ข่าว

คลิปตบสนั่นสาวสวย อายุ 15 ปี โดนเพื่อนลวงไปสังเวยผู้ชาย แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอม

แชร์ว่อนคลิปตบสนั่น สาวสวย 15 ถูกเพื่อนสาวลวงไปให้เพื่อนชายล่วงละเมิด แต่พอฝ่ายหญิงไม่ยินยอม กลับถูก 3 เพื่อนสาวรุมตบยับ

ภาพเหตุการณ์

20 ส.ค. 2567 เวลา 14.30 น. โลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่คลิปตบสาวสวยรายหนึ่ง ถูกเพื่อนสนิทกับพวกรุมกระหน่ำตบเตะ ก่อนกักขังไว้ในบ้าน ไม่ยอมให้กลับบ้าน ต่อมาหญิงสาวแอบโทรศัพท์แจ้งผู้เป็น และแม่กับน้าสาวให้มาช่วย จนเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี เดินทางมาก่อนนำตัวออกจากบ้านหลังเกิดเหตุ พร้อมแนะนำให้ไปแจ้งความ แต่ทางผู้เสียหายไม่สะดวกต้องรีบพาลูกสาวและหลานสาวไปที่โรงพยาบาล เพื่อทำการรักษาบาดแผลที่ถูกรุมทำร้าย

 

ต่อมาเวลา 15.00 น ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังห้องเช่าแห่งหนึ่งในจังหวัดปทุมธานี และได้พบกับผู้เสียหาย คือน้องบิวอายุ 15 ปี ที่ถูกทำร้ายตามที่ปรากฎในคลิป

โดยน้องบิว เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อเวลา ตี 3 ของวันนี้ เพื่อนสาวที่คบหากันแค่ 3 เดือน โดยรู้จักกันทางเฟซชื่อ น้องเฟิร์ส ได้ทักมาหาตนเอง และชวนตนเอง นั่งรถ จยย. ไปเที่ยว ก่อนพาไปหาเพื่อนอีกหลายคน ภายในซอยประชาชื่น 5 ตำบลบางเขน อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี

 

โดยบ้านหลังดังกล่าว เป็นทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น มีวัยรุ่นมั่วสุมกันนับ 10 คน

 

โดยเฟิร์ส แนะนำตนให้รู้จักกับ 2 คนคือ น้องแจง กับน้องมิ้น โดยทั้ง 3 คนนี้ เป็นคนที่ตบตนเองในคลิป

 

โดยน้องเฟิร์ส มากระซิบว่าให้ไปร่วมหลับนอนกับเพื่อนชายของเขา คือ นายโฟล์ค อายุ 21 ปี ซึ่งตนเอง ได้ปฏิเสธไป และบอกว่าตนเองมีเพื่อนชายคนสนิทที่รู้ใจคบหากันอยู่แล้ว ซึ่งเฟิร์สบอกว่าโฟล์คไม่ซีเรียสไม่แคร์ ขอให้เขากับเพื่อนชาย มีเพศสัมพันธ์กันหลายคนได้เลย ตนจึงปฏิเสธไปอีก ทำให้ เฟิร์ส แจง มิ้น ไม่พอใจ หาว่าตนเองไม่ให้ความร่วมมือ

 

อีกทั้งน้องเฟิร์สยังมาต่อว่าตนว่า ชอบเอาเรื่องไปแอบนินทาในกลุ่มเพื่อนๆ ช่วงนั้นเป็นเวลา 03.00 น. ตนขอกลับบ้าน แต่กลุ่มพวกเขาไม่พอใจและไม่ยอม ก่อนเข้ามารุมทำร้าย และมีการถ่ายคลิปไว้  

affaliate-2

 

ตนอาศัยจังหวะที่พวกเขาเผลอ รีบโทรแจ้งแม่และน้าให้ทราบเรื่องที่เกิดขึ้น คุณแม่และน้าจึงได้รีบ ออกจากจังหวัดปทุมธานี มาที่เกิดเหตุ ช่วงเวลาเกือบ 6 โมงเช้า พร้อมทั้งแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ มาช่วยเหลือนำตัวตนเองออกมาได้

 

ด้าน นางสาวศิราณี อายุ 35 ปี แม่ของน้องบิว กล่าวทั้งน้ำตาว่า เห็นคลิปลูกสาวถูกทำร้ายร่างกายถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ ในวันเกิดเหตุ ไม่คิดว่าพวกเขา จะรุมทำร้ายลูกสาวตนเองได้ขนาดนี้ เลี้ยงลูกมาตั้งแต่เล็กไม่เคยตีเลยแม้แต่ครั้งเดียว หลังตำรวจและตนพร้อมด้วยน้องสาวผู้เป็นน้าช่วยเหลือน้องบิวออกมาได้ก็รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลรักษาอาการ

 

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจแนะนำให้ไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ แต่ตนเองยังไม่สะดวกเพราะเป็นห่วงลูก จึงนำตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลก่อน อยากถามกลุ่มผู้ก่อเหตุว่าทำไมถึงลงมือทำร้ายลูกตนเองแบบนี้ รับไม่ได้จริงๆอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

 

ตอนที่ตนเข้าไปช่วยเหลือลูกสาว ระหว่างที่ตนเองด่าทอกลุ่มผู้ก่อเหตุ เห็น มีชายสูงอายุในบ้านของกลุ่มผู้ก่อเหตุ ออกมายืนตะโกนด่าตนเอง และไล่ให้ไปที่อื่น แทนที่จะช่วยเหลือ กลับเข้าข้างคนทำความผิด

 

ด้าน ซิน อายุ 33 ปี น้าสาว เล่าว่า คืนเกิดเหตุหลานสาวได้ทักไลน์ มาหาตนเองพร้อมทั้งบอกว่าถูกทำร้ายร่างกายอยู่ภายในซอยประชาชื่น 5 ตนตกใจและเป็นห่วงมากจึงรีบแจ้งให้กับ พี่สาวซึ่งเป็นแม่ของน้องบิวทราบเรื่อง ก่อนจะรีบพากันขึ้นรถแท็กซี่ไปที่บ้านหลังดังกล่าวและช่วยเหลือนำตัวหลานสาวออกมาได้

 

เห็นบาดแผลตามร่างกายใบหน้าของหลานแล้ว รู้สึกตกใจ เพราะเต็มไปด้วยเลือด รวมทั้งเสื้อที่ใส่อยู่ก็เปรอะเปื้อน เป็นรอยคราบเลือดเต็มไปหมด ก็อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีอย่างเต็มที่