ข่าว

เช็คดวงตามราศีเกิดประจำเดือนมิถุนายน 2567 กับอาจารย์ธรรม พรหมญาณ

เข้าสู่กลางปีแล้วนะคะ เรามาเช็คดวงตามราศีเกิดประจำเดือนมิถุนายน 2567 กับอาจารย์ธรรม พรหมญาณ กันนะคะ เช็คทั้งดวงการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ ดวงใครดี ดวงใครปัง หรือต้องระวังอะไรบ้างไปเช็คกันเลยค่ะ

ดวงเกิดของชาวราศีธนู (วันที่ 1-31 ธันวาคม)

 

  • การเงิน        การเงินของชาวราศีธนูในช่วงเดือนนี้ถือว่าดีเลยทีเดียวเพราะจะมีเรื่องของโชคด้านการเงินตลอดเวลา ทำให้มีเงินใช้จ่ายอย่างไม่ขาดมือ แต่ก็เป็นลักษณะของได้มาก็หมดไป และก็หมดไปกับของฟุ่มเฟือย กระจุกกระจิกแบบผู้หญิง และบ้าน อาจจะหมดไปกับของตกแต่งบ้าน เจ้าที่ที่บ้านของคุณก็มีความเข้มขลังเอาเรื่องนะคะ บอกกล่าวท่านดีๆ คุณอาจจะถูกหวยใต้ดินได้เงินก้อนใหญ่พอสมควรนะคะ เพราะดวงมีได้อะไรมาแบบฟลุ๊คๆ ด้วยเช่นกัน
  • การงาน        ช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณดูเหมือนอยากทำงานเงียบๆ คนเดียว ไม่ค่อยอยากจะสุงสิงอะไรกับใคร ลักษณะช่วงนี้อารมณ์แปรปรวนเดี๋ยวเป็นผู้ใหญ่ เดี๋ยวเป็นเด็ก เดี๋ยวอยากทำ เดี๋ยวไม่อยากทำ เพราะช่วงเดือนนี้เป็นช่วงที่คุณต้องทำตัวใกล้ชิดผู้บังคับบัญชาแล้วถึงจะดี ที่สำคัญที่ต้องทำคือ การสวดมนต์ คุณไม่ค่อยปฏิบัติ แต่เดือนนี้เน้นย้ำว่าต้องหาเวลาทำบ้างแม้จะเป็นบทสวดสั้นๆ ก็ต้องทำนะคะ
  • ความรัก    คนโสดจะได้ลงเอยแบบไม่ทันตั้งตัว เพราะมีเรื่องผิดพลาดบางอย่าง เช่น สุภาพสตรีอาจจะเผลอปล่อยให้ตัวเองมีครรภ์ สุภาพบุรุษก็อาจจะเผลอลืมป้องกัน เป็นต้น ส่วนคนมีคู่ช่วงนี้คู่ของคุณจะมีความรักที่มากกว่าปกติทั้งความรู้สึกและการแสดงออก
  • สุขภาพ        จะมีอาการเจ็บป่วยเกี่ยวกับกระดูกสันหลัง อาการปวดหลัง ปวดกล้ามเนื้อ เคล็ดขัดยอก และการเจ็บไข้ได้ป่วยในเรื่องของความดัน ไมเกรน จนถึงอาจจะมีเรื่องของระบบประสาท ดังนั้น ขอให้ชาวราศีธนูหมั่นตรวจเช็คร่างกายและไม่เครียดดีที่สุดค่ะ 


เลขนำโชค    6, 3 และ 1

อาจารย์ธรรม พรหมญาณ

ดวงเกิดของชาวราศีมังกร (วันที่ 1-31 มกราคม)

 

