ข่าว

มีเท่าไรขายหมด "จิ้งจกไล่จิ้งจก" สาวซื้อรีวิว หลัง แม่ค้าเผยสรรพคุณชวนอึ้ง

แม่ค้าเคลมขายดี "จิ้งจกไล่จิ้งจก" สินค้า OTOP มีเท่าไหร่ขายหมดไม่เคยเหลือ เผยสรรคุณชวนอึ้ง จนสาวต้องซื้อมารีวิว

ทำเอาชาวเน็ตหลายคนสงสัยไม่น้อยว่า ได้ผลจริงหรือไม่สำหรับสินค้า หนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ (OTOP) อย่าง "จิ้งจกไล่จิ้งจก" ซึ่งเป็นหนึ่งในสินค้าที่ถูกนำมาจัดแสดง และวางขายในงาน OTOP พร้อมระบุว่า 

 

"จิ้งจกไล่จิ้งจก จิ้งจกปลอมจากเสื่อน้ำมันปูพื้น ไล่จิ้งจกได้จริง" 
 

มีเท่าไรขายหมด \"จิ้งจกไล่จิ้งจก\" สาวซื้อรีวิว หลัง แม่ค้าเผยสรรพคุณชวนอึ้ง

โดย ผู้ใช้งาน Facebook รายหนึ่ง ได้โพสต์ข้อความลงในกลุ่ม "งานบ้านที่รัก" พร้อมระบุข้อความว่า "เมื่อวานไปงาน OTOP สะดุดตากับสิ่งนี้ เลยจัดมา คุณป้าคนขายบอกว่า ขายดีมาก เอามาเท่าไหร่ก็ขายหมด สรรพคุณคือ "จิ้งจกมันจะตกใจตัวเอง" เลยใช้ไล่จิ้งจกได้ จิ้งจกจะตกใจไหมไม่รู้ แต่พอติดผนังปุ๊บ ติดไปลืมๆ หันมาเจอเอง คนตกใจเอง อืม ก็เลยคิดว่าน่าจะได้ผลอยู่ค่ะ"

 

ผู้ใช้งานยืนยันแล้วว่า ได้ผลจริง แต่เป็นผลที่ทำให้เจ้าของบ้านตกใจสะเอง ขนาดคนยังตกใจ แล้วทำไม จิ้งจกจะไม่ตกใจกลัวกันบ้าง หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ลงบนโลกออนไลน์ ต่างมาชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยบางรายระบุข้อความว่า 

 

  • น่ากลัวกว่าของจริงอีกค่ะ
  • หรือมันทำให้เราเห็นจนชินคะ
  • ม่ไหวอะ ก็เหมือนมีจิ้งจกมาเกาะผนังบ้านอยู่ดี แล้วอินี่คือหน้าโหดมากเลยอะ
  • แมวที่บ้านไม่สงบแน่ๆ
  • อยากรู้จักคนคิดคนแรก 
  • ได้ผลแล้วบอกด้วยครับ อยากรู้

 

มีเท่าไรขายหมด \"จิ้งจกไล่จิ้งจก\" สาวซื้อรีวิว หลัง แม่ค้าเผยสรรพคุณชวนอึ้ง

 

อย่างไรก็ตาม เจ้าของโพสต์ยังเข้ามาคอมเมนต์รีวิวเพิ่มเติมว่า "ก่อนอื่นต้องขอบคุณทุกคนมาก ๆ เลยค่ะ ที่พูดถึงเจ้าจิ้งจกกันล้นหลามขนาดนี้ ดีใจแทนกลุ่ม OTOP ผู้ผลิตจริง ๆ ค่ะ ขอโทษที่จำไม่ได้จริง ๆ ว่าเป็นของจังหวัดไหน เราซื้อมาจากงาน OTOP ที่จัดที่อิมแพ็ค เมื่อกลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาค่ะ

 

ด้วยเราประสบปัญหาจิ้งจกขี้เลอะเทอะตามมุมอับมุมมืดของบ้านจนเพลีย เคยซื้อสเปรย์มาฉีดก็ไม่ประทับใจ จะวิ่งไล่จับก็ไม่ทัน เลยอยากลองวิธีนี้ดูอีกสักหนึ่งค่ะ เราติดผนังแบบในรูปตั้งแต่ 18/8/67 อนุมัติโพสต์ 28/8/67 แล้วก็ปิดห้องไว้ วันหยุดนี้จะกลับไปดูผลค่ะ ต้องลุ้นอีกทีค่ะ ว่าจะได้ผลมั้ย ป.ล. มีใครซื้อที่งานไปเหมือนกันบ้างคะ ได้ผลไหมอยากรู้ รีวิวเพิ่ม น้องสามารถดัดตัว และแขนขาได้ด้วยนะคะ เพราะมีแกนเป็นลวด เพิ่มความสมจริง"

ข่าวยอดนิยม