ข่าว

10 อันดับ Digital Agency ในไทย ที่มีรางวัลพิสูจน์ความสามารถ อัปเดตปี 2024

เปิดวาร์ป 10 อันดับ Digital Agency เอเจนซี่ทำการตลาดในไทยที่คุณไม่ควรพลาด! มีทั้งความสามารถและรางวัลการันตีผลงาน อัปเดตล่าสุดปี 2024

Digital Agency หรือเอเจนซี่ทำการตลาด เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดออนไลน์อย่างแท้จริง เนื่องจากเอเจนซี่เหล่านี้จะรวบรวมผู้เชี่ยวชาญในแต่ละด้านเอาไว้ในที่เดียว ดังนั้น ผลลัพธ์ที่ได้จึงมีประสิทธิภาพสูง สามารถขับเคลื่อนธุรกิจได้จริง และได้ผลตอบแทนที่คุ้มค่า  ด้วยเหตุนี้เราจึงไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไมบริษัทชั้นนำหรือแบรนด์ดังต่างๆ ถึงเลือกใช้เอเจนซี่ในการทำการตลาดออนไลน์ให้ แทนที่จะสร้างทีมภายในเอง
 

10 เอเจนซี่ทำการตลาดออนไลน์แนวหน้าของไทย
วันนี้เราก็ได้รวบรวม Digital Agency มากความสามารถในประเทศไทย และได้รับรางวัลพิสูจน์ผลงานมาแล้วว่าเจ๋งจริง! ถึง 10 อันดับด้วยกัน จะมีเอเจนซี่การตลาดเจ้าไหนบ้าง ใช่เอเจนซี่ที่คุณรู้จักหรือไม่ มาดูกันได้เลย


1. ANGA
ANGA เอเจนซี่การตลาดออนไลน์ที่กำลังมาแรงและเพิ่งคว้า 2 รางวัลใหญ่จากเวทีระดับโลกอย่าง "Marketing Excellence Awards 2023" มาครอง คือ รางวัล Excellence in B2B Marketing และรางวัล Excellence in Marketing Transformation ซึ่งก่อนหน้านี้แองก้าก็เคยได้รับรางวัล Small SEO Agency of the Year 2022 จาก Search Engine Land มาด้วย

ข้อมูลการติดต่อ
ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์

 

ANGA

 


2. Spyder Agency
 Spyder Agency บริษัทเอเจนซี่โฆษณาออนไลน์ที่นำเอาความซื่อสัตย์และความชัดเจน มาใช้ในการทำดิจิตอลมาร์เก็ตติ้งให้กับคุณ เพื่อประโยชน์ในทางที่ดีที่สุดแก่ทุกธุรกิจ พร้อมตอบทุกคำถาม ไขทุกข้อสงสัย โดยไม่มีการเก็บซ่อนข้อมูลใดๆ และยินดีให้คำปรึกษาด้านการตลาดฟรี!

 

Spyder Agency

3. Ario Marketing
Ario Marketing บริษัทดิจิตอลเอเจนซี่มืออาชีพ ที่พร้อมวางแผนการตลาดออนไลน์ของคุณ ให้โดดเด่นบนโลกออนไลน์อย่างมีประสิทธิภาพ จากการทำโฆษณาที่ตรงกลุ่มเป้าหมาย และการให้บริการด้านเว็บไซต์อย่างครบครัน

 

 

Ario Marketing

 


4. Insightout
Insightout ดิจิตอลเอเจนซี่ทำการตลาดออนไลน์ครบวงจร ให้บริการในรูปแบบ Craft & Conversion Digital Partner การันตีผลลัพธ์ด้วยการวัดผลแบบ ROAS และ ROI ซึ่งจะนำพาธุรกิจของคุณให้มีศักยภาพเพิ่มขึ้นอย่างสมบูรณ์แบบ

 

 

. Insightout

 


5. Adchariya
Adchariya ดิจิตอลเอเจนซี่น้องใหม่ที่ผลงานไม่ธรรมดา ให้ความสำคัญกับทุกขั้นตอน ตั้งแต่การวิเคราะห์ธุรกิจ ประเมินคู่แข่ง วางกลยุทธ์ และพร้อมปรับแผนการทำงานให้เหมาะกับแต่ละช่วงอยู่เสมอ ไม่เพียงแต่บรรลุเป้าหมายในระยะสั้นเท่านั้น Adchariya ยังเดินหน้าสร้างผลลัพธ์ระยะยาวในแก่ธุรกิจของคุณได้อีกด้วย

ข้อมูลการติดต่อ
อีเมล : [email protected] 

 

Adchariya


6. Dentsu X
Dentsu X บริษัทดิจิตอลเอเจนซี่ที่โดดเด่นเรื่องการสร้างแบรนด์ รวมไปถึงการทำการตลาดออนไลน์ อย่างการยิงโฆษณา วางแผนเชิงกลยุทธ์ ฯลฯ ด้วยเทคนิคการเจาะกลุ่มเป้าหมายในแต่ละพื้นที่ และสร้างความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นระหว่างแบรนด์กับลูกค้า เพื่อหา Solution ที่ดีที่สุดให้กับธุรกิจคุณ

 


7. Wunderman Thompson
Wunderman Thompson เป็นเอเจนซี่โฆษณาระดับแนวหน้าที่เคยคว้ารางวัล Agency of the year จากงาน Adman Awards & Symposium 2022 มาครอง ให้บริการในรูปแบบของพาร์ทเนอร์ เพื่อนำธุรกิจของลูกค้าฝ่าฟันทุกความท้าทายจนบรรลุเป้าหมายและความสำเร็จ


8. Ogilvy
Ogilvy ดิจิตอลเอเจนซี่ที่ใช้เทคโนโลยี ดาต้า และความคิดสร้างสรรค์มาผสานเข้าด้วยกัน เพื่อดำเนินแผนทางการตลาดที่ตรงกับธุรกิจของลูกค้า และผลักดันให้ธุรกิจเติบโตไปได้ไกลกว่าเดิม ซึ่ง Ogilvy เพิ่งได้รับรางวัลจากเวที The YouTube Works Awards Thailand 2023 และ The YouTube Works Awards SEA 2023 ในช่วงกลางปีที่ผ่านมา


9. Convert Cake
Convert Cake บริษัทเอเจนซี่ทำการตลาดออนไลน์ โดยผู้เชี่ยวชาญที่สามารถแนะนำคุณได้อย่างลึกซึ้ง ให้ความสำคัญกับ ROI มีรายงานแสดงผลลัพธ์ให้ชมอย่างชัดเจนและโปร่งใส พร้อมปรับกลยุทธ์ให้ตรงตามเทรนด์การตลาด รวมทั้งนำข้อมูลที่ได้มาต่อยอด เพื่อให้เกิดผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้นไปอีกขั้น!


10. Group M
Group M ดิจิตอลเอเจนซี่ที่โดดเด่นด้านการบริหารและวางแผนการซื้อสื่อระดับชั้นนำของโลก ให้ความสำคัญที่ผลลัพธ์อันสูงสุดที่เกิดขึ้นกับลูกค้า จนคว้ารางวัล Media Agency และ Digita Agency จากงานประกาศรางวัล Agency of the Year มาครอง
 

บทสรุป
และทั้งหมดนี้คือ 10 เอเจนซี่ทำการตลาดออนไลน์ (Digital Agency) ที่มีความสามารถและน่าสนใจในปี 2024 หากคุณกำลังมองหาบริษัทรับจ้างทำการตลาดครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นการยิงโฆษณา, ทำ SEO, วางกลยุทธ์ หรืออื่นๆ ก็ตามมาเลือกใช้บริการกับทั้ง 10 เอเจนซี่นี้ได้เลย!
 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