  • การเงิน         ชาวราศีมังกรช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณต้องใช้กำลังกาย กำลังใจเป็นอย่างมากกับการที่จะได้เงินทองมาใช้จ่าย โดยเฉพาะจากธุรกิจที่ทำแบบครอบครัว เพราะต่างคนก็ต่างเก่ง จะมีการต่อสู้ แย่งชิง เพื่อให้ได้สิ่งที่ตัวเองต้องการบางครั้งรุนแรงขนาดลืมคิดถึงความถูกต้อง ขอให้ใช้สตินะคะ 
  • การงาน         เป็นช่วงขาลงของตำแหน่งหน้าที่การงานเลยทีเดียวช่วงเดือนนี้ อาจจะมีปัญหาเรื่องของรักสามเส้า ชู้สาวในที่ทำงานได้ให้ระวังนะคะ เรื่องเอกสารการลงนามต่างๆ อย่าได้ประมาท เพราะอาจมีสิทธิ์ตกเป็นแพะรับบาปในสิ่งที่ไม่ได้ทำไว้นะคะ 
  • ความรัก     คนโสดจะได้เจอเนื้อคู่ กระดูกคู่แน่นอนค่ะ บางท่านอาจจะได้พบคู่ที่เป็นชาวต่างชาติ ต่างศาสนาผิวขาว ด้วยซ้ำไปค่ะ มาจากการแนะนำ ส่วนคนมีคู่ ก็เป็นช่วงที่ดีสำหรับการใช้ชีวิตเพราะมีความพร้อมทั้งฐานะและเหมาะสมด้านทัศนคดี วิถีการดำรงชีวิตค่ะ เหมาะสมกันากๆ 
  • สุขภาพ        ให้ระวังเรื่องของระบบหมุนเวียนของเลือด ความดัน ระบบน้ำเหลือง และต่อมไร้ท่อ โดยเฉพาะท่านที่ทำศัลยกรรมต่าง ๆ 


เลขนำโชค    2, 5 และ 9

 

ดวงเกิดของชาวราศีกุมภ์ (วันที่ 1-28 กุมภาพันธ์)

 

  • การเงิน        ชาวราศีกุมภ์จะเป็นช่วงที่มีการเงินคล่องตัวสูงเลยค่ะ มีผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ค้ำชู ได้เงินมาจากหลายๆ ทาง แต่ให้ระวังเรื่องความใจใหญ่ใช้เงินเพลิดเพลินง่ายก็จะทำให้กลับมานั่งเครียดได้เหมือนกัน จะมีการฉลองอะไรบางอย่างที่คิดว่า 50:50 ไม่ได้แน่ๆ แต่จะได้มาค่ะจากผู้ใหญ่  จากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ครูบาอาจารย์ที่คุณนับถือ 
  • การงาน       เป็นช่วงที่ชิงดีชิงเด่นกันมากเลยทีเดียวสำหรับชาวราศีกุมภ์ ทั้งในตำแหน่งที่คุณเป็นอยู่หรือกำลังจะเลื่อนขั้นขึ้นไป ศัตรูคู่อาฆาตด้านการงานช่วงนี้จะเป็นคนใกล้ตัวให้ระวัง แต่ทุกสิ่งคุณจะผ่านไปได้ด้วยความรู้ความสามารถของตัวคุณเอง และมีผู้บังคับบัญชาระดับสูง ผู้ใหญ่ระดับสูงที่เป็นผู้หญิงเขาจะคอยช่วยสนับสนุนดันอยู่ให้คุณได้สมปรารถนาที่คุณต้องการ 
  • ความรัก     ดวงคนโสดจะพบรักจากความสัมพันธ์ฉันเพื่อน ในที่ทำงาน หรือทำอาชีพที่มีความเกี่ยวข้องกัน จนพัฒนากลายเป็นความรัก และมีเกณฑ์ได้จัดงานเฉลิมฉลองมงคลสมรส ส่วนคนมีคู่ เป็นเรื่องของการใช้ชีวิตแบบให้เกียรติซึ่งกันและกัน เคารพสิทธิ์ซึ่งกันและกัน และจะทำให้ความรักงดงามอยู่กันไปยาวๆ เลยค่ะ 
  • สุขภาพ        ให้ระวังเรื่องระบบการหมุนเวียนของเลือดในร่างกายไม่ปกติ เหน็บชา ความดัน ผู้สูงวัยให้ระวังเรื่องโรคคนแก่ เช่น โรคกระดูก ต้องดูแลรักษาระบบจิตใจให้ดีนะคะ เพราะในระยะยาวอาจจะส่งผลให้ป่วยซึมเศร้าได้ค่ะ


