ข่าว

ฮีลใจสุดๆ "น้องหมีเนย" Butterbear เยี่ยม เด็กๆ ศิริราช หลังรับจดหมายน้อย

02 ส.ค. 2567

ฮีลใจสุดๆ "น้องหมีเนย" Butterbear ไอดอลสาวขวัญใจ มัมหมี พ่อหมี เดินทางให้กำลังใจ ผู้ป่วยเด็ก ที่ โรงพยาบาลศิริราช หลังได้รับจดหมายน้อยจากเด็กๆ

เปิดภาพสุดฮีลใจเมื่อ "น้องหมีเนย" Butterbear ไอดอลสาวขวัญใจ มัมหมี พ่อหมี ได้เดินทางไปเยี่ยม พี่ๆ น้องๆ ที่ โรงพยาบาลศิริราช โดยได้ทำกิจกรรมการกุศลที่หอผู้ป่วยอนันทมหิดล 6 เพื่อให้กำลังใจผู้ป่วยเด็ก ที่ป่วยเป็นมะเร็ง โดยได้มีคุณหมอ แพทย์ และประชาชนให้การต้อนรับ

 

 

affaliate-1

โดยก่อนหน้านี้ "หมีเนย" ได้โพสต์ข้อความว่า ได้มีจดหมายมาส่งให้ น้องหมีเนย จะคอยเป็นกำลังใจและเป็นรอยยิ้มให้ทุกๆ คน

 

"มีจดหมายจากพี่ๆ น้องๆ โรงพยาบาลศิริราช น้องเนยตั้งใจอ่านทุกๆข้อความเลยค่ะ ขอบคุณสำหรับกำลังใจและรูปวาดน่ารักๆ จากน้องๆ นะคะ #butterbear #ด้อมน้องเนย"

 

 

หมีเนย

หมีเนย

หมีเนย

 

 

ในขณะที่ รศ.พญ.วนัทปรียา พงษ์สามารถ หัวหน้าหน่วยกุมารเวชศาสตร์โรคติดเชื้อ รพ.ศิริราช ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า

 

"ฮีลใจ ได้เห็นความสุข แววตา และรอยยิ้มของเด็กๆ โรคมะเร็ง ที่น้องหมีเนยมามอบให้ ป้าหมอขอบคุณจากหัวใจเลยนะคะ

 

ศิริราชขอขอบคุณน้องหมีเนยแทนผู้ป่วยเด็กๆ โรคเลือดและโรคมะเร็งจากหัวใจเลยนะคะ เด็กเด็กได้รับกำลังใจเต็มเปี่ยมเลยค่ะ เด็กๆ ทำกิ๊บติดผมไว้ให้น้องหมีเนย ซ้อมเต้นเพลงน่ารักไหมไม่รู้ไว้เต้นกับน้องหมีเนย และตื่นเต้นที่สุดเลยค่ะที่จะได้พบน้องหมีเนย วันนี้เด็กเด็กได้กอดน้องหมีเนยเติมพลังบวกให้สู้ต่อ ได้เห็นแววตาและรอยยิ้มแห่งความสุขของเด็กเด็ก เด็กบางคนถึงกับน้ำตาใหลเลยนะคะ ป้าหมอเห็นแล้วชุ่มชื่นหัวใจแทนเด็กเด็กทุกคนจริงๆค่ะ ขอบคุณทีมงานและน้องหมีเนยมากๆนะคะที่มอบความสุขและฮีลใจให้เก็บเด็กๆ ป้าหมอเข้าใจแล้วค่ะว่าทำไมใครใครถึงรักน้องหมีเนย ป้าหมอต้องขอสมัครเป็นมัมหมีอีกคนแล้วนะคะ #ศิริราช #butterbear"

 

หมีเนย

หมีเนย

หมีเนย

 

 

ข้อมูล : Wanatpreeya Phongsamart

ภาพ : สาขาถ่ายภาพทางการแพทย์ สถานเทคโนโลยีการศึกษาแพทยศาสตร์Butterbear.th