ข่าว

"ทักษิณ" ร่วมวงออกรอบกล์อฟ ใช้ไม้กอล์ฟเสก "หลวงพ่อคูณ"

"ทักษิณ" ร่วมวงเขาใหญ่ออกรอบก๊วนกอล์ฟนักการเมือง ใช้ไม้กอล์ฟเสก "หลวงพ่อคูณ" ขณะที่ "อนุทิน" ยันไม่มีนัยยะการเมือง แค่อยากให้ได้พักผ่อน

ทักษิณ ชินวัตร ร่วมงานเลี้ยงกับ อนุทิน ชาญวีรกุล

23 ก.ค.2567 จากกรณี ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พาครอบครัวไปพักผ่อนสุดสัปดาห์ ที่รีสอร์ตหรูของ นาย อนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.มหาดไทย ในพื้นที่ เขาใหญ่ ร่วมวงร้องเพลง ตีกอล์ฟ

 

ล่าสุด นายอนุทิน ชาญวีรกูล กล่าวว่า นาย ทักษิณ ไปพักผ่อนกับครอบครัว และพักที่โรงแรมของนายทักษิณ เองไม่ได้มา พักที่ แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท เขาใหญ่ ที่เป็นโรงแรมของครอบครัวตน  แต่ในช่วงเย็น ได้แวะมาทานอาหาร กับพรรคพวก ที่ แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท ซึ่งในวงสนทนาไม่มีการพูดเรื่องสถานการณ์บ้านเมือง เพราะเป็นการมาพักผ่อนของผู้หลักผู้ใหญ่

เมื่อถามว่า ภาพที่ออกมา ผู้ที่ติดตามการเมืองมองว่า มีนัยยะทางการเมือง และเตรียมการรองรับสถานการณ์อะไรหรือไม่ นาย อนุทิน กล่าวว่า ตนถึงต้องออกมาพูดวันนี้ ที่นาย ทักษิณ ต้องมา ตีกอล์ฟ ที่สนามตน เพราะไม่ได้ตีมาแล้วกว่า 5 ปีแล้ว ตนจึงไปขอลูกสาวให้กันเวลาไว้ให้ จะคิดเงินเท่าไหร่ก็ว่ามา "ให้คุณลุงเขา ได้ออกวงสวิง ท่านตี 9 หลุมก็กลับ ท่านมาพักผ่อน ต่างคนต่างตี พนันก็ไม่ได้ "

ทักษิณ ชินวัตร และครอบครัว

 

เมื่อถามว่านาย ทักษิณ เป็นผู้ประสานเพื่อจะออกรอบใช่หรือไม่ นาย อนุทิน กล่าวว่า ก็คุยกัน เป็นพรรคพวกทั้งนั้น เมื่อนายทักษิณ มา เขาใหญ่ หลายคนก็บอกจะมาด้วย เมื่อบอกจะ ตีกอล์ฟ "ผมมีสถานที่ที่ให้ท่านได้เล่นแล้วสบายใจได้ ท่านยังบอกเลยว่า ไม้กอล์ฟ ที่ใช้หลวงพ่อคูณเป็นคนให้มา และเสกว่า “ขอให้มึงตีแล้วได้แต้มเยอะๆ"   

 

นายอนุทิน กล่าว ยืนยันว่า ไม่มีการพูดคุยเรื่องการเมือง ถ้าลับๆล่อๆ ไม่มีวันได้เห็นภาพ พร้อมถามสื่อกลับ ว่าใครเป็นคนโพสต์ภาพคนแรก เมื่อผู้สื่อข่าวบอกว่า ผู้โพสต์ภาพ คือ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย นายอนุทิน กล่าวว่า งั้นก็แสดงว่าไม่มีอะไร

 

เมื่อถามถึงภาพการออกรอบตีกอล์ฟ ที่ ปรากฏว่ามี นายสารัชถ์ รัตนาวะดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ร่วมก๊วนด้วยนั้น นายอนุทิน กล่าวว่า คนที่ร่วมก๊วนนั้นรู้จักกันมาไม่ต่ำกว่า 25 ปี  อย่างนายสารัชถ์ กับตนเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่ปี 2526 รุ่นพี่ตน 1 ปี เรียนเก่ง เรียนวิศวะจุฬา เจอกันที่สปอร์ตคลับ ตีเทนนิส แทงสนุ๊ก ตีกอล์ฟ ด้วยกันตั้งแต่เด็ก ทุกวันนี้เป็นเพื่อนที่ตนเรียกพี่ ไม่มีอะไรนอกจากนั้น

ข่าวยอดนิยม