ข่าว

เตือนภัยสายเที่ยว สาวแชร์ประสบการณ์พักบังกะโล เจอพนักงานไขห้อง ลวนลาม

เตือนภัยสายเที่ยว สาวแชร์ประสบการณ์พักบังกะโล เจอพนักงานไขห้อง ลวนลาม เจ้าของที่พักอ้างปลุกหลายรอบแล้ว แต่ไม่ตื่น

1 ก.ย. 2567  ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีผู้ใช้ Facebook รายหนึ่ง ได้เข้าไปโพสต์เตือนภัย ในกลุ่มเพจ “พัทยา” โดยระบุข้อความว่า ฝากเตือนผู้หญิงที่จะไปใช้บริการนะคะ คือเรากับแฟนกลับจาก คอนเสิร์ตและะไปดื่มต่อด้วยความเมาและที่พักอยู่ไกล จึงหาโรงแรมใกล้ๆ นอนพัก เราได้ใช้บริการเกินเวลา พนักงานมาเรียกเราก็จริง แต่ด้วยความเมาเราไม่ตื่นพนักงานจึงไขกุญแจ เข้ามาในห้องเรา ด้วยความที่เราอยู่กับแฟนเราไม่ได้ใส่เสื้อผ้า พนักงานไม่ได้ปลุกแฟนเรา แต่มาสะกิดเราแทน

 

เตือนภัยสายเที่ยว สาวแชร์ประสบการณ์พักบังกะโล เจอพนักงานไขห้อง ลวนลาม

 

แต่เขาไม่เรียก จากสะกิดเป็นลวนลาม เรามีความรู้สึกว่ามีคนมาจับหน้าอกเรา เเต่ด้วยความที่อยู่กับแฟนเรานึกว่าเป็นแฟนเรา พอเราตื่นขึ้นมาพบว่าเป็นพนักงานผู้ชาย ในภาพมือเขายังอยู่ที่ หน้าอกเรา เราตกใจมาก และแฟนเราตื่นเขาก็เดินออกไปจากห้อง เราได้แจ้งพนักงานคนอื่นแต่พี่พนักงานผู้ชายที่ลวนลามเรา ไม่ขอโทษเราเลยสักคำ แถมเล่นโทรศัพท์ ยิ้มหัวเราะเหมือนเป็นเรื่องปกติมาก ไปเช่าโรงแรมอื่นมา ไม่เคยเจอนักงานโรงแรมไหน ที่ไขกุญแจเข้ามาในห้องลูกค้าเลย ควรให้เกียรติผู้หญิงหรือลูกค้าไหม

เวลา 20.00 น.  วันที่  31 ส.ค. 2567 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปพูดคุยกับเจ้าของโพสต์รายนี้ ทราบชื่อว่า นางสาวเบล (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี โดยเธอเล่าให้ฟังว่า เมื่อช่วงเวลา 04.30 น. ของวันที่ 31 ส.ค. 2567  หลังจาก เธอกับแฟนหนุ่ม ไปเที่ยว งานคอนเสิร์ต ย่านชายหาดพัทยากลาง แต่ด้วยความเมาประกอบกับที่พักอยู่ไกล และ แฟนหนุ่มขี่รถไม่ไหว

 

จึงตัดสินใจ เปิดห้องพักเพื่อพักผ่อน ซึ่งเป็นโรงแรมแนวบังกะโล ย่านซอยบงกชพัทยากลาง หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยเปิดบริการแบบชั่วคราว ( 3 ชั่วโมง ) จากนั้นเธอกับแฟนหนุ่มได้เข้าไปนอนหลับ จนกระทั่งช่วงเวลาประมาณเช้าตรู่ ขณะที่เธอนอนหลับ และ เธอก็อยู่ในสภาพเปลือยกายอยู่บนเตียงนอนภายในห้องพัก เธอมีความรู้สึกว่า มีคนเข้ามาจับเนื้อต้องตัวเธอ

 

ตอนแรกคิดว่าเป็นมือของแฟนหนุ่มมาจับ จึงลืมตาขึ้นมามอง ก็พบว่ามีผู้ชาย ซึ่งแต่งตัวเหมือนพนักงานของบังกะโล กำลังใช้มือจับหน้าอก จึงรีบบอกว่า “เข้ามาทำอะไรคะ” ซึ่งผู้ชายดังกล่าว พูดสวนกลับมาว่า “ ออกไปคุยกันข้างนอก” จากนั้นเธอกับแฟนหนุ่มจึงรีบแต่งตัว แล้วตามเดินตามออกไปทันที

แต่เมื่อเดินออกมาถึง ด้วยความที่เธอโกรธมาก จึงยกโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายคลิป และพยายามเข้าไปว่ากล่าวตักเตือน กับผู้ดูแลบังกะโลดังกล่าว ว่ามีพนักงาน ทำพฤติกรรมไม่เหมาะสม ก่อเหตุลวนลามเธอ ซึ่งเธอเองก็จำได้ว่าเป็นผู้ชาย ที่ปรากฏในคลิป แต่ชายดังกล่าวปฏิเสธว่าไม่ได้กระทำ ซึ่งเธอเองก็จำได้แม่นว่าเป็นผู้ชายคนนี้

 

เธอจึงพยายามว่ากล่าวตักเตือนกับทางพนักงานโรงแรมว่า ห้องพักเป็นพื้นที่ส่วนบุคคล ไม่สมควร นำกุญแจไขเข้าไปในห้อง หากเกินเวลาก็ขอให้มาเรียกกันดีๆ ขณะที่ผู้หญิงซึ่งคาดว่าเป็นผู้ดูแลบังกะโล พูดเพียงคำว่าขอโทษ โดยอ้างเหตุผลว่า ก็พนักงานไปปลุกหลายรอบแล้ว นางสาวเบล ยังเล่าต่ออีกว่า เธอรู้สึกตกใจ เพราะไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ เวลาไปโรงแรมอื่น หากเกินเวลา พนักงานก็จะมาเคาะประตูเรียก หรือปรับเวลาที่เกินเป็นเงิน แต่โรงแรมแห่งนี้กลับนำกุญแจสำรองมาไข แล้วบุกเข้าไปเรียกลูกค้า เธอจึงนำเรื่องราวมาถ่ายทอดและโพสต์เตือนภัย ให้ผู้ที่จะเข้าไปใช้บริการในโรงแรม ในลักษณะบังกะโล ระวังจะตกเป็นเหยื่อถูกลวนลามเหมือนกับเธอ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวยอดนิยม