ข่าว

“Lotus’s World of Wonders ดินแดนมหัศจรรย์ สนุกทุกวันที่โลตัส” ตลอดปี 2567

โลตัส และเดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย จัดเต็มมอบความสุขให้ลูกค้าช้อปสนุกกับสินค้าลิขสิทธิ์หลากหลายคาแร็คเตอร์ ในแคมเปญ “Lotus’s World of Wonders ดินแดนมหัศจรรย์ สนุกทุกวันที่โลตัส” ตลอดปี 2567

กรุงเทพฯ 14 พฤษภาคม 2567 – โลตัส ผู้นำธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทย จับมือ เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย ร่วมส่งมอบความสุขสุดมหัศจรรย์ให้ลูกค้าต่อเนื่องเป็นปีที่ 5  ร่วมสัมผัสและเปิดประสบการณ์การช้อปสนุกจัดเต็มทั้งปีกับแคมเปญ “Lotus’s World of Wonders ดินแดนมหัศจรรย์ สนุกทุกวันที่โลตัส” ปีนี้จัดเต็มยิ่งกว่าเดิม เพิ่มสินค้าใหม่ๆให้ช้อปหลากหลายหมวดหมู่ ดีไซน์สวย โดนใจ เฉพาะที่โลตัสเท่านั้น พบกับสินค้าคุณภาพดี ราคาสบายกระเป๋า เริ่มต้น 29 บาท พร้อมขยายช่องทางการซื้อให้ลูกค้าสะดวกยิ่งขึ้น ทั้งบนโลตัส ช้อปออนไลน์ โลตัส โกเฟรช และไฮไลท์สุดพิเศษ กับดิสนีย์โซนกว่า 10 สาขาทั่วประเทศ

 

Lotus’s World of Wonders ดินแดนมหัศจรรย์ สนุกทุกวันที่โลตัส

 

ครั้งนี้โลตัสยกทัพหลากหลายคาแร็คเตอร์ยอดฮิตทั้ง มิคกี้และผองเพื่อน พิกซาร์ ทอยสตอรี่ บรรดาเหล่าเจ้าหญิงดิสนีย์ ซุปเปอร์ฮีโร่มาเวลล์ และคาแร็คเตอร์สุดคลาสสิคตลอดกาล อย่างแมวมาลี และดัมโบ้ ด้วยดีไซน์ที่อินเทรนด์บนสินค้าต่างๆ ตอบโจทย์ทุกเพศทุกวัย ตั้งแต่อุปกรณ์การเรียน เสื้อผ้าแฟชั่นสำหรับทั้งคุณหนูๆ และผู้ใหญ่ รวมถึงอุปกรณ์ทำอาหาร เครื่องครัว ชุดเครื่องนอน เครื่องใช้ไฟฟ้า ของเล่น สินค้าไลฟ์สไตล์ อาทิ กระเป๋าโทสแบ็ค แก้วทรัมเบอร์เก็บความเย็น หมอนอิงตกแต่งบ้าน และอีกมากมาย ที่จะสร้างความรู้สึกมหัศจรรย์และความรู้สึกดีๆ ให้กับทุกคนได้ในทุกวัน ในราคาสุดน่ารัก และยังมีสินค้าใหม่ๆ มาเพิ่มเติมตลอดทั้งปี ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคม 2567 ที่โลตัสเท่านั้น

 

 

Lotus’s World of Wonders ดินแดนมหัศจรรย์ สนุกทุกวันที่โลตัส

 

นางสาววรวรรณ เพียรลิขิตวงศ์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาด โลตัส กล่าวว่า “โลตัส มีความยินดีที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับ ดิสนีย์ อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 ภายใต้แคมเปญ “Lotus’s World of Wonders ดินแดนมหัศจรรย์ สนุกทุกวันที่โลตัส” เพื่อส่งมอบความสุข สร้างประสบการณ์สุดพิเศษ น่าตื่นเต้น ให้กับลูกค้าโลตัส และแฟนดิสนีย์ทุกเพศทุกวัย พร้อมเพลิดเพลินกับการช้อปสินค้าใหม่ๆมากมาย ดีไซน์สวย ทันสมัย ในราคาสุดคุ้มพร้อมคุณภาพที่ตอบโจทย์ ช้อปกันได้อย่างต่อเนื่องและจุใจ มากกว่า 400 รายการ รวมถึงเปิดประสบการณ์การช้อปที่โซนพิเศษล่าสุดที่โลตัสสาขารามอินทรา และโซนถ่ายรูปน่ารักๆ ให้ลูกค้าได้รู้สึกเหมือนได้ช้อปอยู่ในดินแดนสุดมหัศจรรย์”
 

Lotus’s World of Wonders ดินแดนมหัศจรรย์ สนุกทุกวันที่โลตัส

 

 

 

นอกจากนี้ โลตัส ไฮเปอร์มาร์เก็ต 10 สาขา ได้แก่ สาขารามอินทรา, ศรีนครินทร์, สุขุมวิท 50, นอร์ธ ราชพฤกษ์, ภูเก็ต, อยุธยา, บางนา, อุบลราชธานี, ถลาง และพัทยา จะมีการจัดตกแต่งโซนจำหน่ายสินค้าพิเศษจาก “Lotus’s World of Wonders ดินแดนมหัศจรรย์ สนุกทุกวันที่โลตัส” เพื่อมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่มหัศจรรย์ยิ่งขึ้นให้กับลูกค้าทุกคนอีกด้วย

 

Lotus’s World of Wonders ดินแดนมหัศจรรย์ สนุกทุกวันที่โลตัส


 
ลูกค้าสามารถช้อปสินค้าลิขสิทธิ์ดีไซน์สวย ทันสมัย ได้ที่ โลตัสไฮเปอร์มาร์เก็ต ทุกสาขาทั่วประเทศ และโลตัส โกเฟรชสาขาที่ร่วมรายการ รวมถึงช่องทางออนไลน์ เว็บไซต์โลตัส www.lotuss.com และ Lotus’s SMART App. ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook Lotus’s - โลตัส แฮชแท็ค #lotussworldofwonders หรือ Tiktok @lotussthailand

 

Lotus’s World of Wonders ดินแดนมหัศจรรย์ สนุกทุกวันที่โลตัส

 

Lotus’s World of Wonders ดินแดนมหัศจรรย์ สนุกทุกวันที่โลตัส

 


 
 

ข่าวยอดนิยม