ข่าว

เร็ว แรง สมชื่อ IShowSpeed โชว์สกิลในไทย ขับ รถตุ๊กตุ๊ก ทะลุกำแพง อึ้งทั้งวัด

เร็ว แรง สมชื่อ IShowSpeed โชว์สกิลในไทย ขับ รถตุ๊กตุ๊ก ทะลุกำแพง (วัด) อึ้งทั้งโลกโซเชียล ก่อนรีบขอขมาเจ้าอาวาส พร้อมถวายปัจจัย

เป็นที่ฮือฮาบน โลกโซเชียล ภายในข้ามคืน เมื่อ IShowSpeed (ไอโชว์สปีด) ดาร์เรน เจสัน วัตกินส์ จูเนียร์ ยูทูบเบอร์ชื่อดัง ชาวอเมริกัน ซึ่งมีผู้ติดตาม 28.8 ล้านคม ข้ามน้ำข้ามทะเลมาสตรีมมิ่งท่องเที่ยวในไทย ทำกิจกรรมต่างๆ ทั้งโชว์ขี่ข้าง ต่อยมวย รวมไปถึง โชว์ขี่ รถตุ๊กตุ๊ก ซึ่งก็สร้างความตื่นเต้นไม่น้อย เมื่อ สปีด ขับรถตุ๊กๆ เข้าไปชนกำแพงวัดอย่างจัง จนคนแถวนั้นพากันตกใจกันยกใหญ่

 

 

โดย สปีด ได้เจอกับ รถตุ๊กๆ ภายในวัดแห่งหนึ่ง จึงอยากจะลองขับดูบ้าง ซึ่งคนขับรถตุ๊กๆ ก็ยินยอมให้ลองและสอนวิธีการขับขั้นพื้นฐานแบบฉบับเร็วด่วน ก่อนที่สปีดจะเร่งเครื่องออกตัวสตาร์ท แต่เพียงแค่นาทีเดียวเท่านั้น รถก็พุ่งชนเข้ากับกำแพงวัดอย่างจัง ทำให้เจ้าตัวหัวไปฟาดกับรถได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

 

 

IShowSpeed

IShowSpeed

 

หลังจากนั้น สปีด และเพื่อนๆ ได้พากันเข้าไปกราบขอขมากับเจ้าอาวาสวัด โดยได้บอกว่าหากมีอะไรเสียหายจะรับผิดชอบทั้งหมด และได้ถวายเงินให้กับทางวัดจำนวน 50,000 บาท และชดใช้ค่าซ่อม รถตุ๊กตุ๊ก ให้กับเจ้าของจำนวน 20,000 บาทด้วย

 

 

IShowSpeed

IShowSpeed

 

 

 

ภาพ-คลิป : IShowSpeed