ข่าว

มิ้นท์ I Roam Alone เริ่มต้นการเดินทางครั้งสุดท้าย ก่อนบอกลา I Roam Alone

21 ส.ค. 2567

มิ้นท์ I Roam Alone เผยความในใจ เริ่มต้นการเดินทางครั้งสุดท้าย ก่อนบอกลา I Roam Alone เผยเป้าหมายสำคัญในการเดินทางครั้งนี้

21 ส.ค. 2567 จากรณีที่  มิ้นท์ I Roam Alone ยูทูปเบอร์ชื่อดัง เจ้าของช่อง  I Roam Alone  ที่ทำคอนเทนต์เกี่ยวกับการเดินทาง ท่องเที่ยว ยาวนานกว่า 12 ปี จนมีผู้ติดตามกว่า 6.1 ล้านคน ในช่องทางเฟซบุ๊ก ทำแฟนคลับใจหายยกใหญ่ หลังเจ้าตัวประกาศทั้งน้ำตา บอกลา I Roam Alone ด้วยการเดินทางครั้งสุดท้าย กับการเดินทางรอบโลกโดยไม่ใช้เครื่องบิน

 

 

 

มิ้นท์ I Roam Alone  เริ่มต้นการเดินทางครั้งสุดท้าย ก่อนบอกลา I Roam Alone

 

 

ล่าสุดเจ้าตัวอัปเดตข้อความผ่านเพจ I Roam Alone ระบุว่า มาเริ่มต้นการเดินทางครั้งสุดท้ายกันค่ะ กับการเดินทางรอบโลกโดยไม่ใช้เครื่องบิน

 

 

ครั้งนี้จะเป็นการเดินทางครั้งสุดท้ายของมิ้นท์ในฐานะ I Roam Alone แล้วนะคะ มองย้อนกลับไปกับ 12 ปีที่ผ่านมากับ I Roam Alone เป็นช่วงเวลาที่มีค่ากับมิ้นท์มาก  เรามาไกลกว่าที่ฝันไว้เยอะเลย

 

จากจุดเริ่มต้นที่คิดว่าอยากแบ่งปันประสบการณ์ของผู้หญิง ก็เดินทางคนเดียว  มีคนติดตามร้อยกว่าคนก็คุ้มค่ากับการสร้างเพจขึ้นมาแล้ว ถึงวันนี้ด้วยการสนับสนุนของทุกคน  ทั้งพี่ๆ น้องๆ ที่ติดตาม ที่หลายคนก็กลายเป็นเพื่อนจริงๆ ในชีวิต ทั้งลูกค้าที่ไว้ใจ การเดินทางที่เรารักก็ได้กลายเป็นงาน และทำให้มิ้นท์ได้ใช้ชีวิตอย่างที่ฝัน

 

 

 

affaliate-2

ขอบคุณทุกๆ คนมากนะคะกับ 12 ปีที่ผ่านมา ที่อยู่ด้วยกัน ที่เป็นส่วนสำคัญในชีวิตของมิ้นท์ ทั้งช่วงเวลาดีๆ และช่วงเวลาที่อ่อนแอ ขอบคุณที่ทำให้โลกของ I Roam Alone อบอุ่น

 

 

มาวันนี้มิ้นท์พร้อมแล้วที่จะออกจากพื้นที่ปลอดภัยของ I Roam Alone มิ้นท์อยากออกไปผจญภัย ไปเปิดประตูบานใหม่ๆ ไปลองทำสิ่งที่ไม่เคยทำ หรืออาจจะเป็นสิ่งที่เคยทำแต่อยู่ในบทบาทใหม่

 

 

แต่การบอกลาด้วยคำพูดมันคงจะใจหายเกินไป อย่างน้อยก็สำหรับมิ้นท์   เพื่อบอกลา I Roam Alone มิ้นท์อยากมาสนุกด้วยกันเป็นครั้งสุดท้าย ด้วยการเดินทางรอบโลกโดยไม่ใช้เครื่องบิน ก็ไม่รู้จะใช้เวลานานแค่ไหน และไม่รู้ว่าจะทำได้ก่อน หรือว่าอยากกลับบ้านก่อน แต่เราก็จะมาลองไปด้วยนะ

 

 

เป้าหมายของการเดินทางครั้งนี้ คือ มิ้นท์จะอยู่กับทุกวินาทีอย่างเต็มที่ อะไรที่ยังไม่ได้ทำและอยากทำก็จะพยายามทำ ได้ไม่ได้ไม่เป็นไร ตั้งใจจะสนุกไปกับประสบการณ์ภายนอก และคอยสังเกตประสบการณ์ข้างใน และไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ก็จะยอมรับกับทุกอย่างโดยไม่เสียดายอะไรเลย

ติดตามอัปเดตการเดินทางกันในทุกช่องทางนะคะ เจอกันระหว่างทางมาหากันได้นะ อย่าลืมเอามาม่ามาฝากด้วย เดินทางนานๆ ทีไร คิดถึงอะไรไม่ทรมานเท่าคิดอาหารไทยจริงๆ  อิอิ

 

 

ปล. ถึงการเดินทางรอบโลก จะไม่บินแต่จะบินไปเริ่มที่คาซัคสถานนะ เพราะเดี๋ยวไปดูปล่อยจรวดไม่ทัน ปล่อยไปตามหัวใจมาก