เลขนำโชค    2, 4 และ 6

 

ดวงเกิดของชาวราศีมีน (วันที่ 1-31 มีนาคม)

 

  • การเงิน         ช่วงนี้เป็นช่วงครุ่นคิดหาเงินตลอดเวลาเพราะร้อนเงินมากเงินเข้ามือซ้ายจ่ายมือขวา เป็นช่วงเวลาของการใช้เงิน มีรายได้ไม่สมดุลกับรายจ่ายที่ต้องจ่ายออกไป แต่เป็นคนที่มีโชคเรื่องอาชีพการงานและการเงินถึงแม้จะมีปัญหาเรื่องเงิน แต่ก็มีเงินหมุนมาจ่ายได้ทัน จะมีผู้ใหญ่ยื่นมือมาช่วยเหลือค่ะ
  • การงาน        เพราะคุณต้องการความละเอียดลออของงาน อยากให้งานมีความรอบคอบและค่อนข้างคิดมาก จึงใช้เวลาในการทำงานค่อนข้างนาน เพราะกลัวว่าจะออกมาไม่ดี และงานที่ทำเป็นงานที่ต้องใช้ความละเอียดลออเฉพาะตัวค่อนข้างสูง ต้องใช้ทักษะ จึงทำให้คุณดูเหมือนเต่ามากขึ้น 
  • ความรัก     คนโสด จะมีคนที่เข้ามาทำความรู้จักฉันเพื่อน แล้วค่อยๆ เนียนเป็นแฟน ส่วนคนมีคู่ อย่ามีทิฐิมานะกันเมื่อต้องใช้ชีวิตคู่ การไม่ลงรอยกันของการใช้ชีวิตคู่มักจะมาจากความคิด ความอ่านแบบเด็กๆ และมีอารมณ์ที่เรียกร้อง และคาดหวังกับกับคู่ครองค่อนข้างสูง ซึ่งจะเป็นสาเหตุที่ทำให้ชีวิตครอบครัวไม่ราบรื่นนัก
  • สุขภาพ        ดวงสุขภาพมักจะสวนทางกับฐานะของการเงิน คือ ถ้า สุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ดี เงินจะไม่ค่อยมั่นคงนัก แต่ถ้าสุขภาพไม่แข็งแรง เจ็บป่วยอยู่บ่อยๆ จะมีทรัพย์สินบริบูรณ์ จะเรียกว่า เป็นทุกลาภก็ได้ ต้องระวังเรื่องของสมองและหัวใจให้ดี

 
เลขนำโชค     1, 5 และ 6


ดวงเกิดของชาวราศีเมษ (วันที่ 1-30 เมษายน)

 

  • การเงิน         มีการใช้จ่ายเงินหมุนเวียนค่อนข้างมาก เพราะด้วยความที่เป็นคนใช้เงินเก่ง และใจกว้างชอบช่วยเหลือคนที่ด้อยโอกาสกว่า เป็นผู้ที่มีความเมตตาสูง การเงินจึงหมดไปกับการสงเคราะห์ผู้คนและให้ระวังให้ดี เพราะคุณจะโดนหักหลังทรยศ กับเรื่องเงินๆ ทองๆ นี่ล่ะค่ะ 
  • การงาน         สำหรับผู้ที่ลงทุนทำธุรกิจส่วนตัว ต้องระวังเรื่องของการถูกทรยศ หักหลัง โดยเฉพาะการติดต่องานที่ต้องใช้เอกสารเยอะๆ ถ้าเป็นไปได้ให้ผ่านคุณตลอดจะดีกว่า เพราะบางอย่างที่เคยดีมันอาจจะมีอุปสรรคเข้ามา แถมช่วงนี้เหมือนคุณนอนน้อย เลยทำให้เบลอๆ นิดหน่อย
  • ความรัก     คนโสด ระวังเจอคำพูดหวานค่อยๆ เข้ามากินใจ จนทำให้คุณใจอ่อนได้ แต่ให้ระวังพวกประเภทเข้ามาแบบรวดเร็ว และไม่ค่อยตั้งอยู่บนพื้นฐานความถูกต้อง อย่าปล่อยเนื้อปล่อยตัวจนเกินงาม ให้ความรักค่อย ๆ พัฒนาจนไปสู่การแต่งงานและการใช้ชีวิตคู่ในอนาคต ส่วนคนมีคู่ ความรักมีความสุ่มเสี่ยงกับเรื่องที่อาจจะทำให้ไม่น่าไว้วางใจ และมีเกณฑ์ที่จะถูกคนรักหักอก ทรยศหักหลังให้ระวังให้ดีนะคะ
  • สุขภาพ         ให้ระวังเรื่องของโรคหัวใจ เส้นเลือดตีบ หรือไขมันอุดตันในเส้นเลือด รวมถึง การเจ็บกระดูกสันหลัง หรือการปวดหลัง ซึ่งจะเกิดขึ้นบ่อยๆ ในช่วงนี้ หมั่นออกกำลังกาย และรับประทานอาหารที่มีประโยชน์นะคะ


