ข่าว

รวมพลรัฐมนตรี ครม.แพทองธาร เข้าทำเนียบคึกคัก

รมต.ป้ายแดง เดินทางเข้าตรวจ RT-PCR ที่ทำเนียบฯคึกคัก ก่อนเข้าเฝ้าถวายสัตย์ปฏิญาณ 6 ก.ย. "ซาบีดา" ลูกชาดาได้รับความสนใจเป็นพิเศษ

5 ก.ย. 2567 ที่ทำเนียบรัฐบาล ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังมีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมแต่งตั้งรัฐมนตรี ครม.แพทองธาร จำนวน 36 คน จากนั้น สำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี (สลค.) ได้แจ้งประสานให้ รมต.ชุดใหม่ เตรียมความพร้อมเข้าเฝ้าถวายสัตย์ปฏิญาณในวันที่ 6 ก.ย. 2567 เวลา 17.00 น. ณ พระที่นั่งอัมพรสถาน และได้แจ้งรัฐมนตรีชุดใหม่ ว่า ในที่ 5 ก.ย. 2567 เวลา 10.00 น. ให้เข้ามาตรวจ RT-PCR  ที่ห้องสีฟ้า ตึกสันติไมตรี  ทำเนียบรัฐบาล บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก  โดยเวลา 09.15 น. นายจุลพันธ์ อมรวิวัฒน์ รมช.คลัง เดินทางมาถึงเป็นคนแรก จากนั้นเวลา 09.45 น. นางมนพร เจริญศรี  รมช.คมนาคม

สรวงศ์ เทียนทอง

ซาบีดา ไทยเศรษฐ์

นายประเสริฐ จันทรรวงทอง รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม , นายพิชัย ชุณหวชิร รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง , นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ , นายมาริษ เสงี่ยมพงษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ 


 
นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม , นายสรวงศ์ เทียนทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา , นายชูศักดิ์ ศิรินิล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี , นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม , นายนภินทร ศรีสรรพางค์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ ,

 

นางสาวนฤมลภิญโญสินวัฒน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ , นางสาวซาบีดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย , นายทรงศักดิ์ ทองศรี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย  และ นางสาวจิราพร สินธุไพร รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ทั้งนี้พบว่า นางสาวซาบีดา ไทยเศรษฐ์  ได้รับความสนใจจากบรรดาสื่อมวลชนเป็นพิเศษ

เอกนัฏ พร้อมพันธุ์

 

ทั้งนี้ นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรีและ รมว.พลังงาน นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รมว. ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และนายเดชอิศม์ ขาวทอง รมช.สาธารณสุข ตรวจ RT-PCR ด้วยตัวเอง

ข่าวยอดนิยม