ข่าว

ปชน. เผชิญหน้า พท. กลางถนนหาเสียงโค้งสุดท้ายศึกชิง สส.พิษณุโลก

14 ก.ย. 2567

"พิธา" นำทีมหาเสียงโค้งสุดท้าย อ้อมชาวพิษณุโลกเลือก "ณฐชนน" เข้าสภาเป็นประบอกเสียงของปชช. เมิน "เพื่อไทย" กลางถนน

นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ อดีตหัวหน้าและอดีต สส.บัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกล นายปดิพัทธ์ สันติภาดา หรือหมออ๋อง อดีต สส.พรรคก้าวไกล และนายณฐชนน ชนะบูรณาศักดิ์ ผู้สมัคร สส.พิษณุโลก เขต 1 ขึ้นคาราวานรถแห่หาเสียงโค้งสุดท้าย ก่อนที่จะสิ้นสุดเวลาหาเสียงในช่วงเวลา 18.00น. เริ่มต้นที่แยกบ้านกร่าง-เข้าพลายชุมพล-จบสะพานโคกช้าง

 

โดยผู้ช่วยหาเสียงทั้ง 3 ราย สับเปลี่ยนหมุนเวียนกันขึ้นพูด ขอโอกาสและความไว้ว่างใจจากชาวพิษณุโลก เลือกนายณฐชนน ผู้แทนที่ยืนหยัด เป็นปากเป็นเสียงในประชาชนในสภา เลือกคนที่ทำงานตรงไปตรงมา และเป็นนักการเมืองที่โปร่งใส 
 

หาเสียงโค้งสุดท้าย เลือกตั้ง สส.พิษณุโลกเขต 1

ซึ่งขอให้พี่น้องประชาชนชาวพิษณุโลกเขต1 ตรวจสอบการใช้สิทธิ์ ดูสถานที่เขตการเลือกตั้ง และเตรียมบัตรประชาชน นำไปเป็นหลักฐานใช้สิทธิ์เลือกตั้ง พร้อมทั้งขอให้ออกไปใช้สิทธิ์กันตั้งแต่เช้า เนื่องจากในช่วงเย็นอาจจะมีพายุอาจจะไม่สะดวกกับการเดินทาง หรือถ้าใครไม่สะดวกไปช่วงเช้า ก็ขอให้พกร่มไปเผื่อที่จะต้องรับมือกับฝนฟ้าอากาศ
 

มีประชาชนโบกมือทักทาย ชูนิ้วชี้ที่หมายถึงเบอร์1 หรือบางคนก็ยกมือถือขึ้นมาถ่ายภาพและวีดิโอไว้เป็นที่ระลึก บางคนก็เอาน้ำและเครื่องดื่มชูกำลัง หรือเครื่องดื่มวิตามินมาให้ผู้สมัครฯ และผู้ช่วยหาเสียงอีกด้วย ก่อนที่คาราวานรถหาเสียงได้ยุติในเวลา 17.00 น. ภายหลังจากที่คณะผู้ช่วยหาเสียง ได้ลงจากรถ ได้มีการถ่ายรู้เป็นที่ระลึก พร้อมกับมีการถ่ายรูปเป็นที่ระลึก ก่อนที่นายณฐชนน จะเข้าไปสวมกอดนายพิธา และผู้ช่วยหาเสียงคนอื่นๆเพื่อขอบคุณและเป็นกำลังใจให้กัน พร้อมกับบอกกล่าว ให้ถอดเสื้อที่เป็นตราสัญลักษณ์ของพรรคประชาชนออกและให้เก็บของทั้งหมดที่เกี่ยวกับการหาเสียง

 


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงท้ายระหว่างรถของพรรคประชาชน หาเสียงตามเส้นทางนั้น ได้พบกับคาราวานหาเสียงจากพรรคเพื่อไทย ต่างเร่งหาเสียงโค้งสุดท้ายเลือกตั้ง สส.พิษณุโลก เหมือนกัน โดยต่างคนต่างปราศรัย ผ่านเครื่องกระจายเสียงและไม่มีการทักทายกันแต่อย่างใด