เลขนำโชค    1 และ 5

 

ดวงเกิดของชาวราศีพฤษภ (วันที่ 1-31 พฤษภาคม)

 

  • การเงิน         คุณสามารถควบคุมรายรับ รายจ่ายได้อย่างสมดุล เหมาะสม แม้จะค่อนข้างประหยัด มัธยัสถ์ ในเรื่องการใช้จ่ายเงิน แต่ก็จะมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ คอยช่วยเหลือให้ผ่านพ้นวิกฤติต่างๆ อย่างสม่ำเสมอ การเงินจะได้มาจากการใช้วาทะศิลป์ในการติดต่อประสานงาน และการเดินทาง ถึงไม่เยอะนัก แต่ก็มีกินมีใช้ไม่อดค่ะ
  • การงาน        การงานของชาวราศีพฤษภ ต้องบอกเลยค่ะว่า คุณได้บริวารที่ดี ที่เป็นมิตรคอยช่วยเหลือ มีความเป็นผู้ใหญ่ และจิตใจดี จึงทำให้งานของคุณประสบความสำเร็จได้ 
  • ความรัก     คนโสด ให้ระวังคู่ที่หาผ่านแอพออนไลน์ให้ดีนะคะ พิจารณาให้มั่นใจก่อนเดินหน้า มีโอกาสได้พบรักต่างชาติต่างศาสนา หรือรู้จักกันในที่ทำงาน แต่บางคนก็เลือกที่จะตัดสินใจอยู่เป็นโสดตลอดชีวิตเลยก็ได้ค่ะ ส่วนคนมีคู่ ก็ต้องมั่นถนอมน้ำใจกัน มีความยืดหยุ่น และประนีประนอมกันนะคะ จะทำให้มีความรักและความผูกพันมากขึ้น
  • สุขภาพ        ให้ระวังเรื่องของโรคพยาธิในลำไส้ชนิดต่างๆ ปวดหลัง ปวดกระดูก เครียดและนอนไม่หลับ ให้หลีกเลี่ยงการทานยาปฏิชีวนะ ยานอนหลับ ยาแก้ปวดลดไข้ในปริมาณที่เกินกว่าปกติหรือกินมาเป็นเวลานานๆ นะคะ


เลขนำโชค    3,8 และ 9

 

ท่านใดอยากสัมผัสศาสตร์ไพ่พรหมญาณ  ศาสตร์ศักดิ์สิทธิ์แห่งสยาม  ที่มีความแม่นยำในทุกมิติกับ

คุณธรรม์  พรหมญาณ แห่งบ้านคชานันท์พรหมญาณ

สามารถแอดไลน์ไปสอบถามได้ที่

ID LINE : @khachanan และที่ FAN PAGE : Khachanan Promayarn  ได้ทุกวัน  ….

พิสูจน์ความแม่นยำของศาสตร์ไพ่พรหมญาณ ศาสตร์ศักดิ์สิทธิ์แห่งสยาม  ด้วยตัวคุณเอง ได้แล้ววันนี้

ข่าวที่น่าสนใจ