ข่าว

"พี่ณี" กรรมการหญิง ขอโทษผู้เข้าประกวด เสียใจสื่อสารไม่เหมาะสม

"พี่ณี" กรรมการหญิง ทูบีนัมเบอร์วันไอดอล ขอโทษผู้เข้าประกวด เสียใจสื่อสารไม่เหมาะสม จนเกิดดราม่าเหยียดเด็ก LGBTQ

จากกรณี "พี่ณี" ทูบีนัมเบอร์วัน ซึ่งเป็นกรรมการในการประกวดโครงการทูบีนัมเบอร์วันไอดอล จังหวัดพิษณุโลก ได้แสดงความคิดเห็นในลักษณะไม่เหมาะสม เหยียดเด็กผู้เข้าประกวด LGBTQ โดนทัวร์ลงจนปิดคอมเมนต์

ขณะที่โลกออนไลน์มีการแชร์โอวาท "ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี" ได้ประทานตอบผ่านรายการช่วงหนึ่งว่า "ทุกคนมีเกียรติเท่ากันทุกคนเลยไม่ว่าเราจะเป็นเพศไหน ขอให้จำไว้เลยว่า คุณค่าของคนอยู่ที่ตัวเอง อยู่ที่การกระทำของตัวเอง" ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

 

 

 

เมื่อวานนี้ (7 ก.ย.  2567) เพจ "TO BE NUMBER ONE PHITSANULOK" ได้โพสต์ภาพ "พี่ณี" หอบกระเช้าเข้าขอโทษเยาวชนผู้เข้าประกวดคนดังกล่าวแล้ว โดยมีการพูดคุยปรับความเข้าใจ จับมือและสวมกวด กันอย่างชื่นมื่น

ทั้งนี้ กรรมการหญิงได้กล่าวขอโทษผู้เข้าประกวดและครูของน้อง ว่า "เรียนทุกท่าน ไม่ว่าจะทางบ้านหรือทางโซเชียล เนื่องจากวันนี้มีประเด็นปัญหาเรื่องการตัดสินการประกวดทูบี นัมเบอร์วัน ไอดอล ซึ่งดิฉันได้สื่อสารหรือใช้ถ้อยคำที่ไม่เหมาะสม และไม่ถูกต้องไป จนทำให้ทั้งน้องคนที่ประกวด และคุณครูที่ส่งประกวดรู้สึกไม่สบายใจต่อคำพูดที่ได้สื่อสารไปกับน้องๆ และเวทีที่ประกวดในวันนี้ ทำให้เกิดกระแสผ่านทางโลกโซเชียลไปเยอะแยะมากมาย"

"ดิฉันก็รู้สึกเสียใจต่อคำพูด ต่อการสื่อสารที่ไม่ถูกต้อง ไม่เหมาะสม วันนี้ก็มาหาคุณครูและน้อง มาทำความเข้าใจ และมาขอโทษทั้งคุณครูและน้อง ที่สื่อสารออกไปอย่างไม่เหมาะสม คิดว่าการสื่อสารการถ่ายทอดในครั้งนี้จะระมัดระวังมากยิ่งขึ้น และจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ต่อไป"

 


 

ล่าสุดวันนี้ (8 ส.ค.  2567) สำนักงานเขตสุขภาพที่ 2 ซึ่งเป็นสังกัดของ "พี่ณี" ได้ออกมาแสดงความเสียใจในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้งนี้ บุคลากรดังกล่าวมีความเสียใจในการสื่อสารที่ไม่เหมาะสมในงานประกวดทูบีนัมเบอร์วันไอดอล และได้ออกมาขอโทษผู้ที่เกี่ยวข้องแล้วภายในวันเดียวกัน

 

\"พี่ณี\" กรรมการหญิง ขอโทษผู้เข้าประกวด เสียใจสื่อสารไม่เหมาะสม