ข่าว

"บิ๊กแจ๊ส" ประกาศชัยชนะ คัมแบ็ค นายก อบจ.ปทุมธานี หลังคะแนนนำ เกือบ 6 หมื่น

22 ก.ย. 2567

ผลเลือกตั้ง นายก อบจ.ปทุมธานี "บิ๊กแจ๊ส" ประกาศชัยชนะ หลังคะแนนนำ เกือบ 6 หมื่น ด้าน "ลุงชาญ" แถลงยอมรับพ่ายแพ้

22 ก.ย. 2567 เมื่อเวลาประมาณ 19.35 น. พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้สมัครหมายเลข 3 เลือกนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ออกมาแถลงข่าวประกาศชัยชนะ หลังผลนับคะแนนอย่างไม่เป็นทางการ นับแล้ว 95% โดยระบุว่า ตอนนี้นำอยู่เกือบ 6 หมื่นคะแนน

ขอบคุณทีมงานทั้งหมดที่ช่วยกัน ไม่ทอดทิ้งตน คะแนนสะท้อนให้เห็นว่า แม้หายไป 3 หมื่นคะแนน แต่ชนะ  6 หมื่นคะแนน มาอย่างไร ทำให้มองว่าครั้งที่แล้วมันเกิดอะไรขึ้น ขอบคุณพี่น้องประชาชนคนปทุมธานี คืนความชอบธรรมให้ และตนเองยืนยันว่า จะไม่ทำให้พี่น้องประชาชนคนปทุมฯ ผิดหวังเด็ดขาด และพร้อมทำงานทำที

พล.ต.ท.คำรณวิทย์ กล่าวอีกว่า ตนไม่ใช่คนละขั้วกับใคร มีอีกหลายโครงการต้องทำงานร่วมกับกระทรวงต่างๆ ถึงแม้ว่าเราจะยังไม่ได้เข้าไปปฏิบัติหน้าที่ ต้องรอให้ กกต.รับรอง ก่อน รวมทั้งไม่กังวลเรื่องการร้องเรียน เพราะทำทุกอย่างอยู่ในกรอบ ส่วนกรณีลุงชาญ ตนยืนยันว่า พรรคเพื่อไทยไม่ได้มาหนุน ครั้งนี้เป็นเรื่องผู้สมัครอิสระแข่งกัน

ด้าน นายชาญ พวงเพ็ชร์ แถลงยอมรับความพ่ายแพ้ ขอบคุณทุกคะแนนเสียงจากประชาชน แพ้ชนะไม่ได้ก็ไม่เป็นไร และยืนยันจะทำงานเพื่อคนปทุมธานีต่อไป พร้อมมองส่วนหนึ่งที่คะแนนลดลงจากครั้งที่แล้ว เพราะคนเบื่อการเมือง เพราะเลือกแล้วเลือกอีก ไม่จบสักที คาดว่าครั้งนี้คงจบ แต่ตนก็ไม่ทราบ แล้วแต่บุญวาสนาของคน