ข่าว

สาวขอความเป็นธรรม สอบติดลำดับ 1 พนักงานราชการ จู่ๆ รายชื่อหาย

สาวขอความเป็นธรรม สอบติดลำดับ 1 พนักงานราชการ "ตำแหน่งครูผู้สอน" ลาออกจากงาน เตรียมไปสัมภาษณ์ จู่ๆ รายชื่อหาย หลัง สพม.สระแก้ว ประกาศผลใหม่

12 ก.ย. 2567 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ขอความเป็นธรรม หลังมีรายชื่อสอบติด ลำดับ 1 พนักงานราชการ ตำแหน่งครูผู้สอน สาขาวิชาเอกวิทยาศาสตร์ทั่วไป ลาออกจากงานเตรียมตัวไปสัมภาษณ์ 19 ก.ย. นี้ กลับพบว่ามีการประกาศรายชื่อผู้สอบได้อีกครั้ง และชื่อของตนเองหายไป

โดยระบุข้อความว่า ขอความเป็นธรรม ชื่อฉันหายไปไหน ทำไมถึงเป็นแบบนี้ ความหวังของพ่อแม่หายไปหมดแล้ว วันที่ 7 กันยายน เดินทางเป็นร้อยๆ โลจากอยุธยาที่ทำงานอยู่ แบกความหวังจะกลับไปดูแลพ่อแม่ที่บ้านสระแก้ว ตั้งใจอ่านหนังสือสอบ นอนดึกทุกคืน เพื่ออนาคตของตัวเอง
 

สาวขอความเป็นธรรม สอบติดลำดับ 1 พนักงานราชการ จู่ๆ รายชื่อหาย สาวขอความเป็นธรรม สอบติดลำดับ 1 พนักงานราชการ จู่ๆ รายชื่อหาย

 

จนถึงวันประกาศผล น้ำตาแห่งความดีใจ ความภูมิใจ แบกความหวังที่หนัก วิ่งกอดพ่อกับแม่แบบดีใจสุดขีด ฉันสอบติดพนักงานราชการทั่วไป อันดับที่ 1 เอกวิทยาศาสตร์ สพม.สระแก้ว ความตั้งใจของฉัน ฉันทำได้ ได้กลับมาดูแลคนแก่ที่บ้าน ลาออกจากที่ทำงาน เก็บของใช้  คืนหอพัก เตรียมตัวกลับบ้านสัปดาห์นี้แล้ว

อยู่ดีๆ รายชื่ออันดับ 1 ของฉันหายไป เกิดอะไรขึ้น โทรไปถามทางต้นสังกัดได้รับแค่คำขอโทษ ไม่ได้รับคำอธิบายใดๆ ทั้งสิ้น แล้วฉันต้องทำยังไงต่อไป ความรู้สึกของพ่อแม่ฉันใครจะเยียวยา เคว้งไปหมดเลยตอนนี้ เสียใจสุดๆ

affaliate-2