ข่าว

ถ้าแม่เห็นคลิปนี้ กลับมาหาหนูนะ น่าเวทนา ลูกสาว 2 คน ร่ำไห้หลังโดนแม่ทิ้ง

คำขอร้องจากลูกสาว 2 คน ร่ำไห้ปริ่มขาดใจ หลังรู้ตัวโดนทิ้ง ฝากข้อความถึงแม่ ถ้าเห็นคลิปนี้ กลับมาหาหนูนะ

ผู้ใช้ TIKTOK @gikgok999 หรือ "พี่กู" โพสต์คลิปเด็กผู้หญิง 2 คน กำลังร้องไห้ พร้อมระบุข้อความว่า "กลับมาหาลูกด้วยเด้อ" พิกัดนิคมพัฒนาระยอง

โดยเนื้อหาการพูดคุยในคลิป เด็กสาวเสื้อเทา ซึ่งระบุว่าเป็นลูกคนโต ร้องไห้สะอึกสะอื้น ให้ข้อมูลว่า ไม่รู้แม่ไปไหน เขาบอกให้คนมารับแล้วก็ทิ้งไปเลย ตอนนี้อยากตามหาแม่ พร้อมฝากไปถึงแม่ว่า

"ถ้าแม่เห็นคลิปนี้ กลับมาหาหนูนะ แม่บอกหนูหน่อยก็ได้ ว่าแม่อยู่ที่ไหนก็ยังดี หนูอยากรู้ หนูจะไม่ไปวุ่นวายกับแม่เลย แม่ไม่สงสารน้องเลยเหรอ มันก็ร้องไห้ อย่างน้อยหนูขอรู้แค่ว่าแม่อยู่ที่ไหนก็พอแล้ว หนูจะไม่ไปวุ่นวายกับแม่เลย"
 

ถ้าแม่เห็นคลิปนี้ กลับมาหาหนูนะ น่าเวทนา ลูกสาว 2 คน ร่ำไห้หลังโดนแม่ทิ้ง

พี่กู เจ้าของคลิป ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ขับรถหลงทางมาแล้วมาเจอน้องทั้งสอง เลยถามทางเขา แต่เห็นเขาร้องไห้ก็เลยตกใจ อย่างที่น้องเขาบอกว่าแม่หายไป อยากตามหาแม่ ถ้าเห็นคลิปนี้แล้ว ช่วยติดต่อกลับมาหาลูกด้วย

ต่อมา พ่อของเด็กทั้งสอง ทักมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมกับพี่กูว่า ตอนนี้ยังพาน้องตามหาอยู่ พอจะทราบคร่าวๆ แล้วว่าไปที่ไหน กำลังตามไปดู พ่อรู้สึกห่วงสภาพจิตใจของเด็กๆ เพราะย่ำแย่มาก เมื่อคืน 2 ทุ่ม ลูกคนเล็กตื่นมาร้องไห้เพราะไม่เห็นแม่

โดยก่อนหน้านี้เมื่อ 31 ก.ค. แฟนของตนพาลูกออกจากบ้านไปครั้งหนึ่ง ตนไปตามเจอ แล้วกลับมาพูดคุยกันปกติ จนวันที่ 3 ส.ค. ลูกสาวคนโตไลน์มาบอกให้ไปรับ เพราะไม่อยากไปอยู่ที่นั่น พอตนไปรับ แม่ของน้องก็หายไปเลย
 

ถ้าแม่เห็นคลิปนี้ กลับมาหาหนูนะ น่าเวทนา ลูกสาว 2 คน ร่ำไห้หลังโดนแม่ทิ้ง
 

ข่าวยอดนิยม