ข่าว

แก๊งไบค์เกอร์กร่าง ต่อยลุงกรามหักคาโรงหนังดัง หลังถูกเตือนให้ปิดแสง

แก๊งไบค์เกอร์กร่าง ต่อยลุงกรามหัก หมดสติคาโรงหนังดัง หลังถูกเตือนให้ปิดแสงมือถือ แจ้งความ 2 เดือนคดีไม่คืบ ซ้ำคู่กรณีโพสต์เย้ย

5 ก.ย. 2567 หนุ่มร้องเพจดัง ถูกแก๊งไบค์เกอร์กร่าง ต่อยกรามหัก หมดสติคาโรงหนังดัง หลังถูกเตือนให้ปิดแสงมือถือ แจ้งความ 2 เดือนคดีไม่คืบ ซ้ำคู่กรณีโพสต์เย้ย โดยเฟซบุ๊กเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 โพสต์รายละเอียดระบุว่า

 

ความยุติธรรมอยู่ที่ไหน สมาชิกแจ้งเรื่องร้องเรียน วอนสื่อสังคมช่วยตามประเด็นให้ความยุติธรรมด้วย ถูกทำร้ายร่างกายเพราะเตือนเรื่องแสงโทรศัพท์ในโรงภาพยนตร์...ทำไม ?

ช่วยแชร์ข่าวนี้หน่อยครับ ลุงโดนกลุ่มไบค์เกอร์ (บางคน) กลุ่มหนึ่งทำร้ายในโรงหนังชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านรัชโยธิน แจ้งความแล้วคดีไม่คืบครับ ในบ้านเมืองนี้ ผมจะเรียกร้องความยุติธรรมจากไหนได้บ้างครับ แจ้งความก็แล้ว ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า ปล่อยให้นักเลงทำร้ายร่างกายยังคงลอยนวลมีความสุขอยู่

 

วอนขอความเมตตาคนในโซเชียลช่วยเหลือ ช่วยแชร์เพื่อให้มูลนิธิ หรือใครมาเห็นหน่อยได้ไหมครับ  ทุกวันนี้ผมโดนทำร้ายร่างกายมา ต้องรักษากรามที่หักไปอีกนาน ค่าใช้จ่ายก็จ่ายเองทั้งหมด ขอความเมตตาทุกท่านแชร์เรื่องให้ถึงนักข่าวหน่อยนะครับ

 

เหตุเกิดตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 27 มิ.ย.  2567 ที่ โรงภาพยนตร์ ย่านรัชโยธินเวลาประมาณ 21.30 น. ผมได้เข้าไปดูหนังเรื่อง The Bikeriders คนเดียว ระหว่างที่ดูหนัง ได้มีชายใส่หมวกแกร็บเล่นโทรศัพท์มือถือ แสงจากโทรศัพท์ของเขาแยงตาผมขณะดูหนัง ผมจึงบอกให้ปิดโทรศัพท์จะได้ไม่รบกวนคนอื่นๆ 

 

 

 

จากนั้น นายคนนี้ไม่พอใจก็มีปากเสียงกัน ชกและเตะเข้าที่หน้าผม จนผมสลบไปเลย ตื่นมาอีกทีคู่กรณีก็หายไปแล้ว ผมจึงไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่สถานีตำรวจพหลโยธิน แต่จนมาถึงตอนนี้ ก็ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ

 

หลังจากนั้นในคืนเดียวกัน นายคนนี้ยังพูดคุยผ่านเฟซบุ๊กกับพรรคพวกที่ไปดูหนังด้วยกัน ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างไม่รู้สึกสำนึกอยู่เลย คิดว่าตัวเองจะทำร้ายใครก็ได้ในสังคม ผมไม่อยากให้มีนักเลง หรือบุคคลที่ก้าวร้าวในสังคมยังคงลอยนวลอยู่ โดยไม่รู้สึกอะไร

 

และจากที่ผมเข้าไปส่องเฟซบุ๊กของเขา เขาดูมีพฤติกรรมก้าวร้าว สังเกตได้จากเฟซบุ๊กที่โพสต์ถึงคำหยาบคาย ดูหมิ่นคนในสังคมอยู่เป็นระยะๆ และไม่มีทีท่าเกรงกลัวกฎหมายเลย ข้อมูลเพิ่มเติมอีกทั้ง ทั้งนี้ขอความอนุเคราะห์จากเพจ ในการเรียกร้องความเป็นธรรม และช่วยเหลือผมด้วยครับ ไม่อย่างนั้นคนๆ นี้ หรือคนกลุ่มนี้ก็จะทำร้ายคนอื่นๆ ในสังคมไปอีก ไม่เข็ดหลาบหรอกครับ

 

ทั้งนี้ ได้แนบหลักฐานต่างๆ มาประกอบตามภาพครับ หวังเป็นอย่างยิ่งให้ทุกคนช่วยเหลือหรือเป็นกระบอกเสียงให้ด้วยนะครับ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวยอดนิยม