ข่าว

หนุ่มน้ำตาแทบไหล เจอ PS5 จมน้ำท่วม สภาพเลอะโคลน ช้ำเพิ่งผ่อนหมดไปงวดเดียว

16 ก.ย. 2567

หนุ่มโพสต์ขอความช่วยเหลือ หลังน้ำท่วมลด เจอเครื่องเล่นเกม PS5 สภาพเลอะโคลน สุดช้ำเพิ่งผ่อนหมดงวดที่แล้ว ประกันยังเหลือ พลังชาวเกมเมอร์แห่ส่งพิกัด ช่วยเหลือ

สถานการณ์น้ำท่วมเชียงราย เรียกได้ว่าหนักหน่วงในรอบหลายปี ผู้คนจำนวนไม่น้อยต้องสุญเสียของมีค่าไปไม่น้อยหลังเหตุการณ์นี้ ไม่ว่าจะเป็น บ้านที่ได้รับความเสียหาย รถยนต์ ที่จมใต้โคลน หรือบางคนต้องสูญเสียของรักเพราะโดนน้ำพลัดไป 

 

ล่าสุด ผู้ใช้งานเฟวบุ๊กรายหนึ่ง ได้แชร์ภาพ ผ่านกลุ่มเฟซบุ๊ก "PS5 Thailand Community & Marketplace" หลังจากที่กลับเข้าบ้านเมื่อน้ำท่วมลดลงแล้วพบว่าเครื่องเล่นเกม PS5 ถูกน้ำท่วมโคลนเกาะ และได้รับความเสียหาย โดยเจ้าตัวได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า 

 

"ที่ไหนรับซ่อมบ้างครับ ประกันยังไม่หมดครับ เพิ่งจะผ่อนหมดงวดที่แล้วน้ำตาแทบไหล ขอผู้รู้แนะทีครับ ขอบพระคุณครับ"
 

 

หนุ่มน้ำตาแทบไหล เจอ PS5 จมน้ำท่วม สภาพเลอะโคลน ช้ำเพิ่งผ่อนหมดไปงวดเดียว

 

หนุ่มน้ำตาแทบไหล เจอ PS5 จมน้ำท่วม สภาพเลอะโคลน ช้ำเพิ่งผ่อนหมดไปงวดเดียว

 

affaliate-1

หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ลงบนโลกออนไลน์ ต่างมีเหล่าสมาชิกเกมเมอร์เข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมให้คำแนะนำเป็นจำนวนมาก โดยบางรายระบุข้อความว่า  เข้าศูนย์ดูครับ อยากรู้ว่า Sony Store Thailand จะช่วยเหลือผู้ประสบภัยยังไงได้บ้าง, เห็นใจครับ ได้โอกาสซื้อเครื่อง PS5 pro แล้วครับ, ขอให้ถูกรางวัลที่ 1 งวดนี้ครับ, ได้ที่ซ่อมหรือยังครับผมกำลังขึ้นเชียงรายถ้าหากยังไม่ได้รบกวนแชทครับถ้าหากไม่ต้องใช้อะไหล่ซ่อมให้ฟรีถ้าต้องใช้อะไหล่คิดเฉพาะค่าอะไหล่อย่างเดียวครับ 

 

นอกจากนี้ ยังมีความคิดเห็นของเหล่าช่างซ่อมจำนวนมากที่พร้อมใจกันเสนอตัวซ่อม PS5 ให้กับเจ้าของคนนี้ จนหลายคนถึงกับซึ้งในน้ำใจของชาว PS5 ไม่น้อยเลย