ข่าว

"สกลธี ภัททิยกุล" ลาออกสมาชิก และทุกตำแหน่งในพรรคพลังประชารัฐ

สกลธี ภัททิยกุล ลาออกสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ และทุกตำแหน่ง ขอบคุณพรรคให้อิสระทำงานช่วงเลือกตั้ง มองบริบทการเมืองเปลี่ยนไป ขอเวลาทบทวน

นายสกลธี ภัททิยกุล ได้ยื่นหนังสือ ขอลาออกจากสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ โดยทำหนังสือถึงนายทะเบียนสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ลงวันที่ 18 ก.ค. 2567 มีใจความว่า

ด้วยข้าพเจ้า นายสกลธี ภัททิยกุล มีภารกิจส่วนตัวหลายประการ จึงขอลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ และตำแหน่งอื่นๆ ในพรรคพลังประชารัฐ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบและดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป

 

\"สกลธี ภัททิยกุล\" ลาออกสมาชิก และทุกตำแหน่งในพรรคพลังประชารัฐ

 

ขณะเดียวกัน นายสกลธี ยังโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ก่อนอื่นผมต้องขอขอบคุณพรรคพลังประชารัฐ ที่ได้ให้โอกาสและอิสระผมในการทำงานเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา มันเป็นประสบการณ์ที่มีค่ากับผมมากๆ ครับที่ได้รับผิดชอบหน้างานที่สำคัญและได้วางแผนและกำหนดนโยบายการเลือกตั้งทั่วประเทศกับพรรค

แต่หลังจากเลือกตั้งปี 2566 ต่อเนื่องมาจนได้มีรัฐบาลใหม่บริหารประเทศ บริบทของการเมืองทั้งประเทศ ได้เปลี่ยนไปเยอะมากๆ และผมคิดว่าคงถึงเวลาที่เหมาะสมของผมแล้วเช่นกัน ที่จะต้องทบทวนและทำความเข้าใจกับการเปลี่ยนแปลงบริบททางการเมืองนี้ รวมถึงแนวทางไปสู่การเมืองไทยแบบที่ผมอยากเห็นในอนาคต

ดังนั้น ผมจึงได้ยื่นหนังสือลาออกจากสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ และตำแหน่งต่างๆ ในพรรคตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป เพื่อที่จะได้ออกมาทบทวนและศึกษาเพิ่มเติมถึงแนวทางใหม่ๆ ในการทำงานการเมืองต่อไป หวังว่าจะได้มีโอกาสได้ทำในสิ่งที่รักต่อไปครับ ขอขอบคุณทุกกำลังใจครับ

\"สกลธี ภัททิยกุล\" ลาออกสมาชิก และทุกตำแหน่งในพรรคพลังประชารัฐ

ข่าวยอดนิยม