ข่าว

ด่วน! สั่งเด้ง ผอ.สพม.สระแก้ว เซ่นปมสาวสอบได้ที่ 1 ชื่อหาย

16 ก.ย. 2567

ด่วน! สั่งเด้ง นายประยงค์ สารภูมิ ผอ.สพม.สระแก้ว เซ่นปมสาวสอบได้ที่ 1 ชื่อหาย

16 ก.ย. 2567 ว่าที่ร้อยตรี ธนุ วงษ์จินดา เลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ลงนามในคำสั่งสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ที่ 2297/2567 เรื่อง ให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาปฏิบัติราชการ

ด้วยสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานมีภารกิจหน้าที่การบริหารจัดการศึกษา และพัฒนาคุณภาพการศึกษา โดยเฉพาะด้านคุณภาพมัธยมศึกษาของโรงเรียนในสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา มัธยมศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน

ตลอดจนส่งเสริมสนับสนุนการปฏิบัติภารกิรกิจงาน และโครงการต่างๆ ของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา ให้สามารถขับเคลื่อนงานตามแนวนโยบาย นำไปสู่การปฏิบัติได้อย่างต่อเนื่อง มีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผลตามแผนยุทธศาสตร์ของกระทรวงศึกษาธิการ

โดยยึดหลักการบริหารจัดการเชิงบูรณาการที่มุ่งผลสัมฤทธิ์ ตามแผนยุทธศาสตร์ของกระทรวงศึกษาธิการ ให้มีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล บรรลุวัตถุประสงค์ในการปฏิรูปการศึกษา ตามนโยบายของกระทรวงศึกษาธิการ

ด่วน! สั่งเด้ง ผอ.สพม.สระแก้ว เซ่นปมสาวสอบได้ที่ 1 ชื่อหาย

 

affaliate-1

ในการนี้ เพื่อให้สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานสามารถบริหารจัดการศึกษาและพัฒนางานการศึกษา ในสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา ให้เป็นไปตามบริบทของเขตพื้นที่การศึกษา อย่างเรียบร้อยและคล่องตัว รวมทั้งเพื่อให้การบริหารงานด้านคุณภาพมัยมศึกษาสู่ความเป็นเลิศในระดับสากล ตลอดจนการปฏิบัติหน้าที่ในภารกิจงานสำคัญเร่งด่วนและโครงการตามโยบายต่างๆ ของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา ให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผลสูงสุด

ทั้งนี้ เพื่อความเหมาะสมและประโยชน์ทางราชการเป็นสำคัญ อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 30 วรรคสาม แห่งพระราชบัญญัติระเบียบบริหารราชการกระทรวงศึกษาธิการ พ.ศ.2546 จึงให้ นายประยงค์ สารภูมิ ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา
สระแก้ว
วิทยฐานะรองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาชำนาญการพิเศษ ไปปฏิบัติราชการที่สำนักบริหารการมัธยมศึกษา สำนักงานคนะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน อีกหน้าที่หนึ่ง