ข่าว

"ทักษิณ​" ไม่ขอพูดถึง "เฉลิม" บอกสงสารเขา อายุเยอะแล้ว​

อดีตนายกฯ ทักษิณ ฟาดกลับ "เฉลิม" หลังถูกท้าชน บอกสงสาร อายุเยอะแล้ว​ ชี้ คดีถอดถอน "เศรษฐา" ไม่มีอะไรต้องกังวล ลั่น ไม่ต้องมีแผนสำรอง ออกตัว ตนเป็นนายกฯ ไม่ได้แล้ว

26 ก.ค. 2567 จากกรณี ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ออกมาแถลงข่าวเปิดหน้าชน "ทักษิณ" และพรรคเพื่อไทย โดย นายทักษิณ​ ชินวัตร อดีต​นายก​รัฐมนตรี​ ปฏิเสธที่จะพูดถึงร้อยตำรวจเอกเฉลิม อยู่บำรุง กล่าวเพียงสั้นๆ ว่า  "อย่าไปพูดถึงเขาเลยสงสารเขา"

เมื่อถามว่า ร.ต.อ.เอกเฉลิม ท้าดีเบตกับท่าน นายทักษิณ กล่าวว่า "ไม่ต้องหรอกครับ ผมสงสารเขา เขาอายุเยอะแล้ว ผมก็อายุเยอะแล้วเขาอายุเยอะกว่า"

นายทักษิณ ยังกล่าวถึงกรณี ศาลรัฐธรรมนูญนัดวินิจฉัยยื่นถอดถอน นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ว่า ไม่น่าจะมีอะไรเป็นข้อกังวล เพราะนายกรัฐมนตรีทำด้วยความบริสุทธิ์ใจ และตรงไปตรงมา ไม่มีอะไรที่ซับซ้อน จึงเชื่อว่า น่าจะชี้แจงได้หมด

 

 

เมื่อถามว่า ต้องสร้างความเชื่อต่อประชาชนอย่างไร นายทักษิณ กล่าวว่า ไม่ต้อง เพราะไม่อะไรเลย เราคิดว่าสิ่งที่นายกฯทำไป ก็ทำด้วยความตรงไปตรงมา พร้อมมองว่า ไม่จำเป็นจะต้องมีแผนสำรองด้วย

"ผมก็เป็นนายกไม่ได้แล้ว แก่แล้ว หมดเวลาทำงาน นอกเหนือจากคุณสมบัติ ก็หมดเวลาทำงาน มีหน้าที่ให้คำแนะนำ ให้กำลังใจ" นายทักษิณ กล่าว 
 

ข่าวยอดนิยม