ข่าว

ไม่พูดก็รู้ ต่างชาติสงสัย "ฟ่าง ธีรพงศ์" ดมอะไร ก่อนแข่ง คนไทยเห็นแล้วรู้เลย

08 ส.ค. 2567

คนไทยเฉลยที ต่างชาติสงสัย "ฟ่าง ธีรพงศ์" ดมอะไร ก่อนแข่งยกน้ำหนัก แถมยังคว้าเหรียญเงินกลับบ้าน คนไทยเห็นแล้วไม่พูดชื่อก็รู้เลย

กลายเป็นไวรัลไปทั่วโลกออนไลน์ หลายคนสงสัยว่า ฟ่าง ธีรพงศ์ ศิลาชัย ดมอะไร ระหว่างรอคิวขึ้นไปยกน้ำหนักกล้องได้จับภาพเห็น ฟ่าง ธีรพงศ์ กำลังสูดดมอะไรบางอย่าง ซึ่งมีลักษณะเป็นทรงกระบอก สีเหลือง โดยชาวเน็ตต่างชาติให้ความสนใจกับสิ่งนี้มาก

affaliate-1

แต่ถ้าเป็นคนไทยเห็นสิ่งนี้แล้วล่ะก็ จะมีคำตอบขึ้นมาในใจอย่างไม่คลางแคลง เพราะเป็นสิ่งที่หลายคนพกติดกระเป๋ากันอยู่แล้ว แค่เห็นบรรจุภัณฑ์ก็รู้กันโดยไม่ต้องพูดชื่ออกมา ได้กลิ่นครั้งไหนก็สดชื่น หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง จากความหอมของสมุนไพรไทย ช่วยบรรเทาอาการ เนื่องจากหวัด แก้ลม วิงเวียนศรีษะ หน้ามืดตาลาย หอมเย็นชื่นใจ

 

ไม่พูดก็รู้ ต่างชาติสงสัย \"ฟ่าง ธีรพงศ์\" ดมอะไร ก่อนแข่ง คนไทยเห็นแล้วรู้เลย

 

โดยหลังจบการแข่งขัน ฟ่าง ธีรพงศ์ จอมพลังทัมชาติไทย สามารถทำน้ำหนักรวมได้ 303 กิโลกรัม จบอันดับที่ 2 คว้าเหรียญเงินไปครองได้สำเร็จ ทางด้านของ สำนักงานใหญ่ ยาหอมดังกล่าวก็ได้เข้ามาแสดงความยินดี พร้อมทั้งยังออกปากอีกว่า ดีใจที่ได้เป็นส่วนร่วม เพิ่มกำลังใจสร้างความสดชื่น เป็นอาวุธลับ อยู่คู่นักกีฬาไทย และอยู่เคียงข้างมุ่งสู่ความสำเร็จของคนไทยทุกคน

 

 

ไม่พูดก็รู้ ต่างชาติสงสัย \"ฟ่าง ธีรพงศ์\" ดมอะไร ก่อนแข่ง คนไทยเห็นแล้วรู้เลย