ข่าว

เปิดผัง "คมชัดลึก ออนไลน์" 4 รายการเด็ด กิน มู ดูกีฬา เม้าท์บันเทิงครบ

เพิ่มอรรถรสกับ "คมชัดลึก ออนไลน์" เปิดผัง 4 รายการ พร้อมเสิร์ฟถึงหน้าจอไม่ว่าอยู่ไหนก็ชมได้ ตอบโจทย์คนยุคใหม่ จะเรื่องกิน เรื่องเที่ยว เรื่องมูสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เรื่องวงการกีฬา หรือเม้าท์มันคันปากคนบันเทิง มีครบจบที่เดียว

ปักหมุดเพิ่มเติมอรรถรส เสิร์ฟความสนุก ให้สำหรับแฟนๆ "คมชัดลึก ออนไลน์" ที่ติดตามตามข่าวสารผ่านทุกแพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็น "เว็บไซต์ , เฟซบุ๊ค , ยูทูบ , อินสตาแกรรม และติ๊กต๊อก คมชัดลึก ออนไลน์" ได้รับเนื้อหาที่สอดรับกับยุคสมัยมากขึ้น โดยทีมงานคมชัดลึก ออนไลน์ ผ่านรายการรูปแบบคอนเทนต์วีดีโอ ถึง "4 รายการใหม่" ตอบโจทย์ความเป็นไลฟ์สไตล์ ของคนเมือง และคนในเขตภูมิภาค ไม่ว่าจะเป็น 

  • คมข้างเขียง
  • คมติดขอบ
  • คมมูนิตี้
  • คมชัดลึกบันเทิง 

ออกอากาศ EP. ใหม่ทุก "วันจัทร์ - วันพฤหัสบดี" เวลา 18.00 น. เป็นต้นไปทาง 

คมข้างเขียง :  ทุกวันจันทร์ | เวลา 18.00 น.

 

คมข้างเขียง : รายการชิมที่สายกินต้องเลิฟ ออกตะลอนทัวร์ร้านเด็ดทั่วไทย ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนเราจะไปหาทั้งแนวสตรีทฟู้ด ร้านลับเก่าแก่ เจ้าดังขึ้นหิ้งจัดเต็มคาว-หวาน คัดความอร่อยเน้น ๆ กับเมนูฮิตระดับ ตำนานจากหลากหลายสัญชาติให้สมกับเป็นจุดเช็คพ้อยท์ที่ทุกคนต้องตามมาลิ้มลอง เรียกได้ว่าอิ่มฟินสุดจนหยุดที่ข้างเขียง

 

เปิดผัง \"คมชัดลึก ออนไลน์\" 4 รายการเด็ด  กิน มู ดูกีฬา เม้าท์บันเทิงครบ

คมติดขอบ : ทุกวันอังคาร - วันพุธ | เวลา 18.00 น.

 

คมติดขอบ :  นำเสนอเรื่องราวนอกสนามของชีวิตนักกีฬาฟุตบอลและนักกีฬาจากทั่วโลกรวมถึงประเด็นที่น่าสนใจในวงการกีฬาหยิบยกมุมสนุกสนานไลฟ์สไตล์มันส์ๆมาพูดคุยหยอกล้ออย่างเป็นกันเอง โดยใช้องค์ความรู้ด้านกีฬาสุดโต่ง ผสานความบันเทิงตามแบบฉบับคมชัดลึกเรียกได้ว่าต่างกันสุดขั้วแต่รวมกันแล้วสุดมันส์

 

เปิดผัง \"คมชัดลึก ออนไลน์\" 4 รายการเด็ด  กิน มู ดูกีฬา เม้าท์บันเทิงครบ

 

คมมูนิตี้ : ทุกวันพุธ | เวลา 18.00 น.

 

คมมูนิตี้ : เอาใจสายมูไม่แผ่ว มูให้เด่น มูให้ปัง พาผู้ชมออกเดินทางท่องเที่ยวตามเส้นทางศรัทธา ร่วมไขความลับแห่งพลังปาฏิหารย์ตามตำนานเล่าขาน เปิดประสบการณ์ลี้ลับพร้อมเกร็ดความเชื่อจากกูรูท้องถิ่นพร้อมบอกเคล็ดลับการขอพรให้สมหวังมูให้สุดกับคม "มู" นิตี้

 

เปิดผัง \"คมชัดลึก ออนไลน์\" 4 รายการเด็ด  กิน มู ดูกีฬา เม้าท์บันเทิงครบ

 

 

คมชัดลึกบันเทิง : ทุกวันพฤหัสบดี | เวลา 18.00 น. 

 

คมชัดลึกบันเทิง : รายการข่าวบันเทิงไทยและต่างประเทศที่จะพาผู้ชมเพลิดเพลินไปกับเรื่องราวในวงการมายาในรูปแบบกระชับและสนุกสนาน เน้นสื่อสารกับผู้ชมอย่างตรงไปตรงมาแต่สุภาพโดยใช้ภาษาที่เข้าใจง่าย สไตล์พูดเมาท์มอยกับเพื่อนสนิทที่คอยบอกเล่าสิ่งที่น่าสนใจในแวดวงบันเทิงให้ฟังกัน จัดเต็มประเด็นเด็ด รับรองไม่ตกกระแส สนุกมันส์ บันเทิงแน่นอน

 

เปิดผัง \"คมชัดลึก ออนไลน์\" 4 รายการเด็ด  กิน มู ดูกีฬา เม้าท์บันเทิงครบ

ข่าวยอดนิยม