ข่าว

"พิธา" ฝากข้อความถึง "อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร" นายกฯ คนที่ 31 ก่อนลงพื้นที่ราชบุรี

"พิธา" ฝากข้อความถึง "อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร" นายกรัฐมนตรี คนที่ 31 ก่อนลงพื้นที่ราชบุรี พร้อม "เท้ง ณัฐพงษ์" ช่วยหาเสียง นายก อบจ.ราชบุรี

"พิธา" นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ อดีต สส.บัญชีรายชื่อ อดีตหัวหน้าพรรคก้าวไกล และอดีตแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ได้ลงพื้นที่ตลาดซันนี่ อ.เมือง จ.ราชบุรี เพื่อช่วย นายชัยรัตน์ ศักดิ์อิสระพงศ์ หรือ หวุน ผู้สมัครรับเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี ใน นามพรรคประชาชน หาเสียง พร้อมเชิญชวนประชาชนร่วมฟังปราศรัยเวทีย่อย ด้านหน้าพิพิธภัณฑ์ราชบุรี ริมน้ำ เขตเทศบาลเมือง 

 

 

โดยระหว่าง "พิธา ลิ้มเจริญรัตน์" เดินช่วย นายชัยรัตน์ ศักดิ์อิสระพงศ์ หาเสียง นายก อบจ.ราชบุรี ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ฝากบอกถึง "อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร" นายกรัฐมนตรีคนใหม่ ว่า "อยากให้ทำงานให้เต็มที่ ให้ทำงานตามที่หาเสียงไว้ให้ได้ จากที่เคยพูดคุย คุณอุ๊งอิ๊ง แนวนโยบายการทำงานของเขา จะสอดคล้องไปกับพรรคประชาชน ซึ่งถ้าทำงานตามที่นโยบายที่หาเสียงไว้ ทางพรรคประชาชนยินดีที่จะสนับสนุน แต่ถ้าเมื่อไรทำงานไม่มีประสิทธิภาพ ทางพรรคประชาชนก็พร้อมที่จะตรวจสอบ และทำหน้าที่ฝ่ายค้านอย่างเต็มที่" 

 

ส่วนประเด็นที่มี สส. จาก พรรคไทยสร้างไทย ที่เป็นฝ่ายค้านโหวตให้ คุณอุ๊งอิ๊ง เป็นนายกฯ นั้น ตนขอเป็นกำลังใจให้ คุณหญิงสุดารัตน์ และคงต้องรอความชัดเจนจาก พรรคไทยสร้างไทย เพราะตอนนี้ มีการโต้กันไปมา เชื่อว่าจะต้องมีความชัดเจนออกมาว่าเป็นอย่างไร 

 

 

พิธา ลิ้มเจริญรัตน์

อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร

 

ทั้งนี้ นายพิธา จะอยู่ในพื้นที่จ.ราชบุรี เป็นเวลา 2 วัน เพื่อช่วย นายชัยรัตน์ ผู้สมัครนายก อบจ.ราชบุรีหาเสียง พร้อมเปิดเผยกำหนดการลงพื้นที่ช่วยหาเสียง นายก อบจ.ราชบุรี ในวันเสาร์ที่ 17 ส.ค. 2567 ตั้งแต่เวลา 6.30 น. นายณัฐพงษ์ เรืองปัญญาวุฒิ หัวหน้าพรรคประชาชน พร้อม นายชัยรัตน์ ศักดิ์อิสระพงศ์ เดินช่วยและหาเสียงใน วันจ่ายเทศกาลสารทจีน บริเวณตลาดนัดดำเนินสะดวก อ.ดำเนินสะดวก 

 

ก่อนที่เวลา 17.30 น. นายพิธา พร้อม เท้ง ณัฐพงษ์ และ นายชัยธวัช ตุลาธน อดีตหัวหน้าพรรคก้าวไกล, นายชัยรัตน์ ผู้สมัคร นายก อบจ.ราชบุรี จะขึ้นปราศรัยเวทีย่อย ด้านหน้าพิพิธภัณฑ์ราชบุรี ริมน้ำ ในเขตเทศบาลเมืองราชบุรี  

 

และวันอาทิตย์ที่ 18 ส.ค. 2567 ทั้งแต่เวลา 15.00 น. นายพิธา และ นายชัยรัตน์ จะขึ้นรถแห่พบประชาชนในตัว อ.ดำเนินสะดวก เริ่มตั้งแต่บริเวณหน้า รพ.ดำเนินสะดวก ก่อนที่เวลา 16.00 น. นายพิธา และ ชัยรัตน์ จะเดินทางไปที่ตลาดน้ำดำเนิน และขึ้นปราศรัย พบปะกับประชาชนชาว อ.ดำเนินสะดวก 

 

 

พิธา ลิ้มเจริญรัตน์

พิธา ลิ้มเจริญรัตน์

 

 

โดย : สุจินต์ นฤภัย