ข่าว

"หนุ่ม กรรชัย" โพสต์เชือดเฉือนถึงพ่อบอย พ่อของพู่กัน เบี้ยวค่าสินสอด

14 ก.ย. 2567

“หนุ่ม กรรชัย” โพสต์เดือดถึงพ่อบอย พ่อของพู่กัน หลังเบี้ยวค่าสินสอด จนแม่ของน้องปอ ฝ่ายหญิงต้องแบกภาระหนี้สิน กระทั่ง ดิว ธีรภัทร อินฟลูดัง ยื่นมือเข้าช่วยเหลือ

14 ก.ย. 2567 กรณี ดิว ธีรภัทร เสื้อผ้าพ่อค้าพาฟิน อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง เข้าช่วยเหลือจ่ายหนี้สินสอดให้กับ น้องปอ กับ น้องพู่กัน หลังเกิดกระแสดรามา พ่อเจ้าบ่าวและฝ่ายเจ้าสาว ตกลงเรื่องหมั้น และจัดงานแต่งงานเลย ตกลงจะให้เงินค่าสินสอด 2 แสน ทอง 2 บาท แต่ก่อนถึงงานแต่งแค่ 1 วัน พ่อบอย พ่อเจ้าบ่าวกลับเบี้ยว และบอกแม่เจ้าสาวว่า ไม่มีเงิน โดยฝ่ายหญิงต้องเอาทองเงินเก็บทั้งชีวิตครอบครัวไปจำนำใช้หนี้จัดงานแต่ง หมดตัวแถมเป็นหนี้แทบไม่อยากมีชีวิตอยู่ต่อ

 

โดยเรื่องราวบานปลาย ทำให้เจ้าบ่าวเจ้าสาวต้องหย่าขาดจากกันทั้งที่ยังรักกันอยู่ และเมื่อเรื่องราวดังกล่าวไปถึงรายการโหนกระแส ครอบครัวฝ่ายชายและหญิงต่างเปิดใจคุยกัน พร้อมทั้งเคลียร์ประเด็นหนี้สินและความรักของลูก ๆ

 

ต่อมา ดิว ธีรภัทร เสื้อผ้าพ่อค้าพาฟิน อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ โดยโพสต์ข้อความว่า 

affaliate-1

ดิว ธีรภัทร กับแมงปอและพู่กัน

“พี่ดิว ขอเป็นพี่ชายมาสานต่อ ให้หนี้งานแต่งงานให้ 200,000 บาท ให้น้องอีก 200,000 แสน เงิน 400,000 แสนวันนี้ พี่ไม่เสียดายเลยวันนี้ พี่ขอซัพพอตหนู 2 คน และพี่จะรอวันที่หนูประสบความสำเร็จนะครับ ขอให้น้องทั้ง 2 กลับมารักกันนะครับ พี่แอบเชียร์ อย่าลืมกันในวันที่ลำบากมาด้วยกัน และอย่าลืมเลย พี่หนุ่ม กรรชัย โหนกระแส และพี่ดิวธีรภัทรคนนี้ด้วยนะ พี่ขอให้น้องทั้ง 2 พู่กัน และน้องปอ มีงาน มีเงินเยอะๆมีคนรักมากมาย ทั่วประเทศเลยครับ

 

“จำคำพี่ดิวไว้ วันไหนที่รวยขึ้นหรือมีเงิน อย่าให้เงินมันมาเปลี่ยนนิสัยของเรา และตัวตนเรา น้อง 2 คนจงรักษาความดีและสัจจะวาจาที่คุณแม่หนูสอน สำคัญที่สุด ต้องขอบคุณคนที่มีบุญคุณกับเราเสมอ รักน้องทั้ง 2 คน พู่กัน แมงปอ

 

หนุ่ม กรรชัย

ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย พิธีกรรายการโหนกระแส ออกมาโพสต์ข้อความว่า “การช่วยเหลือน้องพู่กันกับน้องแมงปอ เป็นเรื่องที่ดีนะครับ แต่หวังว่าการช่วยเหลือในครั้งนี้ คงไม่ทำให้พ่อบอยลอยตัวนะครับ พ่อบอยยังคงต้องใช้หนี้แม่รำเพยนะครับ เรายังมองคุณอยู่นะพ่อบอย”