ข่าว

ทัวร์ลงผู้ใหญ่คนดัง แกล้งเดินขาเป๋ จอดรถในที่คนพิการ

ทัวร์ลงผู้ใหญ่คนดัง แกล้งเดินขาเป๋ จอดรถในที่คนพิการ ล่าสุดเจ้าตัวเปิดใจ สำนึกผิดกับเรื่องที่ทำ รับคิดน้อยจนทัวร์ลงฉ่ำ

จากกรณี เพจอีซ้อขยี้ข่าว 3 มีการโพสต์คลิปสาวสองที่เป็นผู้ใหญ่บ้าน หมู่บ้านแห่งหนึ่งใน ต.เสี้ยว อ.เมืองเลย จ.เลย โพสต์คลิปขับรถกระบะไปซื้อของที่ร้านวัสดุก่อสร้างแห่งหนึ่งใน อ.เมืองเลย และไปจอดที่จอดรถคนพิการ จากนั้นเดินขาเป๋เหมือนคนพิการ จนทัวร์ลง มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ แสดงความเห็นถึงความไม่เหมาะสม จนเจ้าตัวต้องลบโพสต์ดังกล่าวออกไป

 

ล่าสุด 20 ส.ค. 2567 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปพบกับนายณัฏฐนันท์ (สงวนนามสกุล) หรือ ผู้ใหญ่ต้อ ที่ ต.เสี้ยว อ.เมืองเลย จ.เลย เจ้าของคลิป เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า โพสต์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 17 ส.ค. 2567 ช่วงเวลา 17.00 น. ที่ร้านขายวัสดุอุปกรณ์แห่งหนึ่ง การโพสต์ดังกล่าวเกิดจากการคิดน้อย ลืมนึกถึงความรอบคอบ คิดน้อยเลยโพสต์ โดยไม่ได้คำนึงถึงความรู้สึกของคนอื่น เพียงต้องการความสนุกเฮฮา ไม่ได้คำนึงถึงผู้ที่ได้รับผลกระทบด้านจิตใจของผู้พิการ

 

 

ยอมรับคิดน้อยและพลาดไปจริงๆ หลังโพสต์ไปแล้วลบโพสต์ออก ได้มานั่งทบทวนที่โพสต์ไปนั้น เพราะอยากได้ยอดวิว ยอดไลก์เท่านั้น จนทราบว่าสิ่งที่โพสต์ไปเป็นเรื่องละเอียดอ่อนมาก จนทำให้ผู้ที่เห็นโพสต์ และผู้พิการต้องไปกระทบความรู้สึก และสำนักผิดที่โพสต์ลงไป

affaliate-2

คิดว่าครั้งนี้ถือว่าเป็นบทเรียนสำคัญ มานั่งพิจารณาตัวเอง ต่อไปจะโพสต์อะไรต้องไตร่ตรองให้มาก สิ่งที่โพสต์ลงไปนั้นจะเกิดผลดีกับเราไหม? เกิดผลเสียกับคนที่ได้รับผลกระทบอย่างไรบ้าง?  ยอมรับผิดในสิ่งที่โพสต์ และขอโทษไปยังผู้พิการ ว่าไม่มีเจตนาเสียดสีล้อเลียน เรื่องมันเกิดขึ้นมาแล้ว มันเป็นอดีตไปแล้ว ไม่สามารถที่จะกลับไปแก้ไขได้ ต้องขอโทษทุกคนทุกท่าน ที่ทำให้ผิดหวังและเสียความรู้สึก

 

ขอโทษจากใจจริงไม่มีเจตนาที่จะทำร้ายคนอื่น อยากฝากไปถึงผู้อื่นที่กำลังจะโพสต์ เวลาจะโพสต์อะไร จะลงคอนเทนต์อะไร ให้นึกถึงคนอื่นให้มากๆ ให้นึกถึงผลกระทบคนในคลิปให้มาก อย่าโพสต์ไปด้วยความคึกคะนอง อย่าคิดแค่ว่าเอายอดไลก์ยอดวิว ถือว่าเป็นบทเรียนยิ่งใหญ่และกราบขอโทษด้วย