ข่าว

“หมอเกศ” ตั้งโต๊ะแถลงปมร้อน จบ ป.เอก California University ค่ำนี้ (12ก.ค.67)

12 ก.ค. 2567

“หมอเกศ” สว.นางฟ้า ตั้งโต๊ะแถลงปมร้อน จบ ปริญญาเอก California University พร้อมโชว์หลักฐานที่ไม่เคยเปิดที่ไหนมาก่อน ค่ำวันนี้ (12ก.ค.67)

หมอเกศ

12 ก.ค.2567 กรณี ดร.พญ. เกศกมล เปลี่ยนสมัย หรือ หมอเกศ หรือ สว.นางฟ้า สว.กลุ่ม 19 กลุ่มผู้ประกอบอวิชาชีพผู้ประกอบอาชีพอิสระ ที่ได้คะแนนสูงสุดอันดับหนึ่ง 79 คะแนน ในการคัดเลือก สว.ระดับประเทศ โดย น.ส.เกมศกมล หรือ หมอเกศ ได้แจ้งระบุในใบสมัคร สว.ว่า จบการศึกษา วุฒิการศึกษาระดับปริญญาโท และ ปริญญาเอก จาก California University หรือ มหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนีย

 

จนกลายเป็นประเด็นร้อนและเกิดการตั้งคำถาม ว่าใบปริญญา จาก California University เป็นของจริงหรือไม่ และได้รับการรับรองวุฒิการศึกษาของไทยหรือไม่

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีดังกล่าวในวันนี้ (12 ก.ค.2567) เวลา 19.00 น. หมอเกศ หรือ สว.นางฟ้า จะแถลงข่าว ที่ สำนักงานทนายเดชา รามอินทรา 52/1

 

 

โดย หมอเกศ พร้อมตอบทุกประเด็นคำถาม ปมที่มา ปริญญาเอก และตอบโต้สื่อโซเชียลที่กล่าวหาว่าเป็นปริญญาห้องแถว โดยจะยืนยันความจริง กับทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ และ อาจารย์ที่ปรึกษามหาวิทยาลัย

 

 

 

โดยในการแถลงข่าว หมอเกศ จะนำหลักฐานสำคัญที่ไม่เคยเปิดที่ไหนมาก่อนมาแสดง พร้อมกับเตรียมฟ้องทุกประเด็นที่บิดเบือนและหมิ่นประมาททุกกรณี