ข่าว

สิ้น "โกสินทร์ วิระพรสวรรค์" ผู้บริหารแบรนด์ของเล่นไม้ ส่งออกชื่อดังของไทย

15 ก.ย. 2567

สิ้น "โกสินทร์ วิระพรสวรรค์" วัย 42 ปี ผู้บริหาร PlanToys แบรนด์ของเล่นไม้ ส่งออกชื่อดังของไทย ส่งขายไกลถึง 65 ประเทศทั่วโลก

14 ก.ย. 2567 เฟซบุ๊กเพจ บริษัท PlanToys แบรนด์ของเล่นไม้ชื่อดังของประเทศไทย แจ้งข่าวเศร้าสูญเสีย "โกสินทร์ วิระพรสวรรค์" ผู้บริหารแบรนด์ PlanToys โพสต์ระบุ

 

ด้วยรักและเสียใจอย่างสุดซึ้งกับการจากไปของ Kosin Virapornsawan (1982-2024) การจากไปก่อนกําหนดของผู้นําที่มีวิสัยทัศน์ของเรา ผู้นําทาง PlanToys ไปยังจุดที่เรายืนอยู่ในวันนี้ ได้ทิ้งความว่างเปล่าที่แทนไม่ได้ไว้ในหัวใจและองค์กรของเรา แม้ว่า โกสินทร์ วีรพรสวรรค์ จะจากโลกนี้ไปในวันที่ 12 กันยายน 2024 แต่จิตวิญญาณของเขายังคงอยู่ในมรดกที่เขาสร้าง ความมุ่งมั่นอย่างไม่เปลี่ยนแปลงของโกสินทร์ต่อแนวปฏิบัติทางธุรกิจจริยธรรม การดูแลสิ่งแวดล้อม และนวัตกรรมที่ล้ำลึกจะเป็นแสงนําทางของเราตลอดไป

 

เมื่อเราเดินผ่านช่วงเวลาที่บีบหัวใจนี้ เราพบปลอบใจในวิสัยทัศน์ที่ยั่งยืนของโกสินทร์ ความปรารถนาของเขาในการสร้างเด็กที่ดีกว่า โลกที่ดีกว่าผ่านการเล่นที่ยั่งยืนจะยังคงสร้างแรงบันดาลใจให้เราต่อไป แม้หัวใจจะหนักหนา แต่พวกเรายืนหนึ่งเพื่อเป็นเกียรติในความทรงจําของโกสินทร์ ด้วยการนําความมุ่งมั่นและมุ่งหวังให้ PlanToys นําพาองค์กรไปข้างหน้าอย่างยั่งยืน

.

แด่ครอบครัวที่รักของโกสินทร์ ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง ความสูญเสียของคุณวัดค่าไม่ได้ และเราแบ่งปันความเศร้าโศกของคุณ โกสินทร์ สติปัญญา ความเมตตา และจิตวิญญาณที่ไม่สามารถจะสะท้อนแสงภายในกําแพงของ PlanToys และในใจของเราทุกคน ด้วยความกตัญญูและเคารพอย่างสุดซึ้ง ครอบครัว PlanToys

affaliate-2

 

ทั้งนี้ผู้ใช้เฟซบุ๊ก สิทธิพงษ์ ศรีบุณยาภิรัต เผยสาเหตุการเสียชีวิต "โกสินทร์ วิระพรสวรรค์" ระบุว่า น้องอ๊อฟติดเชื้อไวรัสในกระแสเลือดเข้าหัวใจทำให้หัวใจล้มเหลวครับ

 

บริษัท PlanToys เป็นบริษัทของเล่นไม้สำหรับเด็กมาอย่างยาวนานกว่า 40 ปี การออกแบบของเล่นส่งเสริมพัฒนาการเด็กอย่างสมวัย ใช้วัตถุดิบและรูปแบบผลิตที่เป็นมิตรกับโลก ส่งออกไปยัง 65 ประเทศทั่วโลก "โกสินทร์ วิระพรสวรรค์" เป็นทายาทรุ่นที่ 2 ที่เข้ามาสานต่อและต่อยอดแบรนด์ PlanToys