ข่าว

เพจดังแซะอย่างฮา “เดชอิศม์” อาจลืมสลับแอคเคาท์ พบคอมเมนต์ขอบคุณตัวเอง

31 ส.ค. 2567

เพจดังแซวอย่างฮา “เดชอิศม์” อาจลืมสลับแอคเคาท์ หลังเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับตัวเอง ล่าสุดคอมเมนต์หายไปแล้ว

เพจสรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

31ส.ค.2567 เพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมการข่าว แคปหน้าจอ โพสต์ข้อความ ว่า “อาจลืมสลับแอคเคาท์ …” พร้อมภาพที่แคปจากโพสต์ของนายเดชอิศม์ ขาวทอง นายกชาย เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ที่แท็กพรรคประชาธิปัตย์ ระบุว่า “สีสันประชาธิปไตยในพรรคประชาธิปัตย์ 

 

“บรรยากาศการประชุมสส.และกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อลงมติเกี่ยวกับการเข้าร่วมรัฐบาลตามเทียบเชิญของพรรคเพื่อไทย เมื่อวานนี้ (29 ส.ค.67) ณ ที่ทำการพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งใช้เวลาหารือกันหลายชั่วโมง เปิดโอกาสให้ทุกคนได้ร่วมแสดงความคิดเห็นอย่างเต็มที่ 

 

 

“พรรคประชาธิปัตย์ เป็นพรรคการเมืองพรรคเดียวในประเทศที่มีการเปิดโอกาสให้ทุกฝ่ายได้แสดงความคิดเห็น และมีบทสรุปด้วยการใช้มติพรรค เรายึดมั่นตามเสียงข้างมาก โดยเคารพและให้เกียรติเสียงส่วนน้อย มีข้อกระทบกระทั่งกันบ้างก็มีการขอโทษขออภัยซึ่งกันและกัน หลังจากนี้ทุกคนในพรรคก็จะเดินหน้าร่วมกันทำงานเพื่อประเทศชาติและพี่น้องประชาชนต่อไปครับ”

 

#นายกชาย #เดชอิศม์ขาวทอง #เลขาเดชอิศม์ #คิดเพื่อประชาชน #ไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง #ประชาธิปัตย์ #พรรคประชาธิปัตย์ #DemocratPartyTH #เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์  #คบแล้วจะรักรู้จักแล้วจะชอบ  #ประชาธิปัตย์ยุคใหม่  #ประชาธิปัตย์สงขลา #รวมพลังเป็นหนึ่งเดียว #สงขลาเขตห้า #เขต5สงขลา

 

 

 

อย่างไรก็ดีพบว่า บัญชีเฟซบุ๊กนายเดชอิศม์ เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ของตัวเองว่า ยินดีกับท่านทั้งสองครับ มีเวลาที่จะทำงานให้กับประชาชนตามที่ได้รับมอบหมาย คิดได้ทำเปป็น เดี๋ยวก็ดีเองครับ สู้ครับเป็นกำลังใจเต็มร้อย

 

โดยมีชาวเน็ตเข้ามาทัก ว่า ลืมสลับบัญชีป่าวครับแอ๊ด 

 

ซึ่งในเวลาต่อมาพบว่า คอมเมนต์ที่ใช้บัญชีนายเดชอิศม์ หายไปแล้ว คาดว่าถูกลบออกไปแล้ว