ข่าว

"ธรรมนัส" ไม่ขอเล่นการเมืองมากกว่าการบ้าน ไม่ทะเลาะใคร ขอทำงานเป็นหลัก

"ธรรมนัส" ไม่ขอเล่นการเมืองมากกว่าการบ้าน ไม่ทะเลาะกับใครขอทำงานให้ประชาชนเป็นหลัก ชี้ การเมืองไม่แน่นอนไม่ใช่ทฤษฎีเลขคณิต

24 ส.ค.2567 ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์  ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์ปริมาณน้ำที่ จังหวัด พะเยา และ จังหวัดแพร่ พร้อมได้ให้รองปลัด กระทรวงเกษตร สำรวจความเสียหาย เพื่อใช้งบกลางช่วยเยียวยาปชช.


 
ระหว่างลงพื้นที่ ร.อ. ธรรมนัส ได้กล่าวถึงประเด็นปัญหาภายในพรรคพลังประชารัฐ ระหว่าง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ว่า ตนไม่ได้ให้ความสำคัญในเรื่องของการเมือง ตนให้ความสำคัญกับการปฏิบัติหน้าที่ที่ได้รับความไว้วางใจกับประชาชน ให้เป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดพะเยาเขต 1 ได้รับ ได้รับโปรดเกล้า แต่งตั้งให้ตนเป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ฯ งานที่ต้องทำคือเอาประชาชนเป็นหลักตนไม่เล่นการเมืองมากกว่าการบ้าน
ที่ทำงานเพื่อชาติบ้านเมืองให้กับประชาชน

"ผมไม่ทะเลาะกับใคร ไม่ว่าจะเป็นหัวหน้าพรรค หรือคณะกรรมการบริหารพรรค ไม่ได้ทะเลาะ ผมเลือกที่จะอยู่แบบสงบ และทำงานของตัวเองให้ดีที่สุด เพราะการเมืองไม่มีอะไรแน่นอนวันนี้อยู่ที่นี่ พรุ่งนี้อาจจะไปอยู่อีกที่หนึ่ง อยู่ที่มีเคมีตรงกัน มีอุดมการณ์ตรงกันทำเพื่อชาติบ้านเมืองพี่น้องประชาชน"

 

\"ธรรมนัส\" ไม่ขอเล่นการเมืองมากกว่าการบ้าน ไม่ทะเลาะใคร ขอทำงานเป็นหลัก

 

ส่วนจะกลับไปอยู่กับพล.อ.ประวิตรหรือไม่นั้น ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า เรื่องนี้ก็เช่นเดียวกัน อะไรก็ตามการเมืองอย่าไปคาดหวังว่า 1 + 1 เป็น 2 การเมืองไม่ใช่ทฤษฎีเลขคณิต

 

 

\"ธรรมนัส\" ไม่ขอเล่นการเมืองมากกว่าการบ้าน ไม่ทะเลาะใคร ขอทำงานเป็นหลัก

 

ข่าวยอดนิยม