอคาเดมี ซึ่งเป็นหน่วยงานพัฒนาศักยภาพบุคลากร สร้างองค์ความรู้ทางวิชาการ เพื่อเปิดเชื่อมโยงการทำงานของพรรคกับหน่วยงานข้างนอก โดยมีสส. และแกนนำพรรคเพื่อไทย ซึ่งส่วนใหญ่เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่เข้าร่วม 

สำหรับการเข้าพรรคเพื่อไทย ของนายทักษิณ วันนี้ถือเป็นครั้งที่ 2 หลังจากกลับมาประเทศไทย โดยวันนี้ไม่มีการประชุม สส.ของพรรค แต่อย่างใด

\"ทักษิณ\" เข้าพรรคเพื่อไทย เป็นวิทยากรติวเข้ม สส.รุ่นใหม่

ขณะที่ นางสาววิสาระดี เตชะธีราวัฒน์ สส. เชียงราย ได้โพสต์ภาพถ่ายคู่กับนายทักษิณ ลงเฟซบุ๊ก โดยมีข้อความว่า "ความฟินของวัน คนฉลาด จะไม่ยึดตามแต่หนังสือ แต่จะนำความรู้ มารู้จักใช้ให้ทันโลก"

ส่วน นายธนาธร โล่ห์สุนทร สส.ลำปาง โพสต์ภาพถ่ายคู่กับนายทักษิณ เช่นกัน โดยระบุว่า "วันนี้เป็น โอกาสดีมากๆ ที่ ท่านอดีตนายกฯ ทักษิณ ได้มาเป็น วิทยากรพิเศษ ให้กับ PTP Acadamy ประสบการณ์ของท่าน และมุมมอง ทางการเมือง เศรษฐกิจ ยังคมอยู่เสมอ พวกเราได้ความรู้กลับไปมากมายครับ"

ด้าน นางสาว จิรัชยา สัพโส สส.สกลนคร โพสต์ข้อความ พร้อมภาพถ่าย ระบุว่า "คลาสสุดท้ายของ PTP Academy วันนี้ท่านอดีตนายกฯ ทักษิณ ชินวัตร นายกในดวงใจของแจมให้เกียรติมาเป็นวิทยากรในคลาสเรียนเพื่อไทย อคาเดมี่ค่ะ ได้ฟังเรื่องราวจุดเริ่มของพรรคไทยรักไทย และบทเรียนของการเป็นนักการเมืองอย่างแท้จริงที่ใช้หัวใจในการทำงานเพื่อพี่น้อง

ขอบคุณท่านนายกทักษิณที่มอบบทเรียน ทั้งกระบวนการคิดและประสบการณ์ของผู้นำบทเส้นทางการเมืองของท่านมาให้พวกเรานักการเมืองรุ่นใหม่ได้เรียนรู้ อย่างที่พวกเราตั้งใจไว้แต่ต้น ว่าพวกเราในฐานะพรรครัฐบาลจะทำให้พี่น้องประชาชนอยู่ดีกินดี เราจะทำให้ได้"

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