ข่าว

นักกีฬาเจ้าของเหรียญโอลิมปิก แฉแม่บังเกิดเกล้า แอบถอนเงินรางวัลเกลี้ยง

08 ส.ค. 2567

ช็อกโลก นักกีฬาเจ้าของ 2 เหรียญทอง โอลิมปิก แฉแม่บังเกิดเกล้า ได้เงินรางวัลไม่ทันใช้ ถูกแม่ถอนอัดฉีดเกลี้ยงบัญชี อ้าง กลัวลูกหมดตัว

กลายเป็นเรื่องราวที่โลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจอย่างมาก หลังจากที่ คาร์ลอส ยูโล นักยิมนาสติกชาวฟิลิปปินส์ ผู้สร้างประวัติศาสตร์ด้วยการคว้า 2 เหรียญทองให้ประเทศชาติ ในประเภท "Floor exercise" และประเภท "Vault" ในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก "Paris 2024"

 

โดย คาร์ลอส ยูโล ได้โพสต์ TikTok ตั้งแต่เช้าวันอังคาร (6 สิงหาคม) เปิดเผยความสัมพันธ์ที่เขม็งเกลียวกับแม่บังเกิดเกล้า "แองเจลิกา ยูโล" หลังเธอแอบถอนเงินรางวัลทั้งหมดที่อยู่ในบัญชีที่เธอดูแล ที่รวมทั้งเบี้ยเลี้ยงรายเดือนสำหรับนักยิมนาสติกโดยไม่บอก จนกระทั่งเขาสามารถควบคุมบัญชีธนาคารเองได้ ก็พบว่า มันถูกระบายออกไป และเขาก็มีใบแจ้งยอดที่แสดงการถอนเงินออกไปด้วย 

affaliate-1

คาร์ลอส วัย 24 ปี ที่มีแฟนสาว "โคลอี้ แอนเจลีห์ ซาน โฮเซ่" นั่งอยู่ข้างๆ ได้ร่ายยาวถึงแม่ของเขาว่า เป็นคนที่จัดการเงินในบัญชีของเขา ที่รวมทั้งเงินรางวัลที่เพิ่งได้มาสดๆ ร้อนๆ จากการแข่งขันโอลิมปิก และแอบถอนเงินไปจนหมดบัญชี และที่ร้ายไปกว่านั้น คือ เธอไม่เคยบอกเลยว่า เขาได้รางวัลจากการแข่งขันยิมนาสติก เมื่อปี 2565 ทั้งยังบ่ายเบี่ยงมาตลอดว่า เงินรางวัลที่ได้มาน้อยกว่าความเป็นจริง และเขาก็ไม่รู้ด้วยว่าเธอเอาเงินไปทำอะไร 

 

REUTERS

 

แองเจลิก้า ได้ปฏิเสธข้อกล่าวหาของลูกชาย และให้สัมภาษณ์ล่าสุดว่า เธอโอนเงินจากบัญชีของคาร์ลอส ไปเข้าบัญชีของเธอเอง ก็เพื่อปกป้องเอาไว้ สำหรับอนาคตของเขา

 

"ในฐานะแม่ ชั้นรู้สึกว่า ลูกชายของชั้นอาจจะหมดตัวได้ในอนาคต ดังนั้น สิ่งที่ชั้นทำ ก็คือ นำไปฝากในชื่อของชั้นเอง" แต่คาร์ลอสบอกว่า จำนวนเงินไม่ใช่เรื่องสำคัญ แต่เขาติดใจที่แม่ "ซ่อนและจัดการมันโดยไม่ได้รับความยินยอมจากเขาได้อย่างไร"