ข่าว

ช่วยระทึก! เจ้าสาววูบ หลังดั้นด้นถ่ายแบบพรีเวดดิ้งผาดัง จ.ภูเก็ต

ช่วยระทึก! เจ้าสาววูบ หลังดั้นด้นถ่ายแบบพรีเวดดิ้งผาดัง จ.ภูเก็ต เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย เข้าช่วยเหลือ โซเชียลแห่ให้กำลังใจ

27 ส.ค. 2567 จากกรณีสื่อโซเชียลใน จ.ภูเก็ต มีการแชร์ภาพนิ่งและคลิปวิดีโอ จากผู้ใช้อินสตราแกรม ชื่อ อรุณ โสฬส ซึ่งเป็นนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลราไวย์ เป็นภาพทีมกู้ชีพ เทศบาลตำบลราไวย์ กำลังเข้าไปช่วยเหลือและปฐมพยาบาลหญิงสาวที่สวมใส่ชุดเจ้าสาว บริเวณริมหน้าผาแหลมกระทิง ทางไปจุดชมวิวผาหินดำ ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต

 

 ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความสวยงาม และมีชื่อเสียงไปทั่วโลก แต่เส้นทางค่อนข้างลำบาก เพราะถนนยังคงเป็นเส้นทางเดินเท้าธรรมชาติ รถไม่สามารถเข้าไปถึงบริเวณจุดชมวิวดังกล่าวได้ ส่วนคลิปเป็นการลำเลียงหญิงสาวที่สวมใส่ชุดเจ้าสาวคนดังกล่าว ซึ่งจากการสอบถามทราบว่า เป็นลม เนื่องจากระยะทางที่เดินไปถ่ายรูป ต้องเดินเท้าและระยะค่อนข้างไกลและชัน

 

ช่วยระทึก! เจ้าสาววูบ หลังดั้นด้นถ่ายแบบพรีเวดดิ้งผาดัง จ.ภูเก็ต

จากนั้น ทีมกู้ชีพเทศบาลตำบลราไวย์ ได้นำหญิงสาวรายดังกล่าวแบกขึ้นหลัง เดินขึ้นมาจากด้านล่างซึ่งค่อนข้างลำบาก หลังจากมาถึงพื้นที่ราบ นำใส่เปลสนามแล้วหาม โดยการเดินเท้าไปตรงจุดรถพยาบาลจอด เป็นระยะทางหลายกิโลเมตร พร้อมนำส่งโรงพยาบาลฉลองต่อไป

 

หลังเรื่องราวเผยแพร่ออกไป มีชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กันจำนวนมาก อาทิ ฟิตร่างกายก่อนจะดีมากค่ะ เพราะทางมันค่อนข้างเดินทางยากกว่าจะขึ้นไปถึง อีกอย่างชุดพร้อม ร่างกายพร้อม ไว้ก่อนค่ะ ขอให้หายไวๆ จ้า, ได้ภาพสวยแล้วหมดแรง, ได้ภาพและคอนเทนต์ใหม่ที่โรงพยาบาล, ไม่ต้องไปถ่ายแบบเสื้อผ้าไกลขนาดนั้นก็ได้ค่ะ นางแบบไม่แข็งแรงขนาดนั้นที่จะต้องเดินไกล และทางก็ค่อนข้างลำบาก และมีฝนตกด้วยช่วงนี้ถ่ายตรงแหลมพรมเทพ ก็สวยมากฯ แล้ว เป็นต้น

 

ช่วยระทึก! เจ้าสาววูบ หลังดั้นด้นถ่ายแบบพรีเวดดิ้งผาดัง จ.ภูเก็ต

 

สำหรับผาหินดำหรือ จุดชมวิวผาหินดำ ตั้งอยู่ที่ซอยแหลมมุมนอก ต.กะรน อ.เมืองภูเก็ต ซึ่งเป็นจุดชมวิวแบบรอบ 360 องศา ที่จะสามารถมองเห็นความงดงามของ จ.ภูเก็ต ในมุมแบบที่อาจจะไม่เคยเห็นมาก่อน ผาหินดำจะอยู่ไม่ไกลจากจุดชมวิว 3 หาด ทำให้นักท่องเที่ยวยังไม่รู้จักมากนัก

 

สำหรับไฮไลต์ของที่นี่ คือ จะได้สัมผัสและชมความสวยงามของวิวทิวทัศน์สามารถมองเห็น อ่าวฉลอง เกาะเฮ เกาะโหลน แหลมพรหมเทพ หาดยะนุ้ย จุดชมวิวกังหันลม หาดในหาน เกาะแก้วพิสดาร และเกาะไม้ท่อน สำหรับการเดินทางไปยังผาหินดำ ถ้ามาจากห้าแยกฉลองขับตรงไปหาดราไวย์ หลังจากนั้นเลี้ยวขวาเข้าไปทางหาดในหาน ขับไปอีก 800 เมตร จะเจอสามแยก

 

จากนั้นให้ไปทางจุดชมวิวสามอ่าว พอถึงแล้วจะเจอกับป้ายแหลมมุมนอก จอดรถแล้วเดินเท้าไปตามเส้นทางธรรมชาติ จะพบกับผาหินดำ แนะนำใครที่จะเดินทางไปผาหินดำในช่วงหน้าฝน จะต้องใช้ความระมัดระวังอย่างมาก เพราะฝนตกจะทำให้การเดินทางบางช่วงไม่ค่อยสะดวก เพราะอาจลื่นได้ในบางจุด

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวยอดนิยม