ข่าว

ลูกค้าแห่ช็อป ก่อนตั้งฮั่วเส็งปิดกิจการ ด้าน ร้านหมาล่า มืดแปดด้าน สงสาร พนง.

ลูกค้าแห่ช็อป ก่อนตั้งฮั่วเส็งปิดกิจการ ด้าน ร้านหมาล่า เผยห้างบอกล่วงหน้า 2 วัน ทำมืดแปดด้าน สงสารพนักงานมาก

ภายหลังห้างสรรพสินค้าชื่อดังฝั่งธนบุรี ตั้งฮั่วเส็ง ประกาศหยุดกิจกิจการ โดยจะให้บริการในวันจันทร์ ที่ 9 ก.ย. 2567 เป็นวันสุดท้าย เนื่องจากได้รับหนังสือแจ้งจากการไฟฟ้านครหลวง เรื่องขอยุติการจ่ายกระแสไฟฟ้าให้แก่อาคารสรรพสินค้า 12 ชั้น สาขาธนบุรี ในวันอังคารที่ 10 ก.ย. 67 เวลา 08.00 น. เป็นต้นไป
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

 

 

 

8 ก.ย. 2567 บัญชี TIKTOK "ฟุ่ยโหยว หมาล่าสายพาน" ได้ออกมาแจ้งข่าวว่า ลาออกจากงานมาเปิดร้านหมาล่าตามฝัน ลงทุน 7 หลัก เปิดได้ไม่ถึงครึ่งปี เจ้าของที่แจ้งปิดทำการ บอกล่วงหน้ามีเวลาแค่ 2 วัน มืดแปดด้าน สงสารน้องๆ พนักงานที่ร้านมาก

ทางร้านมีความเสียใจเป็นอย่างยิ่งต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอขอบคุณลูกค้าทุกๆ ท่านที่ให้การอุดหนุนแวะมาใช้บริการกันเป็นประจำ ในวันเสาร์ที่ 7 และอาทิตย์ที่ 8 นี้ ทางร้านขอประกาศเปิดไลน์อาหารของทางร้านเป็นบุฟเฟ่ต์ ในราคาท่านละ 299 บาท ราคาเดียว จนกว่าของจะหมด

เจ้าของร้าน ออกมาชี้แจงเพิ่มว่า ได้รับเอกสารจากทางห้างเมื่อวันศุกร์ บอกว่าห้างกำลังจะโดนตัดไฟ และไม่ทราบจริงๆ ว่า ทำไมห้างโดนตัดไฟ และร้านทำสัญญากับห้าง 3 ปี แต่ต่อให้มีสัญญา ห้างไม่มีไฟ เราก็ทำอะไรไม่ได้

ลูกค้าแห่ช็อป ก่อนตั้งฮั่วเส็งปิดกิจการ ด้าน ร้านหมาล่า มืดแปดด้าน สงสาร พนง.
ลูกค้าแห่ช็อป ก่อนตั้งฮั่วเส็งปิดกิจการ ด้าน ร้านหมาล่า มืดแปดด้าน สงสาร พนง.

ด้าน เฟซบุ๊ก "Tang Hua Seng Group" ได้โพสต์คลิปวิดีโอคลิป มีลูกค้ามาเลือกซื้อสินค้า ที่นำมาลดราคา 2 วันสุดท้ายก่อนปิดห้าง พร้อมข้อความระบุว่า "ตั้งฮั่วเส็ง ธนบุรี ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่สนับสนุนกันมา ผ่านวันเวลามา 32 ปี ณ ที่นี้บนถนนสิรินธร มีทั้งสุขทุกข์ เราผ่านกันมาด้วยกัน ถ้าจะบอกว่าคิดถึง คิดถึง และขอบพระคุณอีกครั้ง จากใจค่ะ"