ข่าว

ชีส์ต้า-ปุณิกา สินธุวณิก ร่วมแสดงซีรีย์ B : Friend มากกว่าคำว่า “เพื่อน”

ชีส์ต้า-ปุณิกา สินธุวณิก หลังจากผันตัวทำเบื้องหลังจริงจัง นั่งแท่นผู้บริหาร Here We Go Agency แถมยังปล่อยซิงเกิ้ลออกมาให้แฟนๆได้ฟัง


ชีส์ต้า-ปุณิกา สินธุวณิก  หลังจากผันตัวทำเบื้องหลังจริงจัง นั่งแท่นผู้บริหาร Here We Go Agency  

มีทั้งหมด 3 ส่วนงานด้วยกัน

1) งานออแกนไนซ์ รับจัดงานเปิดตัวสินค้า งานแกรนด์โอเพนนิ่ง งานแต่ง จัดอีเวนต์ทุกรูปแบบ งานปาร์ตี้  คอนเสิร์ต  

2) งานโปรดักส์ชั่น รับถ่ายงานแอดโฆษณา หนัง เอ็มวี ซีรีส์ ทุกอย่างที่เกี่ยวกับโปรดักส์ชั่นจะอยู่ในส่วนนี้ค่ะ  

3) งานมิวสิค ทำค่ายเพลงเป็นของตัวเอง

 

จัดว่าเป็นสาวมาดเท่ห์ที่มีงานเบื้องหลังชุกมากจนแทบไม่มีเวลาพักผ่อนกันเลย แถมงานเพลงของตัวเองก็ยังคงมีปล่อยซิงเกิ้ลออกมาให้แฟนๆได้ฟังเป็นระยะทั้ง ซิงเกิ้ล  "The Story Of Love" เรื่องราวความรัก และ ซิงเกิ้ลล่าสุด รักไม่ได้ ทิ้งไม่ลง (2023 Version)  พร้อมเปิดตัวศิลปินที่เข้ามาอยู่ในค่ายอีก 1 คน ก็คือ “พาสนา ทองบุญเรือง” (พาสนา AF2) ที่กำลังเตรียมงานเพลงกันอยู่

 

ชีส์ต้า ทิชา แซน

 

 

 

 


 

ชีส์ต้า ทิชา

 

 

ล่าสุด ชีส์ต้า-ปุณิกา สินธุวณิก รับ เชิญเล่นซีรีย์  B : Friend มากกว่าคำว่า “เพื่อน” จากค่าย IDX Entertainment ในบท สไตล์ลิส ที่มาแปลงโฉมให้สาวน้อยทิชา (นางเอกของเรื่อง) ให้สวยสดใสตั้งแต่ศรีษะจรดปลายเท้ากันเลยทีเดียว และคิวที่ทางกองฯขอมาตรงกับวันเกิดของ ชีส์ต้า ซึ่งทางกองฯทราบภายหลังที่ขอคิวไปแล้ว งานนี้เลยมีการเซอร์ไพรส์วันเกิดให้น้องๆนักแสดงนำของเรื่องมาร่วมร้องเพลงอวยพรวันเกิดกลางกองถ่ายกันเลย ไม่ว่าจะเป็น แซน , ทิชา , อะตอม , น้ำ , มะลิ , ฮานะ งานนี้ทำ ชีส์ต้า ตกใจไม่น้อยพร้อมทั้งดีใจที่ทางกองฯและน้องๆ B : Friend  ร่วมอวยพรวันเกิด  

 

ชีส์ต้า ปุณิกา

 

 

 

 

 

 

 

 

ชีส์ต้า พี่กุ้ง คูนิต้า

 

“ชีส์ต้า รับเชิญให้มาเล่นในซีรีย์  B : Friend มากกว่าคำว่า “เพื่อน” จากค่าย IDX Entertainment ของพี่กุ้ง คูนิต้า ชีส์ต้า รู้จักพี่กุ้งมาตั้งแต่เข้าวงการแรกๆแล้วค่ะ พอพี่กุ้งเชิญมาและคิวได้ก็เลยรับค่ะ บทก็เป็น สไตล์ลิส จับนางเอกของเรื่อง น้องทิชา มาแปลงโฉมให้สวยสดใส ก็สนุกดีนะคะ น้องๆก็น่ารัก พี่ๆทีมงานก็คอยเชียร์ตลอด ขอบคุณพี่กุ้งที่ให้โอกาสมาเป็นส่วนหนึ่งใน ซีรีย์  B : Friend มากกว่าคำว่า “เพื่อน”  รับชมได้ที่่เว็บไซต์ http://mellowpop.mcot.net ที่เดียว  ซีรีส์มีทั้งหมด 8 ตอนและ Behind the scenes อีก 8 ตอน *อัปเดตทุกวันพฤหัสบดีเวลา 18.30 น. ฝากติดตามด้วยนะคะ  และขอขอบคุณ เครื่องสำอาง ARTY PROFESSIONAL ที่สนับสนุนแต่งหน้านักแสดงใน  ซีรีย์  B : Friend มากกว่าคำว่า “เพื่อน” ด้วยนะคะ”  

 

ชีส์ต้า ทิชา แซน

 

ร่วมอวยพรวันเกิด

 

 

ติดตามความเคลื่อนไหวของ ชีส์ต้า ได้ที่
Facebook : punika.sinthuvnik  / FANPAG : Shes.taa.SClub   /  IG : SHES_TAA
 

 

 

ข่าวยอดนิยม