ข่าว

"บิ๊กป้อม" ไม่หวั่นลงพื้นที่ จ.หนองคาย ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม

19 ก.ย. 2567

"บิ๊กป้อม" ลงพื้นที่ จ.หนองคาย ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ลั่น พปชร. จะนำความช่วยเหลือเข้ามาถึงพี่น้องให้อยู่ดีกินดีมากขึ้น

19 ก.ย. 2567 ช่วงเช้าที่ผ่านมา พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพลังประชารัฐ ได้เดินทางลงพื้นที่ จ.หนองคาย เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม โดยมีการพูดคุยกับชาวบ้านที่มาต้อนรับว่า พรรคพลังประชารัฐ จะนำความช่วยเหลือเข้ามาถึงพี่น้องชาวหนองคาย เพื่อให้อยู่ดีกินดีมากขึ้น

\"บิ๊กป้อม\" ไม่หวั่นลงพื้นที่ จ.หนองคาย ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม

ทั้งนี้ กำหนดการของ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ได้ลงพื้นที่จังหวัดหนองคาย โดยจุดแรกได้ลงพื้นที่ พร้อมกับมอบถุงยังชีพ ชุมชนหนองบัว ซึ่งถูกแม่น้ำโขง ไหลทะลักเข้าท่วมพื้นที่ ตั้งแต่วันที่ 13 กันยายนที่ผ่านมา โดยมีน้ำท่วมสูงถึง 1 เมตร

 

สำหรับจุดที่สองคือ ชุมชนสระแก้ว และจะเดินทางไปที่ชุมชนวัดท่าใต้ ในเขตเทศบาลเมืองหนองคาย เพื่อมอบถุงยังชีพ และความช่วยเหลือในด้านต่างๆ พลเอกประวิตร กล่าวว่า วันนี้ได้เดินทางลงมาให้กำลังใจ กับพี่น้องและชาวบ้าน ที่ถูกน้ำท่วม เพื่อให้มีชีวิตที่ดีขึ้น

 

\"บิ๊กป้อม\" ไม่หวั่นลงพื้นที่ จ.หนองคาย ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม

พร้อมกับระบุว่า พรรคพลังประชารัฐ จะนำความช่วยเหลือไปถึงพี่น้องประชาชนชาวไทยโดยเฉพาะชาวจังหวัดหนองคาย ให้อยู่ดีกินดียิ่งขึ้นไป และขอขอบคุณชาวหนองคาย ที่เดินทางมารอต้อนรับ ซึ่งเมื่อทราบว่าพี่น้องชาวหนองคาย ประสบภัยน้ำท่วม ก็ได้มีการหารือ และรีบนำความช่วยเหลือเข้ามาบรรเทาทุกข์ให้ในเบื้องต้น