ข่าว

พรรคประชาชน ปราศรัยโค้งสุดท้าย หนุน "โฟล์ค ณฐชนน" ชิง สส.เขต 1 พิษณุโลก

พรรคประชาชน จัดปราศรัยใหญ่ โค้งสุดท้าย หนุน "โฟล์ค ณฐชนน" ชิงเลือกตั้งซ่อม สส.เขต 1 พิษณุโลก 15 ก.ย. นี้ "โฟล์ค" เชื่อประชาชน ให้โอกาสอีกครั้ง

13 ก.ย. 2567 นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ พร้อมด้วย น.ส.พรรณิการ์ วานิช, นายปดิพัทธ์ สันติภาดา, นายชัยธวัช ตุลาธน นายปิยบุตร แสนกนกกุล และนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ขึ้นรถแห่เคลื่อนที่ไปตามถนนสายต่างๆ รอบเมืองพิษณุโลก เชิญชวนชาวบ้าน ให้มาฟังการปราศรัยใหญ่ของพรรคประชาชน ซึ่งจัดขึ้นในเวลา 17.00 น. ที่ เวทีสวนกลางเมืองพิษณุโลก

เพื่อสนับสนุน นายณฐชนน ชนะบูรณาศักดิ์ หรือโฟล์ค ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม ส.ส.พิษณุโลก เขต 1 หมายเลข 1 พรรคประชาชน โดยมุ่งหวังเพื่อให้เป็นตัวแทนชาวพิษณุโลก เป็นปากเป็นเสียงให้ประชาชนและรักษาเก้าอี้เดิม ของนายปดิพัทธ์ สันติภาดา ไว้ด้วย โดยการเลือกซ่อมตั้งนี้ จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ ที่ 15 ก.ย. 2567 

 

พรรคประชาชน ปราศรัยโค้งสุดท้าย หนุน \"โฟล์ค ณฐชนน\" ชิง สส.เขต 1 พิษณุโลก

พรรคประชาชน ปราศรัยโค้งสุดท้าย หนุน \"โฟล์ค ณฐชนน\" ชิง สส.เขต 1 พิษณุโลก

 

ต่อมาเวลาประมาณ 17.30 น. ก่อนขึ้นเวที นายณฐชนน เปิดใจว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ ไม่ได้รู้สึกกังวล หรือกดดัน ถึงแม้ว่าขณะนี้พรรคเพื่อไทยเป็นรัฐบาล และประชาชนอาจจะผลักดัน สส.ฝั่งรัฐบาลมากกว่า หรือแม้แต่การที่ต้องมารักษาตำแหน่ง ต่อจากนายปดิพัทธ์ เพราะตลาดการหาเสียงตนเองได้รับกำลังใจจากพี่น้องประชาชนชาวพิษณุโลกอย่างมาก และเชื่ออย่างสุดว่าผลงานที่พรรคได้ทำมา จะทำให้ประชาชนจะให้โอกาสเราอีกครั้ง การเลือกตั้งครั้งนี้ไม่ใช่แค่เรื่องของตนเพียงคนเดียว แต่มันคือการไปเป็นปากเป็นเสียงให้กับพี่น้องประชาชน

 

 

นายณฐชนน กล่าวอีกว่า การเลือกตั้งในครั้งนี้คือการเลือกฝ่ายนิติบัญญัติ มีกฎหมายก้าวหน้าอีกหลายตัวเลยที่จะเข้าสภา ถ้าคนพิษณุโลกอยากให้ผมพูด ถึงเรื่องของคุณพิษณุโลก และคนพิษณุโลกอยากที่จะภูมิใจในการโหวตผ่านกฎหมายไปด้วยกัน เราทำได้ไม่ว่าจะเป็น สส ฝ่ายไหน และจะเห็นหลายๆ ครั้งที่ประเทศไทยเกิดวิกฤต ก็มี ส.สทางพรรคฝ่ายค้าน ที่คอยเป็นปากเป็นเสียงให้ตลอด

 

พรรคประชาชน ปราศรัยโค้งสุดท้าย หนุน \"โฟล์ค ณฐชนน\" ชิง สส.เขต 1 พิษณุโลก

นอกจากนี้เวทีปราศรัยใหญ่ในครั้งนี้จะสะท้อนความคิด จะสะท้อนโอกาสและความหวังของประเทศ นักการเมืองจะถูกแบ่งเป็นกี่ขั้วตาม แต่เราต้องดำเนินนโยบายโดยยกผลประโยชน์ของประชาชนเป็นที่ตั้ง และมีประชาชนเป็นหัวใจในการสื่อสาร