ข่าว

อัปเดตอาการล่าสุด "อั๋น อสรพิษวิทยา" หลังถูกงูจงอางกัด อาการโคม่า 7 เดือน

อัปเดตอาการล่าสุด "อั๋น อสรพิษวิทยา" หลังถูกงูจงอางกัด พิษตรงเข้าสู่หัวใจ อาการโคม่ากว่า 7 เดือน ล่าสุดมีอาการติดเชื้อ และแผลกดทับ

6 ก.ย. 2567 จากเหตุการณ์ที่ "อั๋น' จักริน นิลกำแหง" หรือ "อั๋น อสรพิษวิทยา" ถูกงูจงอางกัด ขณะเข้าช่วยจับงูเข้าบ้านชาวบ้าน ซึ่ง "อั๋น" โดน งูจงอาง กัดเข้าที่แขน แต่เนื่องจากตรงกับเส้นเลือดดำพอดี ทำให้พิษตรงเข้าสู่หัวใจ ส่งผลให้อั๋นหมดสติและมีอาการโคม่า

ล่าสุดเฟซบุ๊กเพจ  Nick Wildlife ได้ออกมาอัปเดตอาการล่าสุดของ "อั๋น' จักริน นิลกำแหง" หรือ "อั๋น อสรพิษวิทยา" รายละเอียดระบุว่า ช่วยน้องอั๋นกันให้สุดทาง หลังจากอัปเดตอาการ "อั๋น อสรพิษวิทยา" ออกไป ถึงสภาพอาการในปัจจุบัน ที่ฟื้นขึ้นมาจากการถูกงูจงอางกัด แต่ไม่สามารถรับรู้อะไรได้  มีอาการติดเชื้อ และแผลกดทับและคุณแม่ต้องออกจากงาน มาเพื่อดูแลตลอด 24 ชม.

 

ก็มีหลายๆ ท่านแสดงความประสงค์อยากจะช่วยเหลือน้อง "อั๋น อสรพิษวิทยา" กันบ้างตามกำลัง และความตั้งใจ เพราะก่อนหน้านี้ "อั๋น อสรพิษวิทยา" เสียสละช่วยเหลือสังคมมาเยอะมากแล้ว ถึงเวลาที่คนอื่นๆ จะช่วยเขาบ้าง

 

ทางทีมงานก็นำเรื่องนี้ปรึกษาคุณแม่ ซึ่งในตอนแรกคุณแม่ก็มีความเกรงใจทุกๆ ท่าน แต่สุดท้ายก็เปิดโอกาสให้ทุกๆ คน ร่วมช่วยเหลือกันได้  เพราะจำเป็นต้องดูแลอั๋นให้ดีที่สุด ซึ่งคงต้องใช้ระยะเวลาอีกยาวนานมาก

ใครสะดวกก็มาช่วยน้องกันได้ครับ ส่วนใครที่อยากจะร่วมสนับสนุนโครงการ ที่เราตั้งใจทำขึ้นเพื่อช่วยเหลือสังคม และสร้างความปลอดภัยในเรื่องงูมากขึ้น ก็สามารถทำได้ทางริสแบนด์ ตามกำลังศรัทธาแล้วกันครับ ขอบคุณทุกท่านมากๆครับ

ข่าวยอดนิยม